วิเคราะห์บอล ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป วันที่ 16 มิถุนายน 2564

Share
EURO 2020

วิเคราะห์บอล Euro2020 [16.06.64]
ฟินแลนด์ VS รัสเซีย [20 : 00]
อัตราต่อรอง : รัสเซียครึ่งควบลูก-10
รัสเซียใส่เต็มแน่นอน ฟินแลนดได้3แต้มจากเหตุไม่คาดฝันของเดนมารก แต่รัสเซียโดนเบลเยี่ยมกดมายับ เกมนี้ต้องจัดหนักแน่นอน

ตุรกี VS เวลส์ [23 : 00]
อัตราต่อรอง :ตุรกี ป-5
ตุรกีโดนอิตาลีกดมาอย่างหนักน่าจะเปดเกมรุกใส่อย่างเต็มที่ส่วนเวลส์มี1แต้มในมืออาจจะเล่นอย่างระวังตัว เกมนี้ขอยกให้ตุรกีที่จะจัดหนักและทะลวงเกมรับของเวลส์ได้

อิตาลี VS สวิตเซอร์แลนด์ [02 : 00]
อัตราต่อรอง : อิตาลีครึ่งควบลูก
ลูกทีมของ โรแบร์โต้ มันชินี่ กำลังคึกอย่างเต็มที่หลังจากประเดิมสนามเกมแรกได้อย่างสวยงามเกมนี้ยังได้เล่นในถิ่นของตัวเอง แต่จะมีปัญหาเดียวคือการอเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ ที่มีอาการบาดเจ็บ ลงสนามไม่ได้แน่นอน ต้องรอดูว่ามันโช่ จะใช้ โจวานนี่ ดิ โลเรนโซ่ หรือ ราฟาเอล โตลอย โดยการจัดทัพที่คาดในเกมนี้เริ่มจาก จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ผู้รักษาประตู แนวรับเริ่มจาก โจวานนี่ ดี ลอเรนโซ่, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, จอร์โจ้ คิเอลลินี่, เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า แผงมิดฟิลด์ มานูเอล โลคาเตลลี่, จอร์จินโญ่, นิโคโล่ บาเรลล่า และสามประสานแนวรุกใช้ โดเมนิโก้ เบราร์ดี้, ชิโร่ อิมโมบิเล่, ลอเรนโซ่ อินซินเญ่
ด้าน เซอร์เก คาราเซฟ เทรนเนอร์ ของสวิตเซอร์แลนด์ ไร้ปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ ตอนนี้มี1แต้มในมือ แต่เกมนี้บอกเลยว่าหินจริงๆเจอกับอิตาลีที่ฟอร์มอย่างแรง การจัดทัพไม่น่าหลุดจากเกมแรกมากนัก โดยจะเริ่มจาก แยนน์ ซอมเมอร์ ผู้รักษาประตู แนวรับเริ่มจาก นิโก้ เอลเวดี้, ฟาเบียน แชร์, มานูเอล อาคานจี แผงกองกลาง เควิน เอ็มบาบู, กรานิต ชาก้า, เดนิส ซากาเรีย, ริคาร์โด้ โรดริเกซ กลางตัวรุกใช้ เชอร์ดาน ชากิรี่ และคู่กองหน้า บรีล เอ็มโบโล่, ฮาริส เซเฟโรวิช
วิเคราะห์ : อิตาลียังแกร่งกว่าทั้งแผ่น ราคามาไม่แรงมากนัก อีกทั้งได้เล่นในบ้านของตัวเองมองมุมไหนขุนพลอัซซูรี่ก็มาชัวร์ๆสำหรับเกมนี้

ไฮไลท์ฟุตบอล : ฝรั่งเศส 1 vs 0 เยอรมัน (15 มิถุนายน 2564)

ไฮไลท์ฟุตบอล : ฮังการี 0 vs 3 โปรตุเกส(15 มิถุนายน 2564)

 

สรุป วิเคราะห์บอล ชิงแชมป์ยุโรป วันที่ 16 มิถุนายน 2564

ฟินแลนด์ VS รัสเซีย  : รัสเซียครึ่งควบลูก-10 : อยู่ทีม เยือน

ตุรกี VS เวลส์  : ตุรกี ป-5 : อยู่ทีม เหย้า

อิตาลี VS สวิตเซอร์แลนด์  : อิตาลีครึ่งควบลูก : อยู่ทีม เหย้า

 

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง