วิเคราะห์บอล ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป วันที่ 6 กรกฎาคม 2564

Share
วิเคราะห์บอล EURO 2020

วิเคราะห์บอล Euro2020 [06.07.64]

อิตาลี VS สเปน
อัตราต่อรอง : อิตาลี ป-5
อิตาลี ของโรแบร์โต้ มันชินี่ เกมนี้จะไม่สามารถใช้งาน เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า แบ็กซ้ายตัวหลักที่เอ็นฉีกปิดเทอมเรียบร้อย โดยน่่าจะใช้ เอแมร์ซอน ปัลมิเอรี่ มายืนตำแหน่งนี้แทน แต่จะได้ อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ ที่หายจากอาการบาดเจ็บกลับมาแต่น่าจะใช้ โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่ ยืนตัวจริงต่อไป ขณะที่ เฟเดริโก้ เคียซ่า หลังจากออกสตาร์ทตัวจริงในเกมกับเบลเยียมแล้วทำผลงานได้ดี น่าจะได้ยึดตำแหน่งตัวจริงต่อไปในเกมนี้ โดยการจัดทัพในเกมนี้ของมันชินี่ ที่คาดว่าจะเป็น11 ตัวแรกเริ่มจาก เริ่มจากผู้รักษาประตู จานลุยจิ ดอนนารุมม่า แนวรับ อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, จอร์โจ้ คิเอลลินี่, เอแมร์ซอน ปัลมิเอรี่ แผงมิดฟิลด์นิโคโล่ บาเรลล่า, จอร์จินโญ่, มาร์โก แวร์รัตติ 3 ประสานแนวรุก เฟเดริโก้ เคียซ่า, ชิโร่ อิมโมบิเล่, ลอเรนโซ่ อินซินเญ่
สเปนของหลุยส์ เอ็นริเก้ เกมนี้จะยังไม่มี ปาโบล ซาราเบีย ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ ไม่น่าจะได้ลงสนาม โดยเป็นโอกาสของ เคราร์ด โมเรโน่ ศูนญ์หน้าจากบียาร์เรอัล ที่จะได้ลงสนามแทน ดานี่ โอลโม่ แนวรุกจากไลป์ซิก จะเป็นตัวเลือกในแรวรุกแทน เฟร์ราน ตอร์เรส ในเกมนี้ เอริค การ์เซียมีโอกาสเบียดเปา ตอร์เรส กลับมาเป็นตัวจริง เพื่อให้ เอร์เมริค ลาปอร์กต์ ตัวหลักได้ขยับไปยืนเซนเตอร์ฮาล์ฟฝั่งซ้ายตามถนัด โดย11ตัวผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนามในเกมนี้เริ่มจาก ผู้รักษาประตู อูไน ซิโมน แนวรับ เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า, เอริค การ์เซีย, อายเมริค ลาปอร์กต์, จอร์ดี้ อัลบา แผงมิดฟิลด์ โกเก้, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, เปดรี และ 3ประสานแนวรุก เคราร์ด โมเรโน่, อัลบาโร่ โมราต้า, ดานี่ โอลโม่
วิเคราะห์ :อิตาลียังดูดีกว่าทีมชาติสเปนด้วยผลงานที่ผ่านมาและระบบการเล่นที่ค่อนข้างแน่นอน ส่วนสเปนแนวรุกยังไว้ใจไม่ค่อยได้อีกทั้งยังยืนยันที่จะใช้โมราต้า อีกด้วย เกมนี้น่าจะเป็นอิตาลีที่เข้าวินไปได้

 

สรุป วิเคราะห์บอล ชิงแชมป์ยุโรป วันที่ 6 กรกฎาคม 2564

อิตาลี VS สเปน : อิตาลี ป-5 : อยู่ทีม เหย้า 

 

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง