วิเคราะห์บอล ฟุตบอลชิงแชมป์ยุโรปรอบชิงชนะเลิศ (11 ก.ค. 2564)

Share
วิเคราะห์บอล EURO 2020

วิเคราะห์บอล Euro2020 Final [11.07.64]

วิเคราะห์ฟุตบอล อิตาลี VS อังกฤษ [02 : 00]
อัตราต่อรอง : เสมอ
อิตาลี ของ โรแบร์โต้ มันชินี่ ยังคงแข็งแกร่งไร้พ่ายและทำสถิติเป็นประวัติศาสตร์ของชาติตัวเองตอนนี้ยาวเป็น32เกมไปแล้ว เกมนี้แน่นอนว่ายังคงจะไม่มี เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า แบ็กตัวเก่งที่ปิดเทอมไปตั้งแต่เกมกับเบลเยียม อย่างไรก็ตามในเกมรอบรองชนะเลิศ เอแมร์ซอน ปัลมิเอรี่ แบ็กซ้ายดาวรุ่งตัวสำรองถือว่าทำได้อย่างดีเลยทีเดียวไม่เสียหายอะไรมาก ทดแทนเกมรุกได้ดีแต่น่าห่วงที่เกมรับขณะที่แนวรุก เฟเดริโก้ เคียร์ซ่า ที่ยึดตำแหน่งตัวจริงจาก โดเมนิโก้ แบร์ราดี้ ได้ใน2เกมล่าสุดน่าจะยึดตำแหน่งตัวจริงต่อไป เพราะเกมรุกและเกมสวนกลับทำจังหวะคุกคามคู่ต่อสู้ได้ดีเลยทีเดียว โดยการจัดทัพของมันชินี่ในเกมนี้ไม่น่าจะหลุดจากรอบรองชนะเลิศกับสเปนมากนัก เริ่มจากตำแหน่งผู้รักษาประตูยังคงเป็น จานลุยจิ ดอนนารุมม่า แนวรับประกอบด้วยตัวเก๋าอย่าง อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, จอร์โจ้ คิเอลลินี่, เอแมร์ซอน ปัลมิเอรี่ แผงมิดฟิลด์ นิโคโล่ บาเรลล่า, จอร์จินโญ่, มาร์โก แวร์รัตติ และ3ประสานแนวรุก เฟเดริโก้ เคียซ่า, ชิโร่ อิมโมบิเล่, ลอเรนโซ่ อินซินเญ่
อังกฤษ ของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ดูเหมือนอะไรต่างๆก็เข้าทางไปเสียทุกอย่าง ตัวผู้เล่นไร้ปัญหาอาการบาดเจ็บและข่าวความวุ่นวายในแคมป์เก็บตัว 11 ตำแหน่งพร้อมปรับตัวเพื่อเล่นในเกมรอบไฟน่อลไม่ว่าบอสเซาธ์เกต จะใช้ระบบ4-2-3-1 หรือ 3-5-2 รวมถึงแฮร์รี่ เคน ก็ปลดล็อกตัวเองได้แล้วและกระหน่ำไปถึง4 ประตูมีลุ้นที่จะคว้าดาวซัลโวสูงสุดในรายการนี้ การจัดทัพยังคาดเดาได้ยากว่าเซาธ์เกตจะยืนระบบบไหน แต่วางระบบที่คาดไว้ที่ 4-2-3-1 ก่อน โดยการจัดทัพในเกมนี้ของเซาธ์เกตเริ่มจากผู้รักษาประตูมือ1 จอร์แดน พิคฟอร์ด แนวรับยังคงจะใช้ ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์ แผงมิดฟิลด์ตรงนี้ไม่น่าหลุด แคลวิน ฟิลลิปส์, ดีแคลน ไรซ์ , บูคาโย่ ซาก้า, เมสัน เมาท์, ราฮีม สเตอร์ลิง และศูนย์หน้าตัวเป้าจะยังคงเป็น แฮร์รี่ เคน
วิเคราะห์ : เกมนี้คาดการณ์ได้ว่ายืดเยื้อแน่นอน แนวรุกกอังกฤษมีความเร็ว แต่แนวรับอิตาลี มีทั้งโบนุชชี่ และ คิเอลลินี่ ถือว่าน่าห่วงหากเจอกับความเร็วของ ซาก้า,สเตอร์ลิง และ แฮร์รี่ เคน ตรงนี้อาจเป็นจุดทีชี้ขาดเกมได้ อย่างไรก็ตามเกมบุกของอิตาลีเฉลี่ยกันทำประตูและมีความน่ากลัวในเกมบุกอยู่ ส่วนตัวคิดว่าหากจะจบใน 90 หรือ 120 นาทีน่าจะเป็นอังกฤษ ที่มีความแน่นอนในการจบสกอร์มากกว่าแต่หากไปยาวถึงจุดโทษ บอกตามตรงว่าเดาไม่ออกจริงๆสำหรับเกมที่มีคุณภาพเกมสูงแบบนี้

 

สรุป วิเคราะห์บอล ชิงแชมป์ยุโรป วันที่ 11 กรกฎาคม 2564

อิตาลี VS อังกฤษ : เสมอ : อยู่ทีมใดก็ได้

 

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง