วิเคราะห์บอล ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป วันที่ 7 กรกฎาคม 2564

Share
วิเคราะห์บอล EURO 2020

วิเคราะห์บอล Euro2020 [07.07.64]

วิเคราะห์ฟุตบอล อังกฤษ VS เดนมาร์ก
อัตราต่อรอง : อังกฤษครึ่งควบลูก-10
อังกฤษของแกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเป็นทีมเดียวที่ยังไม่เสียประตูในยูโรครั้งนี้ และฟอร์มก็ดีขึ้นเรื่อยๆจากการถล่มยูเครนในเกมล่าสุดยิ่งยืนยันได้อย่างชัดเจน สภาพทีมไร้ปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ บูคาโย่ ซาก้า แนวรุกจากอาร์เซน่อลก็ฟิตพร้อมกลับมาลงสนาม เรื่องหนักใจเรื่องเดียวของเซาธ์เกตคือการจัดทัพในเกมนี้เพราะเรียกได้ว่าดีทุกตำแหน่ง การจัดทัพในเกมนี้คงไม่น่ากลับไปใช้3-5-2 แต่จะยังคงใช้ระบบ4-2-3-1 เหมื่อนเกมที่ถล่มยูเครนมา การจัดทัพในเกมนี้ที่คาดว่าเซาธ์เกตจะส่งลงสนามเริ่มจาก จอร์แดน พิคฟอร์ด แนวรับประกอบด้วย ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์ แผงมิดฟิลด์ ,ดีเคลน ไรซ์, คัลวิน ฟิลลิปส์ แนวรุกใช้ บูคาโย่ ซาก้า, เมสัน เม้าน์ท, ราฮีม สเตอร์ลิง และศูนย์หน้าตัวเป้ายังคงเป็น แฮร์รี่ เคน
ด้านเดนมาร์กของ คาสเปอร์ ฮูลมันด์ เตรียมสร้างเทพนิยายบทใหม่ ถือว่าก้าวขึ้นมาเป็นม้ามืดได้อย่างเต็มตัวในรายการนี้ สภาพทีมค่อนข้างสมบูรณ์เลยทีเดียว โทษเหลืองก็ล้างไปหมดแล้ว แนวรุกตัวสำรองอย่าง แคสเปอร์ โดลเบิร์ก ก็ยิงมา3 ประตูแล้วและในเกมนี้ก็น่าจะสตาร์ทเป็นตัวจริงต่อไป การจัดทัพของ ฮูลมันด์ในเกมนี้คาดว่า11ตัวจริงในเกมนี้เริ่มจาก แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล แนวรับ อันเดรียส คริสเตนเซ่น, ซิมง เคียร์, ยานนิค เวสเตอร์การ์ด แผงมิดฟิลด์ โยอาคิม เมห์เล่, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก, โธมัส เดอลานี่ย์, โยอาคิม เมห์เล่ และ3ประสานแนวรุก มาร์ติน เบรธเวท, แคสเปอร์ โดลเบิร์ก, มิคเคล ดัมส์การ์ด

วิเคราะห์ : ตามหน้างานแล้วยังไงก็ต้องเป็นอังกฤษ ทั้งการที่เล่นในบ้าน การที่แฟนบอลเดนมาร์กก็เข้าประเทศไม่ได้เหลือแต่แฟนบอลตกค้างที่จะเข้าไปเชียร์ได้เท่านั้น อีกทั้งระบบของเซาธ์เกตก็แข็งแกร่งเหลือเกิน เกมนี้ยังไงเดนมาร์กก็เจาะอังกฤษยาก ฟันธงอังกฤษเบียดเอาชนะได้แน่นอนยิ่งได้เร็วสกอร์อาจจะไหลก็เป็นได้

สรุป วิเคราะห์บอล ชิงแชมป์ยุโรป วันที่ 6 กรกฎาคม 2564

อังกฤษ VS เดนมาร์ก : อังกฤษครึ่งควบลูก-10 : อยู่ทีม เหย้า 

 

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง