วิเคราะห์บอล ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ( 3 กรกฎาคม 2564)

Share
วิเคราะห์บอล EURO 2020

วิเคราะห์บอล Euro2020 [03.07.64]

วิเคราะห์ฟุตบอล สาธารณรัฐเช็ก VS เดนมาร์ก [23 : 00]
อัตราต่อรอง: เช็ก ปป.
สาธารณรัฐเช็ก ของ ยาโรสลาฟ ซิลฮาวี่ เกมนี้ค่อนข้างสมบูรณ์เลยทีเดียว อีกทั้งยังได้ยาน โบริล แบ็กซ้ายตัวเก่งกลับมาลงสนามได้อีกครั้งแต่คาดกันว่า ซิลฮาวี จะไม่เปลี่ยนทีมเพราะ ทีมหลักแข็งแกร่งอยู่แล้ว จึงจะเป็นหน้าที่ของ พาเวล คาเดราเบ็ค ยืนตำแหน่งนี้ต่อไป แกนหลักตัวอื่นยังอยู่กันครบ โดยการจัดทัพในเกมนี้ของ ซิลฮาวี่ในเกมนี้ที่คาดว่าจะส่งลงสนามเริ่มจากผู้รักษาประตู โทมัส วาคลิค แนวรับประกอบด้วย วลาดิเมียร์ ซูฟัล, ออนเดรจ์ เซลุสต์ก้า, โทมัส คาลาส, พาเวล คาเดราเบ็ค แผงมิดฟิลด์ โทมัส โฮเลส, โทมัส ซูเช็ค แนวรุก ลูคัส มาโซปุสต์, อันโตนิน บารัค, ปีเตอร์ เซฟชิค และศูนย์หน้าตัวเป้ายังคงใช้ แพทริค ชิค ตัวความหวังของทีมในเกมนี้
เดนมาร์ก ของ คาสเปอร์ ฮูลมันด์ ฟอร์มดีขึ้นมาเรื่อยๆ อย่างไรก็ตามทีมมีปัญหาพอสมควร เริ่มจาก ดาเนี่ยล วาสส์ ที่ยังไม่หายไข้และคาดว่าจะไม่สามารถลงได้ในเกมนี้ ขณะที่ ยุสซุฟ โพลเซ่น ก็ยังไม่พร้อมลงสนาม แต่รายนี้ไม่น่ามีปัญหาเพราะคาสเปอร์ โดลเบิร์กทำผลงานได้ยอดเยี่ยมจริงๆ โดยการจัดทัพของฮูลมันด์ ที่คาดในเกมนี้เริ่มจากผู้รักษาประตู แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล แนวรับ อันเดรียส คริสเตนเซ่น, ซิมง เคียร์, ยานนิค เวสเตอร์การ์ด แผงมิดฟิลด์ เยนส์ สตรีเกอร์ ลาร์เซ่น, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก, โธมัส เดอลานี่ย์, โยอาคิม เมห์เล่ และ3ประสานแนวรุก มาร์ติน เบรธเวท, แคสเปอร์ โดลเบิร์ก, มิคเคล ดัมส์การ์ด
วิเคราะห์ : เกมนี้เรียกได้ว่าสูสีเลยทีเดียว แต่สภาพทีมของเช็กดูแล้วจะสมบูรณ์กว่าเยอะ อย่างที่ทราบกันตอนนี้ใครสมบูรณ์กว่ามีโอกาสมากกว่า ใจล้วนๆไม่น่าจะไหวแล้ว เกมนี้ฟันธงให้เช็กเป็นฝ่ายคว้าชัยไปครอง

วิเคราะห์ฟุตบอล ยูเครน VS อังกฤษ [02 : 00]
อัตราต่อรอง: อังกฤษ ลูกควบลูกครึ่ง-5
ยูเครน ของอังเดร เชฟเชงโก้ เกมนี้จะไม่สามารถใช้งาน อาร์เต็ม เบเซดิน ศูนย์หน้าที่ถูกเสียบหนักในเกมล่าสุด เพียงรายเดียวเท่านั้นที่เหลือไร้ปัญหา พร้อมลงสนามทั้งหมดโดยการจัดทัพที่คาดว่าเชว่าจะส่งลงในเกมนี้ จะไม่หลุดจากเกมที่ผ่านมามากนักเริ่มจากผู้รักษาประตูใช้ จอร์จี้ บุชชาน แนวรับเริ่มจาก โอเล็กซานเดอร์ คาราวาเยฟ, อิลิย่า ซาบาร์นยี่, เซอร์เก คริฟต์ซอฟ, มีโคล่า มัตวิเยนโก้, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ แผงมิดฟิลด์ประกอบด้วย เซอรเก ซีดอร์ชุค, ทาราส สเตปาเนนโก้, มีโคล่า ชาปาเรนโก้ และคู่กองหน้าใช้ อังเดร ยาร์โมเลนโก้, โรมัน ยาเรมชุค
อังกฤษ ของแกเร็ธ เซาธ์เกต จะมีปัญหาเพียง บูคาโย่ ซาก้า แนวรุกของทีมมีอาการบาดเจ็บตอนซ้อมแต่ยังได้ เมสัน เมาท์ ที่กักตัวจากการใกล้ชิดผู้ติดเชื้อโควิด19 เรียบร้อยแล้ว ที่เหลือไร้ปัญหาอยู่ที่เซาธ์เกต จะเล่นระบบไหนเท่านั้น การจัดทัพในเกมนี้เริ่มจาก ผู้รักษาประตูใช้ จอร์แดน พิคฟอร์ด แนวรับประกอบด้วย ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์ แผงมิดฟิลด์ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, คัลวิน ฟิลลิปส์ แนวรุกใช้ ฟิล โฟเด้น, เมสัน เม้าน์ท, ราฮีม สเตอร์ลิง และศูนย์หน้าตัวเป้ายังคงเป็น แฮร์รี่ เคน
วิเคราะห์ : ยังไงอังกฤษก็เป็นต่อในเกมนี้อีกทั้งเพิ่งกดเยอรมันทีมยักใหญ่ของยุโรปมาได้ 2-0 ในเกมล่าสุด เกมนี้ยังคงดูดีกว่าแน่นอนแต่เรตออกมาสูงไปนิดนึง น่าเป็นห่วงว่าจะยิงเกินเรตหรือไม่เท่านั้นแต่โดยรวมแล้วยังไงก็เทให้อังกฤาที่จะคว้าชัยในเกมนี้

สรุป วิเคราะห์บอล ชิงแชมป์ยุโรป วันที่ 03 กรกฎาคม 2564

สาธารณรัฐเช็ก VS เดนมาร์ก : ปป. : อยู่ทีม เหย้า 

ยูเครน VS อังกฤษ : ลูกควบลูกครึ่ง-5 : อยู่ทีม เยือน

 

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง