วิเคราะห์บอล โคปา เดลเรย์ สเปน วันที่ 17 เมษายน 2564

Share
Copa del Rey Spain

วิเคราะห์บอล Copa del Rey Spain [17.04.64]

แอธเลติก บิลเบา VS บาร์เซโลนา [02 : 30]
อัตราต่อรอง:
แอธเลติก บิลเบา ของเทรนเนอร์ มาร์เซลีโน่ การ์เซีย โตราล ความหวังหนึ่งเดียวในปีนี้ของทีม แต่ฟอร์มโดยรวมบอกตามตรงหลุดพอสมควร ไม่ชนะใครมา6เกมแล้ว เสมอ4แพ้2 แต่เกมเดียวตัดสินแบบนี้ยังบอกไม่ได้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น สภาพทีมตอนนี้ต้องเช็คความฟิตของ เยราย อัลบาเรซ, ยูรี เบร์ชีเช่ และ เปรู โนลาสกัวอิน ก่อนเกมอีกครั้งเท่านั้นหลังเกมล่าสุดกับอลาเบส ไม่มีชื่อลงสนามทั้งหมด ด้านผู้เล่นที่คาดว่า โตราล จะส่งลงสนามในรอบไฟน่อลนี้เริ่มจาก อาเซียร์ บียาลีเบร ยืนกองหน้าคู่กับ ออยอาน ซานเซ็ต แผงมิดฟิลด์ อีไบ โกเมซ, อูไน โลเปซ, มิเกล เบสก้า, จอน มอร์ซีโย่ ลงทำเกม แนวรับอันเดร์ กาป้า, อูไน นูนเญซ, อินญีโก้ มาร์ตีเนซและ มิเกล บาเลนเซียก้า ผู้รักษาประตู อูไน ซีม่อน
บาร์เซโลน่า ของโรนัลด์ คูมันด์ ล่าสุดพลาดการขึ้นนำจ่าฝูงศึกลาลีกา สเปน หลังพ่าย เรอัล มาดริดในเกมล่าสุด แต่ก็ทำให้สถาการณ์ในลาลีกาลุ้นแชมป์มันมากขึ้น เพราะอันดับ1 ,2และ3ในตอนนี้คือ แอตเลติโก มาดริด , เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า มีแต้ม 67 , 66 , 65 ห่างกันอันดับล่ะแต้มเดียวเท่านั้น เกมนี้สภาพทีม จะยังไม่สามารถใช้งาน ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, นอร์แบร์โต้ มูราร่า เนโต้ และ อันซู ฟาตี ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ สภาพทีมได้พักเต็มที่ โดยผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนามในเกมนี้เริ่มจาก3 ประสานแนวรุก อองตวน กรีซมันน์, ลิโอเนล เมสซี่, อุสมาน เดมเบเล่ แผงมิดฟิลด์ แซร์จินโญ่ เดสต์, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, เปโดร โลเปซ เปดรี้, จอร์ดี้ อัลบา ลงทำเกม แนวรับ เคราร์ด ปีเก้, เฟรงกี้ เดอ ย็อง, เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ และผู้รักษาประตู มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น
วิเคราะห์ : บาร์เซโลน่า เหลือลุ้นอยู่2 ถ้วยเท่านั้นในซีซั่นนี้ คือลาลีกา และ โคปา เดลเรย์ ถ้วยนี้ ซึ่งเจียนไปเจียนอยู่มาหลายรอบแล้ว เกมนี้สภาพทีมถือว่า
พร้อมเต็มที่ได้พักเต็มๆ1สัปดาห์ เกมนี้บาร์เซโลน่า ไม่น่าปล่อยให้หลุดมือ ฟันธง เกมนี้บิลเบามาอุดเต็มที่แน่นอนแต่ไม่น่าต้านเกมรุกของบาร์เซโลน่าไหว ยังไงเกมนี้บาซ่าเก็บได้ใน90นาทีแน่นอน

 

สรุป วิเคราะห์บอล โคปา เดลเรย์ สเปน วันที่ 17 เมษายน 2564

แอธเลติก บิลเบา VS บาร์เซโลนา : อยู่ทีมเยือน

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง