วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมนี วันที่ 31 มกราคม 2564

Share
วิเคราะห์ Bundesliga

วิเคราะห์บอล Bundesliga [31.01.64]

โคโลญ VS อาร์เมเนีย บีเลเฟลด์ [21 : 30]
อัตราต่อรอง:อาร์เมเนีย บีเลเฟลด์ ป-10
โคโลญฟอร์มหลุดไป -3 เกมหลัง ได้เล่นในบ้านก็จริงแต่ บีเลเฟลด์ยังดูดีกว่าเล็กน้อย บุกมาอย่างมากก็เสมอทีมเยือนยังไงก็ไม่แพ้

โวล์ฟบวร์ก VS ไฟร์บวร์ก [ 00 : 00 ]
อัตราต่อรอง: โวล์ฟบวร์กครึ่งลูก-10
โวล์ฟบวร์ก ของเทรนเนอร์ โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ ขยับฟอร์มของตัวเองขึ้นมาเรื่อยๆ ล่าสุดอัด ไบเออร์เลเวอร์คูเซ่นทีมอันดับ3 ของตารางคะแนนมาได้ ทำให้ตอนนี้พวกเขาอยู่ในอันดับ 4 ของตารางคะแนน และมีแต้มเท่ากับเลเวอร์ที่ 32 แต้มเท่ากัน สภาพทีมในเกมนี้จะขาดแค่ ดาเนียล กินเช็ค ที่มีอาการบาดเจ็บ กับ เฌอโรม รุสซิยง ที่อยู่ระหว่างกักตัว จากสถาการณ์โควิด-19 ขณะที่รายอื่นพร้อมลงสนามเต็มที่ คาดว่ากลาสเนอร์จะจัดทัพเช่นเดียวกับ2เกมที่คว้าชัยมาล่าสุด ผู้รักษาประตู เคิน คาสเทิ่ลส์ แนวรับ รีดเล่อ บาคู, มักแซงต์ ลาครัวซ์, จอห์น บรู๊คส์, เปาโล โอตาวิโอ กองกลางประกอบด้วย มักซิมิเลี่ยน อาร์โนลด์, ซาเวอร์ ชลาเงอร์ แนวรุก มักซิมิเลี่ยน ฟิลิปป์, ยานนิค แกร์ฮาร์ดท์, เรนาโต้ ชเตฟเฟ่น และศูนย์หน้าตัวความหวังของทีม วูท เวกฮอร์สท์
ไฟร์บวร์ก ของ คริสเตียน ชไตรช์ ทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆขยับขึ้นมาอยู่ครึ้งบนของตารางในอันดับที่ 9 มี 27 คะแนน 5 เกมล่าสุดในลีกผลงานใช้ได้ ชนะ 3 เสมอ1 แพ้ 1 เกม แนวรุกผลงานจัดจ้าน ยิงไปถึง13 ประตูจาก 5 เกม ส่วนสภาพทีมในเกมนี้ จะยังไม่มี าเมียร์ อับราชี่, มาร์ค เฟลคเค่น และ ควอน ชาง-ฮุน ทั้ง3 รายยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ ส่วนรายอื่นพร้อมลงสนาม100% เริ่มจากผู้รักษาประตู ฟาเบียน มึลเลอร์ แนวรับใช้สามประสาน ฟิลิพพ์ เลียนฮาร์ท, เควิน ชลอทเทอร์เบ็ค, มานูเอล กึลเด้ กองกลาง ลูคัส คึบเลอร์, บาปติสเต้ ซานตามาเรีย, นิโคลัส เฮิฟเลอร์, คริสเตียน กึนเทอร์ และแนวรุก โรลันด์ ซัลไล, เออร์เมดิน เดมิโรวิช, วินเชนโซ่ กรีโฟ่
วิเคราะห์ : ฟอร์มมาดีด้วยกันทั้งคู่ แต่หากเทียบขุมกำลังแบบปอนด์ต่อปอนด์แล้วเจ้าถิ่นยังดูมีภาษีดีกว่า บวกกับสถาการณ์ในลีก ที่เลเวอร์คูเซ่น ฟอร์มกำลังตก เป็นช่วงที่โวลฟบวกต้องแซง

สรุป วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมนี 31 มกราคม 2564

โคโลญจ์ VS อาร์เมเนีย บีเลเฟลด์ l ปป.-10 l อยู่เจ้าบ้าน บีเลเฟลด์

 

โวล์ฟบวร์ก VS ไฟร์บวร์ก l ครึ่งลูก-10 l อยู่เจ้าบ้าน โวล์ฟบวร์ก

 

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง