วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมนี วันที่ 07 มีนาคม 2564

Share
วิเคราะห์ Bundesliga 070364

วิเคราะห์บอล Bundesliga Germany [07.03.64]

วิเคราะห์ฟุตบอล โคโลญจ์ VS แวร์เดอร์ เบรเมน [21 : 30]
อัตราต่อรอง: เสมอ
เรตออกมาดีแวร์เดอร์ เบรเมน ภาษียังดีกว่าเจ้าถิ่น เกมนี้มีโอกาสคว้าชัยอย่างมากก็เสมอ สำหรับทีมเยือน

วิเคราะห์ฟุตบอล อาร์เมเนีย บีเลเฟลด์ VS ยูเนี่ยน เบอร์ลิน [00 : 00]
อัตราต่อรอง: ยูเนี่ยน เบอร์ลิน ปป.
อาร์เมเนีย บีเลเฟลด์ ยังอยู่ในโซนตกชั้นพื้นที่อันตราย ฟอร์มล่าสุดก็เก็บมาได้แต้มเดียวเท่านั้นจาก 5 เกม(เสมอ 1 แพ้ 4 ) ทำให้ตอนนี้รั้งอยู่อันดับ 16 ของตารางคะแนนมี 18 แต้ม ขณะที่สภาพความพร้อมของทีม อูเว่ นอยเฮาส์ เทรนเนอร์ ไม่มีปัญหาเรื่องของผู้เล่นบาดเจ็บและติดโทษแบนใดๆทั้งนั้น ปัญหาเดียวคือต้องเรียกฟอร์มเก่งของลูกทีมกลับมาให้ได้ไม่งั้นรอดยากแน่นอน11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามเริ่มจาก สเตฟาน ออร์เตก้า ผู้รักษาประตู แนวรับเริ่มจาก เซดริก บรุนเนอร์, โยอาคิม นิลส์สัน, อามอส พีเพอร์, ยาค็อบ เลาร์เซ่น กองกลางประกอบด้วย มานูเอล พริเทิ่ล, ฟาบิโอ คุนเซ่อ แนวรุก ริตสึ โดอัน, มิเชล วลาพ, อันเดรียส โฟก์ลซามเมอร์ และศูนย์หน้าตัวเป้า ฟาเบียน โคลส
ยูเนี่ยน เบอร์ลิน ของเทรนเนอร์ อูร์ส ฟิสเชอร์ ยังคงประคองฟอร์มของตัวเองอยู่กลางตารางผลงาน 5เกมล่าสุดในลีก ชนะ1 เสมอ3แพ้1 อยู่อันดับ7ของตารางคะแนนมี 34 แต้ม ด้านสภาพทีม จะยังไม่สามารถใช้งาน แอนโธนี่ อูจาห์, เชรัลโด้ เบ็คเกอร์, นิโค่ กีเซลมันน์ และ ไทโว อโวนิยี่ ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ แต่ยังดีที่ อันเดรีย ลูเธ่ ผู้รักษาประตูมือ1 พร้อมกลับมาลงสนามตั้งแต่เกมที่แล้ว โดยผู้เล่นที่คาดว่าอูร์ส ฟิสเชอร์ จะส่งลงสนามในเกมนี้เริ่มจากตำแหน่งผู้รักษาประตู อันเดรีย ลูเธ่ แนวรับประกอบด้วย มาร์วิน ฟรีดริช, โรบิน คน็อคเค่, นิโค่ ชลอทเทอร์เบ็ค แผงมิดฟิลด์ คริสโตเฟอร์ ทริมเมิ่ล, โรเบิร์ต อันดริช, คริสโตเฟอร์ เลนซ์ , กริสช่า เพรอเมิ่ล, มาร์คุส อิงวาร์ทสัน และคู่กองหน้า เซดริก ทอยแชร์ท, โยเอล โปห์ยานปาโล่
วิเคราะห์ : ยูเนี่ยน เบอร์ลิน ฟอร์มแกว่งก็จริงแต่เกมนี้ไปเยือน บีเลเฟลด์ที่สะกดคำว่าชนะไม่เป็นเลยจมอยู่ท้ายตารางแบบนี้ ไม่น่าใช่เรื่องยาก บวกกับเรตราคาที่ออกมาไม่ไกลกันแบบนี้จะอุ่นใจกว่าที่อยู่กับทีมเยือน ฟันธง : ยูเนี่ยน เบอร์ลิน มีศักยภาพดีพอที่จะบุกไปคว้าชัย

สรุป วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมนี dooballlike

โคโลญจ์ VS แวร์เดอร์ เบรเมน l เสมอ l อยู่ทีมเจ้าบ้าน

 

บีเลเฟลด์ VS ยูเนี่ยน เบอร์ลิน l ป. l อยู่ทีมเยือน

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง