วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมนี วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2564

Share
วิเคราะห์ Bundesliga 14.0264

วิเคราะห์บอล Bundesliga [14.02.64]

วิเคราะห์ฟุตบอล ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต VS โคโลญจ์ [21 : 30]
อัตราต่อรอง :ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต หนึ่งลูก
ทีมเยือนค่อยๆขยับฟอร์มขึ้นมาดีขึ้นก็จริงแต่การไปเยือน แฟรงค์เฟิร์ต ตอนนี้ที่เรียกได้ว่าแกร่งทั้งแผ่น ดูแล้วยังไงเจ้าถิ่นก็ยังดูดีกว่าหลายขุม รอลุ้นแค่ลูกแรกจะมาเร็วขนาดไหนเท่านั้น

วิเคราะห์ฟุตบอล โวล์ฟบวร์ก VS โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบลัค [00 : 00]
อัตราต่อรอง : เสมอ
เจ้าถิ่นโวล์ฟบวร์กของกุนซือ โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ ฟอร์มในตอนนี้ร้อนแรงเป็นที่สุด5 เกมล่าสุดรวมทุกรายการชนะรวด ยิงได้9 ประตูไม่เสียประตูให้ใครเลย สถานการณ์ในลีกรั้งอยู๋อันดับ3 ของตารางคะแนนมี38 แต้มตามหลังจ่าฝูงอยู๋10 แต้มด้วยกัน สภาพทีมไร้ปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ คาดว่า โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ จะจัดชุดเก่งของตัวเองลงสนามในเกมนี้ เริ่มจาก เคิน คาสเทิ่ลส์ ลงเฝ้าเสา แนวรับประอบด้วย เควิน เอ็มบาบู, มักแซงต์ ลาครัวซ์, จอห์น บรู๊คส์, เปาโล โอตาวิโอ แผงมิดฟิลด์ มักซิมิเลี่ยน อาร์โนลด์, ซาเวอร์ ชลาเงอร์ แนวรุก รีดเล่ บาคู, ยานนิค แกร์ฮาร์ดท์, เรนาโต้ ชเตฟเฟ่น และกองหน้าตัวเป้า วูท เว็กฮอร์สท์
โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบลัค ของมาร์โก โรเซอร์ ล่าสุดสะดุดพ่ายทีมท้ายตารางอย่างโคโรญ 2-1 หลังจากไม่แพ้ใครรวมทุกรายการมา8นัดติดต่อกัน ส่งผลให้ตอนนี้รั้งอยู่อันดับ7 ของตารางคะแนนมี32 แต้ม
สภาพทีม ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหลังจาก คริสตอฟ คราเมอร์, เวเลนติโน่ ลาซาโร่ และ ฮานเนส โวล์ฟ มีชื่อในเกมล่าสุดเป็นที่เรียบร้อย การจัดทัพคาดว่า โรเซอร์ ขยับ พาทริค แฮร์มันน์ กับ ฟลอเรียน นอยเฮาส์ กลับมาออกสตาร์ทพร้อม อลาสซาน เพลอา, มาร์คัส ตูราม, มัทธิอัส กินเทอร์, เดนิส ซากาเรีย, นิโก้ เอลเวดี้, รามี่ เบนเซไบนี่ และ โยนาส ฮอฟมันน์
วิเคราะห์ : เจ้าถิ่นฟอร์มยังนิ่งกว่าน่าไว้ใจ ส่วนทีมเยือนกลัดบัค ฟอร์มหลุดจากเกมล่าสุดเกมน่ายังไม่น่าจะกลับมาได้ ฟันธงไปที่ โวล์ฟบวร์กเจ้าถิ่นโอกาสชนะเปิดกว้าง อย่างมากก็เสมอแบ่งแต้มกันไปลง

สรุป วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมนี

ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต VS โคโลญจ์ l หนึ่งลูก l อยู่ทีมเยือน

 

โวล์ฟบวร์ก VS โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบลัค l เสมอ l อยู่ทีมเจ้าบ้าน

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง