วิเคราะห์บอล บุนเดสลีก้า เยอรมนี วันที่ 30 มกราคม 2564

Share
วิเคราะห์ Bundesliga

วิเคราะห์บอล Bundesliga Germany [30.01.64]

บาเยิร์น มิวนิค VS ฮอฟเฟนไฮม์ [21 : 30]
อัตราต่อรอง : บาเยิร์น มิวนิค สองลูก-10
ฟอร์มห่างไกลกันใช้ได้สำหรับคู่นี้ ทีมเยือนมีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บรบกวนอีกด้วยไม่น่าต้านเกมรุกบาเยิร์นอยู่ ขึ้นอยู่กับว่าลูกแรกจะมาเร็วขนาดไหน

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ VS เอาก์สบวร์ก [21 : 30]
อัตราต่อรอง :โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ลูกครึ่งควบสอง-10
ฟอร์มดร็อปลงไปเยอะสำหรับเสือเหลือง แต่กลายเเป็นทีมเยือนเอาก์สบวร์กฟอร์มก็ยังไม่เข้ารูปเข้ารอยเช่นกันเกมนี้ดอร์ทมุนด์น่าจะใช้เป็นเกมที่เรียกฟอร์มตัวเองกลับมาบวกกับได้เล่นในถิ่นด้วย ฟันธงไปที่เจ้าบ้านคว้าชัยสำหรับคู่นี้

ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต VS แฮร์ธา เบอร์ลิน [21 : 30]
อัตราต่อรอง :ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต ครึ่งควบลูก-5
เป็นอีกคู่ที่ฟอร์มสวนทางกันอย่างชัดเจนแฟรงค์เฟิร์ตฟอร์มกำลังดีไต่ขึ้นมาอันดับ 6 ของตารางคะแนน ขณะที่ ทีมเยือนยังอยู่กลุ่มท้ายตารางเกมนี้แฟรงค์เฟิร์ตน่าจะคว้าชัยเพื่อไต่อันดับในตารางคะแนนต่อไป

ยูเนียน เบอร์ลิน VS โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบลัค [21 : 30]
อัตราต่อรอง :โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบลัค ป-10
2 เกมหลังเจ้าถิ่นหลุดไป 2 เกมแพ้รวดขณะที่กลัดบลัค 5 เกมล่าสุดไม่แพ้ใครชนะไป4เสมอ1 ฟอร์มเหนือกว่าเล็กน้อยแต่หากแพ้ เบอร์ลินก็จะทำแต้มตีเสมอขึ้นมาทันที แต่ยังมั่นใจฟอร์มของกลัดบลัคว่าน่าจะดีกว่าเต็มที่ก็เสมอ

แวร์เดอร์ เบรเมน VS ชาลเก้ 04 [21 : 30]
อัตราต่อรอง :แวร์เดอร์ เบรเมนครึ่งลูก-10
เบรเมนฟอร์มขึ้นๆลงๆอยู่อันดับ13ของตารางคะแนน แต่ฟอร์มของชาลเก้มีแต่ลงไม่มีขึ้นเลยจมอยู่อันดับสุดท้ายของลีกมี7แต้มเท่านั้นตั้งแต่เตะมายังไงเกมนี้ก็ไม่น่ารอด เบรเมนคว้าชัยแน่นอน

อาร์เบ ไลป์ซิก VS ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น [00 : 30]
อัตราต่อรอง :อาร์บี ไลป์ซิก ครึ่งลูก-10
อาร์เบ ไลป์ซิก ของ ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ รองจ่าฝูงบุนเดสลีกาในขณะนี้ล่าสุดทำแต้มหลุดมือไปซะอย่างนั้นหลังพ่ายไมส์05 ที่จมอยู่ท้ายตาราง 3-2 ส่งผลให้ตอนนี้ ไลป์ซิกมีแต้มตามหลังจ่าฝูง บาเยิร์นมิวนิค 7 แต้มด้วยกัน อีกส่วนนึงที่ทำให้ผลงานดร็อปลงไปส่วนนึงมาจากปัญหาผู้เล่นตัวหลักลาดเจ็บกันหลายราย ทั้ง คอนราด ไลเมอร์, อิบราอิม่า โกนาเต้, เบนจามิน เฮนริชส์ รวมทั้ง โดมินิก โซบอสไล นักเตะใหม่ที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีม ส่งผลต่อการจัดทัพพอสมควร คาดว่า นาเกิลส์มันน์ จะปรับทีมไม่เยอะมากจากเกมล่าสุด ปีเตอร์ กูลัคซี่ ผู้รักษาประตู แผงหลังประกอบด้วย มาร์เซล ฮัลส์เทนแบร์ก, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, วิลลี่ ออร์บัน กองกลาง นอร์ดี้ มูกิเอเล่, เควิน คัมเพิล, มาร์เซล ซาบิตเซอร์, อังเคลินโญ่ แนวรุก ดาเนียล โอลโม่, เอมิล ฟอร์สเบิร์ก และ ยุสซุฟ โพลเซ่น
ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน ของ ปีเตอร์ บอสซ์ เหมือนจะกลับมาดีหลังจากเอาชนะดอร์ทมุนด์ได้ 1-2 แต่เกมล่าสุดกลับกลายเป็นว่าพ่ายโวล์ฟบวร์ก พลาดการกลับไปอยู่อันดับ2 ของตารางคะแนน มี32แต้มตามหลังจ่าฝูงบาเยิร์น 10 แต้มแล้วในขณะนี้ สภาพทีม บอสซ์ยังเจออาการบาดเจ็บของนักเตะเยอะอยู่พอสมควรทั้ง เอเซเกล ปาลาซิออส, สเวน เบนเดอร์, มิทเชลล์ ไวเซอร์ และ ซานติอาโก้ อารีอาส ทั้งหมดยังอยู่ในบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บ โดยคาดว่าบอสซ์มีตัวเลือกไม่มากในการจัดทัพเกมนี้ ผู้รักษาประตูใช้ ลูคัส ฮราเดชกี้ แผงหลังประกอบด้วย ลาร์ส เบนเดอร์, เอ็ดมอนด์ แท็ปโซบา, โยนาธาน ทาห์, ดาเนียล ซิงกราเฟ่น กองกลาง3คนประกอบด้วย โฟลเรียน เวียร์ตซ์, ยูเลี่ยน เบาม์การ์ทลิงเงอร์, นาเดียม อามิรี่ สนับสนุนแผงแนวรุก เลออน ไบลี่ย์, พาทริค ชิคและ มุสซ่า ดิยาบี้
วิเคราะห์ : เกมที่มีตำแหน่งรองจ่าฝูงเป็นเดิมพัน ถึงแม้ว่าเจ้าถิ่น ไลป์ซิกจะพ่ายทีมท้ายตารางมาแต่ฟอร์มโดยรวมยังดูดีดว่าเล็กน้อย เลเวอร์ค่อนข้างแกว่งจากปัญหาตัวผู้เล่น เกมนี้เชื่อว่าเจ้าถิ่นไลป์ซิกจะเน้นเต็มที่พร้อมทำแต้มเพื่อไล่บี้บาเยิร์นมิวนิคต่อไป ฟันธงว่าเจ้าถิ่นไลป์ซิกยังไงก็ไม่แพ้

 

สรุป วิเคราะห์บอล บุนเดสลีก้า 30 มกราคม 2564

‘บาเยิร์น มิวนิค’ VS ฮอฟเฟนไฮม์ l สองลูก-10 l อยู่เจ้าบ้าน บาเยิร์น มิวนิค

 

‘โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์’ VS เอาก์สบวร์ก l ลูกครึ่งควบสอง-10 l อยู่เจ้าบ้าน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

 

ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต VS แฮร์ธา เบอร์ลิน l ครึ่งควบลูก-5 l อยู่เจ้าบ้าน แฟรงค์เฟิร์ต

 

ยูเนียน เบอร์ลิน VS โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบลัค l ลูกควบลูกครึ่ง-5 l อยู่เจ้าบ้าน แอตเลติโก้ มาดริด

 

แวร์เดอร์ เบรเมน VS ชาลเก้ 04 l ครึ่งลูก-10 l อยู่เจ้าบ้าน แวร์เดอร์ เบรเมน

 

อาร์เบ ไลป์ซิก VS ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น l ครึ่งลูก-10 l อยู่เจ้าบ้าน อาร์เบ ไลป์ซิก

 

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง