วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมนี วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2564

Share
วิเคราะห์ Bundesliga 270264

วิเคราะห์บอล Bundesliga Germany [28.02.64]

วิเคราะห์ฟุตบอล ยูเนี่ยน เบอร์ลิน VS ฮอฟเฟ่นไฮม์ [19 : 30]
อัตราต่อรอง:ยูเนี่ยน เบอร์ลิน ป-5
ฟอร์มพอๆกันแต่ภาษีเจ้าถิ่นยังดีกว่า เต็มที่ก็เสมอสำหรับ ยูเนี่ยน เบอร์ลิน

วิเคราะห์ฟุตบอล ไมซ์ 05 VS เอาก์สบวร์ก [21 : 30 ]
อัตราต่อรอง: ไมซ์ 05 ปป.
ไมซ์ 05 ฟอร์มดีขึ้นเรื่อยๆ ขณะที่ เอาก์สบวร์กไม่ชนะใครมา 4 เกมแล้ว เกมนี้เทไปฝั่งเจ้าถิ่นไมซ์ ที่จะคว้า 3 แต้มได้

วิเคราะห์ฟุตบอล ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น VS ไฟร์บวร์ก [00 : 00]
อัตราต่อรอง: ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน ครึ่งควบลูก-5
ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ของเทรนเนอร์ ปีเตอร์ บอสซ์ ล่าสุดตกรอบยูโรปาลีกเป็นที่เรียบร้อย ขณะที่ฟอร์มในลีกก็ไม่สู้ดีนัก ตอนนี้หล่นมาอยู่อันดับ 5 ของตารางคะแนนมี37 แต้ม และถูกดอร์ทมุนด์อันดับ ไล่จี้มาเหลือแต้มเดียวเท่านั้น ผลอาจจะมาจากปัญหาตัวผู้เล่นที่บาดเจ็บค่อนข้างเยอะทั้ง ลาร์ส เบนเดอร์, ยูเลี่ยน เบาม์การ์ทลิงเงอร์, คาริม เบลลาราบี้, มิทเชลล์ ไวเซอร์ และ ซานติอาโก้ อารีอาส ส่งผลต่อการจัดทัพและรักษาฟอร์มพอสมควร ส่วนในเกมนี้คาดว่า ปีเตอร์ บอสซ์ จะวางตัวผู้เล่นไม่ต่างจากเกมยุโรปเมื่อกลางสัปดาห์มากนัก เนื่องจากตัวเลือกค่อนข้างน้อยเริ่มจากตำแหน่งผู้รักษาประตู นิคลาส ลอมบ์ แนวรับใช้ เฌเรมี่ ฟริมปง, โยนาธาน ทาห์, เอ็ดมอนด์ แท็ปโซบา, ดาเนี่ยล ซิงกราเว่น แผงมิดฟิลด์ โฟลเรียน เวียร์ทซ์, ชาร์ลซ์ อารานกีซ, เคเรม เดเมียร์บาย และ3 ประสานแนวรุก เลออน ไบลี่ย์, พาทริค, มุสซ่า ดิยาบี้
ไฟร์บวร์ก ของ คริสเตียน ชไตรช์ ทีมกลางตารางที่การรักษาฟอร์มให้คงที่ จากที่มาดีๆ 2 เกมล่าสุดก็แพ้รวดซะอย่างนั้น ตอนนี้รังอยู่กลางตารางคะแนนบุนเดสลีกกา อยู่ในอันดับที่ 9 มี 31 คะแนน ขณะที่สภาพทีมในเกมนี้จะไม่มี มาร์ค เฟลคเค่น กับ ควอน ชาง-ฮุน 2 รายเท่านั้น การจัดทัพในเกมนี้จะยืนที่ระบบ3-4-3 เช่นเคบ เริ่มจากตำแหน่งผู้รักษาประตู ฟาเบียน มึลเลอร์ แนวรับ มานูเอล กึลเด้, ฟิลิพพ์ เลียนฮาร์ท, โดมินิค ไฮน์ทซ์ กองกลาง โยนาธาน ชมิด, บาปติสเต้ ซานตามาเรีย, นิโคลัส เฮิฟเลอร์, คริสเตียน กึนเทอร์ และ3 ประสานแนวรุก ลูคัส เฮอเลอร์, เออร์เมดิน เดมิโรวิช, วินเชนโซ่ กรีโฟ่
วิเคราะห์ : เจ้าถิ่น ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ฟอร์มแกว่งก็จริงแต่ ไฟร์บวร์กก็พอกัน สภาพตัวผู้เล่นของเลเวอร์ ถึงแม้จะเจ็บเยอะแต่ศักยภาพดีกว่าทีมเยือน อยู่เจ้าถิ่นมีโอกาสเฮมากกว่า

สรุป วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมนี dooballlike

ยูเนี่ยน เบอร์ลิน VS ฮอฟเฟ่นไฮม์ l ป.-5 l อยู่ทีมเจ้าบ้าน

 

ไมซ์ 05 VS เอาก์สบวร์ก l ป. l อยู่ทีมเจ้าบ้าน

 

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น VS ไฟร์บวร์ก l ครึ่งควบลูก-5 l อยู่ทีมเจ้าบ้าน

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง