วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมนี วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2564

Share
วิเคราะห์ Bundesliga 270264

วิเคราะห์บอล Bundesliga Germany [27.02.64]

วิเคราะห์ฟุตบอล บาเยิร์น มิวนิค VS โคโลญจ์ [21 : 30]
อัตราต่อรอง:บาเยิร์น มิวนิค สองลูก
กลางสัปดาห์ไปเยือนลาซิโอกดมา4 เม็ดเกมนี้กลับมาเล่นในถิ่นเจอทีมท้ายตาราง 2 ลูกไม่น่าใช่ปัญหา ยืนข้างพี่เสืออุ่นใจหายห่วง

วิเคราะห์ฟุตบอล โวล์ฟบวร์ก VS แฮร์ธ่า บีเอสซี [21 : 30]
อัตราต่อรอง:โวล์ฟบวร์ก ครึ่งควบลูก-10
เจ้าถิ่นโวล์ฟบวร์ก ฟอร์มแกร่งกว่าชัดเจนบวกกับทีมเยือนชนะใครไม่เป็นมา 8 เกมติดแล้ว เกมนี้ยังเป็นเจ้าถิ่นที่ดูดีกว่าและน่าจะคว้าชัย

วิเคราะห์ฟุตบอล สตุ๊ตการ์ต VS ชาลเก้ 04 [21 : 30]
อัตราต่อรอง:สตุ๊ตการ์ต หนึ่งลูก
ชาลเก้ฟอร์มยังตกและจมอยู่ท้ายตารางตอนนี้ยังไงก็ไม่น่ารอดมือเจ้าถิ่นสตุ๊ดการ์ด

วิเคราะห์ฟุตบอล อาร์บี ไลป์ซิก VS โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบลัค [00 : 30]
อัตราต่อรอง: ไลป์ซิก ครึ่งควบลูก
ไลป์ซิกในลีกฟอร์มแจ่มชนะติดกันมา 4 เกมติด บวกกับได้เล่นในถิ่นและตามหลังจ่าฝูงอยู่ 2 แต้มเท่านั้น เกมนี้ไม่น่าจะมีปัญหาคว้า 3 แต้มได้แน่นอน

วิเคราะห์ฟุตบอล โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ VS อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ [21 : 30]
อัตราต่อรอง: โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สองลูก-10
โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ภายใต้การคุมทัพของ เออร์ดิน เทอร์ซิช ฟอร์มในยุปโรปค่อนข้างดีเลยทีเดียว กดเซบีญาในเกมยุโรปมาได้3-2 ส่วนในลีกล่าสุดก็เพิ่งถล่มชาลเก้ไป4-0 ตอนนี้รั้งอันดับ6 ของตารางคะแนนมี36แต้ม ฟอร์มโดยรวมดูดีเลยทีเดียวในช่วงนี้ แต่เกมนี้ติดปัญหาเรื่องของอาการนักเตะบาดเจ็บเกือบล้นทีมเกมนี้ที่ชัวร์ๆว่าไม่ได้ลงสนามหลายรายเลยทีเดียวเริ่มจาก ธอร์กกาน อาซาร์ ,มาร์เซล ชเมลเซอร์,มานูเอล อคานจี,แดน อักเซล ซากาดู,โรมัน เบอคีย์ ทั้งหมดไม่สามารถลงสนามได้ แต่ยังพอมีข่าวดีที่ โธมัส เมอนิเย่ร์ กลับมาลงสนามเป็นตัวสำรองในเกมที่พบกับชาลเก้ล่าสุด 11 ผู้เล่นที่คาดว่า เทอร์ซิช จะส่งลงสนามในเกมนี้แน่นอนว่า ศูนย์หน้าตัวเป้าไม่พ้น เออร์ลิง ฮาแลนด์ ประกบด้วย เจดอน ซานโช่ และ จูเลี่ยน บรันท์ แผงมิดฟิลด์ เริ่มจาก มาร์โค รอยส์,โมฮาเหม็ด ดาฮูด และ โธมัส เดลานี่ย์ แนวรับ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์,ราฟาแอล เกร์เรยโร่, เอ็มเร่ ชาน,มาเตอู โมเรย์ และผู้รักษาประตูใช้ มาร์วิน ฮิตซ์
อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ ของกุนซือ อูเว่ นอยเฮาส์ ยังหนีไม่พ้นพื้นที่อันตรายและฟอร์มของตัวเอง 4 เกมล่าสุดสะกดคำว่าชนะไม่เป็น ตอนนี้ รั้งอันดับ16ของตารางคะแนนมี18แต้ม ตัวผู้เล่นไม่มีปัญหาเท่าไหร่นักเกมนี้จะขาดเพียง เซบิโอ ซูกู รายเดียวเท่านั้น การจัดทัพในเกมนี้คาดว่า 11ตัวแรกจะไม่หลุดจากเกมล่าสุดมากนัก เริ่มจาก ผู้รักษาประตู สเตฟาน ออร์เตก้า โมเรโน่ แนวรับ เซดริก บรูนเนอร์, อามอส พีเพอร์, โยอาคิม นิลสสัน, ยาค็อบ บาร์เร็ทท์ เลาร์เซ่น กองกลาง ฟาเบียน คุนเซ่, มานูเอล พรีเติล แผงมิดฟิลด์ ริทสึ โดอัน, ฟาเบียน คลอส, อันเดรียส โวเกิลซามเมอร์ และศูนย์หน้าตัวเป้า เซร์คิโอ กอร์โดบา
วิเคราะห์ : เจ้าถิ่นดอร์ทมุนด์ถึงแม้ว่าจะขาดผู้เล่นตัวหลักหลายรายแต่ ตัวที่มาทดแทนก็ถือว่ายอดเยี่ยม ฟอร์มโดยรวมยังร้อนแรงอยู่ในตอนนี้ เรตออกมาแอบสูงก็จริงแต่ดูทรงแล้วไม่น่าจะพลาด เจ้าถิ่นเสือเหลืองคว้าชัยแน่นอน ลุ้นแค่ว่าหากลูกแรกมาเร็วโอกาสไหลสูงเลยทีเดียวในเกมนี้

สรุป วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมนี dooballlike

บาเยิร์น มิวนิค VS โคโลญจ์ l สองลูก l อยู่ทีมเจ้าบ้าน

 

โวล์ฟบวร์ก VS แฮร์ธ่า บีเอสซี l ครึ่งควบลูก-10 l อยู่ทีมเจ้าบ้าน

 

สตุ๊ตการ์ต VS ชาลเก้ 04 l ลูก-10 l อยู่ทีมเจ้าบ้าน

 

อาร์บี ไลป์ซิก VS โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบลัค l ครึ่งควบลูก l อยู่ทีมเจ้าบ้าน

 

ดอร์ทมุนด์ VS อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ l สองลูก-10 l อยู่ทีมเจ้าบ้าน

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง