วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมนี วันที่ 25 เมษายน 2564

Share
วิเคราะห์ Bundesliga

วิเคราะห์บอล Bundesliga [25.04.64]

อาร์บี ไลป์ซิก VS สตุ๊ตการ์ต [20 : 30]
อัตราต่อรอง : อาร์บี ไลป์ซิกลูกควบลูกครึ่ง
ไลป์ซิกยังต้องเน้นเพื่อพื้นที่ยุโรปด้านสตุ๊ดการ์ดลอยตัวแล้วแต่แพ้ติดกันมา3นัดรวด เกมนี้รอดมือเจ้าถิ่นยาก ฟันธง ไลป์ซิกจัดหนักแน่นอน

โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบลัค VS อาร์เมเนีย บีเลเฟลด์ [23 : 00]
อัตราต่อรอง : กลัดบลัคหนึ่งลูก
โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบลัคของเทรนเนอร์ มาร์คุส โรเซ่ เกมล่าสุดพลาดท่าโดน ฮอฟเฟน ไฮม์ กดซะงั้นเกือบหลุดพื้นที่ยุโรป แต่ก็ยังมีลุ้นอยู่ ตนนี้กลัดบลัค อยู่ในอันดับ7 ของตาราคแนนมี43 แต้ม สภาพทีมในเกมนี้จะไม่สามารถใช้งาน คริสโตฟ คราเมอร์ ที่มีาการบาดเจ็บแต่จะได้ ลาร์ส ชตินเดิล กับ ยาน ซอมเมอร์ พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีม การจัดทัพในเกมนี้ของโรเซ่ ที่คาดว่าจะด้ออกสตาร์ทเป็น11 ตัวแรกเริ่มจากผู้รักษาประตู โทเบียส ซิพเพิ่ล แนวรับ สเตฟาน ไลเนอร์, มัทธิอัส กินเทอร์, นิโค่ เอลเวดี้, รามี่ เบนเซไบนี่ แผงมิดฟิลด์ คริสโตฟ คราเมอร์, โฟลเรียน นอยเฮาส์ แนวรุก ฟาเลนติโน่ ลาซาโร่, โยนาส โฮฟมันน์ และคู่กองหน้า อเลสซาน เพลอา, มาร์คุส ตูราม
บีเลเฟลด์ ของเทรนเนอร์ ฟรังค์ คราเมอร์ ตอนนี้เริ่มมีโอกาสที่จอยู่รอดมากขึ้นหลังพาทีมโชว์ฟอร์มดีขึ้นเรื่อยๆ 5 เกมล่าสุดแพ้แค่เกมเดียวชนะ2 เสมอ2 ตอนนี้มี30 แต้มอยู่ในอันดับ 15 ของตารางคะแนน ปลอดภัยแบบฉิวเฉียดจริงๆ ขณะที่ความพร้อมในเกมนี้ จะยังไม่มี ไรน์โฮลด์ ยาโบ กับ เซร์คิโอ คอร์โดบา ที่ต้องกักตัวจากเชื้อโควิด 19 และ เซดริก บรุนเนอร์ ที่ติดโทษแบน การจัดทัพที่คาดว่า ฟรังค์ คราเมอร์ จะส่งลงสนามเริ่มจากผู้รักษาประตู ชเตฟาน ออร์เตก้า แนวรับริ่มจาก คริสเตียน เกบาวเออร์, โยอาคิม นิลส์สัน, อามอส พีเพอร์, อันเดอร์ซอน ลูโคกี แผงมิดฟิลด์ มานูเอล พริเทิ่ล, อาร์เน่ ไมเออร์ แนวรุก มาซายะ โอกุงะวะ, ริตสึ โดอัน, อันเดรียส โฟกล์ซามเมอร์ และศูนย์หน้าตัวเป้า ฟาเบียน โคลส
วิเคราะห์ : บีเลเฟลด์ ฟอร์มดีขึ้นตามลำดับและเริ่มเห็นโอกาสอยู่รอดในบุนเดสต่อไป แต่ในเกมนี้อาจไม่เหมือน4เกมเพราะเจ้าถิ่นกลัดบลัคก็ซีเรียสกับการเก็บ3แต้มเพื่อพื้นที่ยุโรปอยู่ในตอนนี้ เกมนี้จัดหนักแน่นอนในการเจอกับทีมรองบ่อนแบบนี้ ฟันธง กลัดบลัคคว้า3แต้มได้แน่นอน บีเลเฟลด์ดีก็จริงแต่ไม่น่าต้านอยู่ แฟนเจ้าถิ่นลุ้นให้ยิงเกินเรตก็พอ

สรุป วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมนี วันที่ 25 เมษายน 2564

อาร์บี ไลป์ซิก VS สตุ๊ตการ์ต  : อาร์บี ไลป์ซิกลูกควบลูกครึ่ง : อยู่ทีมเหย้า

โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบลัค VS อาร์เมเนีย บีเลเฟลด์  : กลัดบลัคหนึ่งลูก : อยู่ทีมเหย้า

 

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง