วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมนี วันที่ 24 เมษายน 2564

Share
วิเคราะห์ Bundesliga

วิเคราะห์บอล Bundesliga [24.04.64]

โวล์ฟบวร์ก VS โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ [20 : 30]
อัตราต่อรอง :โวล์ฟบวร์ก ป-10
ลุ้นพื้นที่แชมเปี้ยนส์ลีกอยู่ทั้งคู่ โวล์ฟบวร์กในบ้านอย่างแกร่ง แต่ดอร์ทมุนด์ฟอร์มก็แรงไม่น้อยเกมนี้หน้าเสมอเปิดกว้าง แต่โอกาสเบียดคว้าชัยเทไปที่เจ้าถิ่นมีโอกาสมากว่าเล็กน้อย

ไฟร์บวร์ก VS ฮอฟเฟนไฮม์ [20 : 30]
อัตราต่อรอง : เสมอ
เกมสูสีเลยทีเดียวศักยภาพผู้เล่นพอๆกัน ฟอร์มล่าสุดไม่หนีกันมาก ราคาแบบนี้อยู่กับเจ้าบ้านน่าจะอุ่นใจกว่า

ยูเนียน เบอร์ลิน VS แวร์เดอร์ เบรเมน [20 : 30]
อัตราต่อรอง : ยูเนียน เบอร์ลิน ครึ่งลูก-10
เบรเมนฟอร์มไม่ไหวเลย แพ้ยับมา6เกมติดแล้ว เกมนี้ไปเยือนเบอร์ลินที่แกร่งในบ้านอีกดูทรงรอดยาก เจ้าถิ่นซิวชัยสบายมือ

ไมซ์ 05 VS บาเยิร์น มิวนิค [20 : 30]
อัตราต่อรอง : บาเยิร์น มิวนิค สองลูก-5
เรตเปิดมาโหดเลยทีเดียว เสือใต้ดีกว่าก็จริงแต่จะยิงไมซ์ในบ้านเกิน2 เม็ดเลยรึ น่าจะยาก เรตแบบนี้กัดฟันลุ้นเจ้าถิ่นน่าจะเวิร์คกว่า

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน VS ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต [23 : 30]
อัตราต่อรอง : ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน ป-5
ไบเออร์เลเวอร์คูเซ่น ของเทรนเนอร์ ฮานเนส โวล์ฟ ฟอร์มกำลังจะดีๆ โดนบาเยิร์นกดไป2-0ในเกมล่าสุดหลุดจากtop4มาอยู่อันดับ6ของตารางคะแนนมี47แต้มอย่างไรก็ตามตอนนี้ยังมีโอกาสลุ้นพื้นที่ยุโรปอยู่ แต่ช่วงท้ายซีซั่นแบบนี้จะปล่อยแต้มหลุดมือไม่ได้แล้ว สภาพทีมจะยังไม่สามารถใช้งาน ซานติอาโก้ อารีอาส, ยูเลี่ยน เบาม์การ์ทลิงเงอร์ และ ทิโมธี โฟซู-เมนซาห์ ทียังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ แต่จะได้ลาร์ส เบนเดอร์ ที่ลงสนามซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้วลุ้นกลับมาลงสนามในเกมนี้ การจัดทัพที่คาดว่า โวล์ฟ จะส่งลงสนามในเกมนี้เริ่มจากตำแหน่งผู้รักษาประตู ลูคัส ฮราเดชกี้ แนวรับเริ่มจาก โยนาธาน ทาห์, สเวน เบนเดอร์, เอ็ดมอนด์ แท็ปโซบา แผงมิดฟิลด์ เยเรมี่ ฟริมปง, เอเซเกล ปาลาซิออส, ชาร์ลส์ อารานกีซ, ดาเนียล ซิงกราเฟ่น แนวรุก มุสซ่า ดิยาบี้, เลออน ไบลี่ย์ และ ลูคัส อราลิโอ ยืนเป็นศูนย์หน้าตัวเป้า
ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต ภายใต้การนำทัพของ อาดี้ ฮีทเทอร์ ฟอร์มกำลังดีแต่ไปพลาดให้กลัดบลัคกดไป4-0 ทำให้ถูกโวล์ฟบวร์ก แซงขึ้นอันดับ 3 แต่ยังดีที่เกมล่าสุดกลับเข้าฟอร์มได้เร็วกดเอาส์กบวร์ก ไป2-0 รั้งอันดับ 4 ของตารางคะแนนมี56 แต้มตามหลัง โวล์ฟบวร์กทีมอันดับ3แต้มเดียวเท่านั้น ขณะที่ความพร้อมในเกมนี้จะไม่สามารถใช้งาน เซบาสเตียน โรเด้ มิดฟิลด์สัญชาติเยอรมัน ที่ติดโทษแบน รวมถึง รากเนอร์ อาเค่ และ อัลมามี่ ตราโอเร่ ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ การจัดทัพในเกมนี้ที่คาดว่า ฮีทเทอร์ จะส่งลงสนามเริ่มจาก เควิน ทรัพพ์ ผู้รักษาประตู แนวรับประกอบด้วย ตูต้า, มาโกโตะ ฮาเซเบะ, เอวาน เอ็นดิ๊คก้า แผงมิดฟิลด์ เอริก ดวร์ม, ฌิบริล โซว์, สตีเว่น ซูเบอร์ , ฟิลิป คอสติช และ3ประสานแนวรุก ไดอิจิ คามาดะ, อันเดร ซิลวา, อามิน ยูเนส
วิเคราะห์ : เจ้าถิ่นฟอร์มพอประคองตัวเท่านั้น หากเจอทีมเล็กก็อาจจะเข้าวินได้ไม่ยากแต่เกมนี้ต้องรับการมาเยือนของ แฟรงค์เฟิร์ต ที่ต้องบอกว่าเเข็งจัดแข็งจริง เกมนี้ดูแล้้วยังไงเจ้าถิ่นก็ต้านยาก ฟันธง ฟอร์มนิ่งกว่า มีมาตรฐานมากกว่าเยอะ ทีมเยือนแฟรงค์เฟิร์ตเข้าวินชัวร์

สรุป วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมนี วันที่ 24 เมษายน 2564

โวล์ฟบวร์ก VS โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์  : โวล์ฟบวร์ก ป-10 : อยู่ทีมเหย้า

ไฟร์บวร์ก VS ฮอฟเฟนไฮม์  : เสมอ : อยู่ทีมเหย้า

ยูเนียน เบอร์ลิน VS แวร์เดอร์ เบรเมน  : ยูเนียน เบอร์ลิน ครึ่งลูก-10 : อยู่ทีมเหย้า

ไมซ์ 05 VS บาเยิร์น มิวนิค  : บาเยิร์น มิวนิค สองลูก-5 : อยู่ทีมเหย้า

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน VS ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต  : ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน ป-5 : อยู่ทีมเยือน

 

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง