วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมนี วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2564

Share
วิเคราะห์ Bundesliga

วิเคราะห์บอล Bundesliga Germany [20.02.64]

วิเคราะห์ฟุตบอล โบรุสเซีย มึนเช่น กลัดบลัค VS ไมซ์ 05 [21 : 30]
อัตราต่อรอง :กลัดบลัค ครึ่งควบลูก
ค่อนข้างชัดเจน กลัดบลัคลุ้นพื้นที่ยุโรปอยู่ เจอทีมหนีตายแบบนี้ไม่ปล่อยแน่นอน

วิเคราะห์ฟุตบอล ไฟร์บวร์ก VS ยูเนียน เบอร์ลิน [21 : 30]
อัตราต่อรอง : ไฟร์บวร์ก ป-5
ยูเนี่ยนเบอร์ลิน ฟอร์มหลุดไปเยอะ มองเหลี่ยมไหนก็รอดเจ้าถิ่นยากสำหรับการไปเยือนเกมนี้

วิเคราะห์ฟุตบอล โคโลญจ์ VS สตุ๊ตการ์ต [21 : 30]
อัตราต่อรอง :สตุ๊ตการ์ต ป-10
ฟอร์มเบียดกันแต่โคโลญจ์เกมรุกเด็ดขาดกว่า น่าจะเบียดเอาชนะได้ แต่ก็ต้องลุ้นกันพอสมควรเลยทีเดียว

วิเคราะห์ฟุตบอล ชาลเก้ 04 VS โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ [00 : 30]
อัตราต่อรอง : ดอร์ทมุนด์ ลูกครึ่ง-10
เสือเหลืองมาดีทั้งฟอร์มและกำลังใจ ล่าสุดกดเซบีญาไปในเกมยุโรป เกมนี้ไปเยือนทีมท้ายตารางไม่น่าใช่ปัญหาใหญ่สำหรับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

วิเคราะห์ฟุตบอล ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต VS บาเยิร์น มิวนิค [21 : 30]
อัตราต่อรอง : บาเยิร์น มิวนิค ครึ่งควบลูก-10

อาดี้ ฮึทเทอร์ เทรนเนอร์ ของไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต พาทีมโชว์ฟอร์มได้โหดจัดโหดจริง คว้าชัย 8 จาก 10 เกมหลังสุด ทำแต้มเกาะอยู่แถวบนของลีก ปัจจุบันมี 39 แต้มอยู่ในอันดับ 3 ของตารางคะแนน
เกมล่าสุดกดโคโลญมา 2-0 สภาพทีมค่อนข้างดีเลยทีเดียว สำหรับการเปิดบ้านต้อนรัจ่าฝูงในเกมนี้จะขาดเพียง ฌิบริล โซว์ ที่ต้องชดใช้โทษแบน ขณะที่รายอื่นพร้อมชนเต็มที่ การจัดทัพคาดว่า ฮีทเทอร์ จัดชุดใหญ่ใส่แน่นอน เริ่มจากตำแหน่งผู้รักษาประตู เควิน ทรัพพ์ แนวรับเริ่มจาก ตูต้า, มาร์ติน ฮินเทเรกเกอร์, เอวาน เอ็นดิคก้า แผงมิดฟิลด์ เอริก ดวร์ม, มาโกโตะ ฮาซาเบะ, เซบาสเตียน ลูด, ฟิลิป คอสติช แนวรุก ไดอิจิ คามาดะ, อันเดร ซิลวา, อามิน ยูเนส
บาเยิร์น มิวนิค ของเทรนเนอร์ ฮันซี่ ฟลิค เพิ่งกลับจากการคว้าแชมป์สโมสรโลกมา ส่วนเกมลีกกลางสัปดาห์ล่าสุดไปสะดุดเสมอกับ บีเลเฟลด์ 3-3 พอเข้าใจได้ว่านักเตะกรอบจากการเดินทาง แต่ก็ไม่มีผลกับสถาการณ์ในลีกเพราะตอนนี้นี้เสือใต้ ยังรั้งอันดับ1 ของตารางคะแนนมี49แต้ม ทิ้งห่างอันดับ2 อาร์เบ ไลป์ซิกอยู่5 แต้ม แต่ที่น่าห่วงคือสภาพความพร้อมของตัวผู้เล่น เนื่องจากอาการบาดเจ็บและต้องกักตัวจากการระบาดของโควิด 19 โดยเกมนี้ ฟลิค จะไม่สามารถใช้งาน เบนฌาแม็ง ปาวาร์, แซร์ช นาบรี้ ,โธมัส มุลเลอร์ , ต็องกีย์ เนียงซู , อเล็กซานเดอร์ นือเบล และ ดั๊กกลาส คอสต้า แต่จะได้ เยโรม บัวเต็ง ที่ไม่มีชื่อในเกมล่าสุดกลับมาสู่ทีมอีกครั้ง การจัดทัพ11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม เริ่มจากตำแหน่งผู้รักษาประตู มานูเอล นอยเออร์ แผงหลัง บูนา ซาร์, นิคลาส ซือเล่ , ดาวิด อลาบา, ลูกัส แอร์กน็องเดซ แผงมิดฟิลด์ เลออน โกเรทซ์ค่า, โยชัว คิมมิช, ลีรอย ซาเน่, โกร็องแต็ง โตลิสโซ่, คิงส์เล่ย์ โกมัน และศูนย์หน้าดาวซัลโวของทีม โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้
วิเคราะห์ : อาดี้ ฮึทเทอร์ พาทีมคว้าชัยมารวดฟอร์มแรงขึ้นมาเยอะแต่การเปิดบ้านรับการมาเยือนของบาเยิร์นเกมนี้ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะพลพรรคเสือใต้ เดินทางกลับมาจากศึกชิงแชมป์สโมสรโลก และได้พักกันเต็มที่แล้ว ฟอร์มของทีมเยือนก็ยังไม่มีแผ่วถึงแม้ว่าจะขาดผู้เล่นตัวหลักหลายราย แต่ เมื่อนับดูแล้ว ขุมกำลังของบาเยิร์นก็ยังแกร่งกว่า ฟันธง เกมนี้ยังอยู่ฝั่งเสือใต้บาเยิร์นมิวนิคน่าจะคว้า 3 แต้มได้ เพราะหากเกมนี้หลุดมือไปอีกมีโอกาสที่ไลป์ซิกจะตีตื้นลดระยะห่างเหลื

สรุป วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมนี dooballlike

โบรุสเซีย มึนเช่น กลัดบลัค VS ไมซ์ 05 l ครึ่งควบลูก l อยู่ทีมเจ้าบ้าน

 

ไฟร์บวร์ก VS ยูเนียน เบอร์ลิน l ป.-5 l อยู่ทีมเจ้าบ้าน

 

โคโลญจ์ VS สตุ๊ตการ์ต l ป.10 l อยู่ทีมเจ้าบ้าน

 

ชาลเก้ 04 VS โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ l ลูกครึ่ง-10 l อยู่ทีมเยือน

 

ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต VS บาเยิร์น มิวนิค l ครึ่งควบลูก-10 l อยู่ทีมเยือน

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง