วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมนี (วันที่ 12 กันยายน 2564)

Share
วิเคราะห์บอล Bundesliga Germany

วิเคราะห์บอล Bundesliga Germany [12.09.64]

วิเคราะห์ฟุตบอล แฟร้งเฟิร์ต vs สตุ๊ทการ์ด
อัตราต่อรอง : แฟร้งเฟิร์ต ครึ่งลูก-5
แฟร้งเฟิร์ต ภายใต้การนำทัพของกุนซือคนใหม่ของทีมอย่าง โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ ถึงตอนนี้ทีมยังไม่เข้ารูปเข้ารอย ในลีก2เกมที่ผ่านมา เสมอทั้ง2เกม ขณะที่บอลถ้วยเดเอฟเบ ตกรอบไปตั้งแต่หัววัน ถือว่าเป็นการออกสตาร์ทที่ไม่ดีเอาเสียเลยหากวัดกับปีที่แล้ว ขณะที่สภาพทีมในเกมนี้จะยังไม่สามารถใช้งาน เซบาสเตียน โรเด้ กับ อัลมามี่ ตูเร่ ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ โดยการจัดทัพในเกมนี้ที่คาดว่า โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ จะส่งลงสนามเริ่มจาก ผู้รักษาประตูเควิน ทรัพพ์ แผงหลัง มาร์ติน ฮินเทเรกเกอร์, มาโกโตะ ฮาเซเบะ, เอวาน เอ็นดิ๊คก้า มิดฟิลด์ใช้ ดานนี่ ดา คอสต้า, ฌิบริล โซว์, อายดิน รุสติช, ฟิลิป คอสติช และ3ประสานแนวรุก ไดอิจิ คามาดะ, ราฟาอเล ซานโตส ‘, เยสเปอร์ ลินด์สตรอม
สตุ๊ทการ์ด ของทิม วอลเตอร์ ฟอร์มแกว่งแบบคาดเดายากเลยทีเดียว เกมแรกแพ้ไฟร์บวร์กคาบ้าน3-2แต่เกมล่าสุดก่อนที่จะเบรกทีมชาติไป พวกเขากดเนิร์นเเบร์ก3-0 ตอนนี้รั้งอยู่อันดับ13ของตารางคะแนนมี3แต้มถ้วน โดยสภาพทีมในเกมนี้ไม่สามารถใช้งาน ดาเนียล ดิดาวี่ กับ มาร์ชิน คามินสกี้เนื่องจากยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ แต่จะได้มาร์ค-โอลิเวอร์ เคมฟ์ที่พ้นโทษแบนกลับมาและ มาริโอ โกเมซ ที่น่าจะหายจากอาการบาดเจ็บพร้อมลงสนาม โดยการจัดทัพในเกมนี้เริ่มจาก ผู้รักษาประตู เกรกอร์ โคเบล แนวรับประกอบด้วย ปาสกาล ชเตนเซิ่ล, เนธาเนียล ฟิลิปป์, โฮลเกอร์ บาดชตูเบอร์, กอนซาโร่ กาสโตร แผงมิดฟิลด์ วาทารึ เอ็นโดะ, โอเรล มันกาล่า, ซานติอาโก้ อัสกาซิบาร์ และ3ประสานแนวรุก นิโกลัส กอนซาเลซ, มาริโอ โกเมซ, ฟิลิปป์ ฟอร์สเตอร์
วิเคราะห์ : แฟร้งเฟิร์ต ยังไม่เข้ารูปเข้ารอย2เกมยิงได้แค่ประตูเดียวเท่านั้นแต่ทีมเยือนอย่างสตุ๊ดการ์ดแนวรุกดูดีกว่าเยอะเลยทีเดียวถึงแม้เกมแรกในซีซั่นจะแพ้แต่ก็ยิงได้2ประตูและเกมที่2ก็กดไปอีก3 2นัด5ประตูก็ถือว่าแนวรุกไว้ใจได้ มีลุ้นกว่าเยอะกับทีมเยือนในเกมนี้

สรุป วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมนี (วันที่ 12 กันยายน 2564)

แฟร้งเฟิร์ต vs สตุ๊ทการ์ด
อัตราต่อรอง : แฟร้งเฟิร์ต ครึ่งลูก-5 : อยู่ทีมเยือน

 

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง