วิเคราะห์บอล บุนเดสลีก้า เยอรมัน วันที่ 17 มกราคม 2564

Share
วิเคราะห์ Bundesliga germany

วิเคราะห์บอล Bundesliga Germany [17.01.64]

วิเคราะห์ฟุตบอล ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต VS ชาลเก้ 04 [00 : 00]
อัตตราต่อรอง :
ทีมเยือนชาลเก้ขยับฟอร์มของตัวเองขึ้นมาได้ดีในระดับหนึ่งเกมล่าสุดกดฮอฟเฟ่นไฮม์มา 4-0 แต่ไปเยือน แฟรงค์เฟิร์ต ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย อย่างเก่งน่าจะแบ่งแต้มมาได้ ฟันธง เจ้าบ้านไม่แพ้

วิเคราะห์ฟุตบอล บาเยิร์น มิวนิค VS ไฟร์บวร์ก [21 : 30] 
อัตราต่อรอง : 2 ลูก
Stadium : Allianz Arena

บาเยิร์น มิวนิค ภายใต้การนำทัพของเทรนเนอร์ ฮันส์ ฟลิค 2 เกมล่าสุดออกทะเลซะอย่างนั้น 1 ในนั้นคือการพ่ายทีมจากลีกรองตกรอบบอลถ้วยเดเอฟเบ โพคาล หมดสิทธิ์ครองทริปเปิ่ลแชมป์เป็นที่เรียบร้อย อย่างไรก็ตามสถาการณ์ในลีก บาเยิร์นมิวนิค ยังดีอยู่ รั้งจ่าฝูงมี 33 คะแนน เกมลีกเกมนี้ต้องเน้นเต็มที่เนื่องจากโดนไลป์ซิกไล่ตามมาเหลือ 2 แต้มเท่านั้น สภาพทีมไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บเพิ่มเติม และคาดว่า ฮันส์ ฟลิค สั่งลูกทีมจดเต็มแน่นอนเพื่อเรียกศรัทธาแฟนบอลกลับมาหลังตกรอบบอลถ้วย การจัดทัพเริ่มจาก ผู้รักษาประตู มานูเอล นอยเออร์ แนวรับนำโดย โยชัว คิมมิช , เยโรม บัวเต็ง โดยมี , ดาวิด อลาบา, อัลฟอนโซ่ เดวีส เป็นคู่วิงแบ็ค กองกลาง โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ , เลออน โกเร็ทซ์ก้า , ลีรอย ซาเน่ และ โธมัส มุลเลอร์ โดยมี โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวซัลโวของลีกยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า
ไฟร์บวร์ก ของกุนซือ คริสเตียน ชไตรช์ ฟอร์มร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆตั้งแต่ช่วงก่อนเข้าปีใหม่ 5 เกมหลังสุดในลีกคว้าชัย5 นัดรวดเก็บ15 แต้มเต็มที่สำคัญแนวรุกจัดจ้านกดไป16 ประตู ตอนนี้รั้งอยู่อันดับ8 ของตารางคะแนนมี 23 แต้ม สภาพทีม ในเกมนี้จะยังไม่สามารถใช้งาน ควอน ชาง-ฮุน, มาร์ค เฟลคเค่นและ ลูค่า อิทเทอร์ ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ ขณะที่โยนาธาน ชมิด ต้องรอเช็คฟิตก่อนเกมอีกครั้ง คาดว่าเกมนี้ ชไตรซ์ จะใช้ผู้เล่นชุดเก่งของเขาที่ไร้พ่ายมา 7 นัดติด เริ่มจาก ผู้รักษาประตู ฟาเบียน มุลเลอร์ แนวรับ ลูคัส คุบเลอร์, เคเวน ชล็อทเทอร์เบ็ค, ฟิลิปป์ เลียนฮาร์ท โดยมี นิโคลาส ฮอฟเลอร์ ทำเกมแดนกลางและ โรลันด์ ซัลไล กับ วินเชนโซ่ กรีโฟ่ สนับสนุนเกมของ เออร์เมดิน เดมิโรวิช ศูนย์หน้าตัวเป้า
วิเคราะห์ : ถือว่าถูกที่ถูกเวลาเลยทีเดียวในช่วงเวลาของไฟร์บวร์กที่พบกับบาเยิร์นมิวนิคตอนนี้ หลังจากที่ คริสเตียน ชไตรช์ ร่ายมนต์ใส่ลูกทีมก็ไร้พ่ายมา7 นัดติด(ชนะ5 เสมอ2) มาพบกับบาเยิร์นที่เป๋ซะอย่างนั้นใน 2 เกมล่าสุด คาดว่า ฮันส์ ฟลิค ไม่ให้ลูกทีมประมาทแน่นอน ถือว่าเป็นงานยากทั้ง 2 ทีมอย่างไรก็ตามมาเอาเรตที่ออกมา มาร่วมตัดสินด้วยก็ขอฟันธงไปทางทีมเยือน ไฟร์บวร์ก ฟอร์มดีแบบนี้ยังโดนต่อซะเยอะ เต็มที่ทีมเยือนแพ้ก็ไม่เกิน1 ลูก แต่ถ้าบาเยิร์นยังฟอร์มออกทะเลอยู่ ไฟร์บวร์กก็มีโอกาสถึงชนะเลยทีเดียว

 

สรุป วิเคราะห์บอล บุนเดสลีก้า เยอรมัน dooballlike

แฟรงค์เฟิร์ต VS ชาลเก้ 04 l ยังไม่มีข้อมูล l อยู่เจ้าบ้าน แฟรงค์เฟิร์ต

 

บาเยิร์น มิวนิค VS ไฟร์บวร์ก l 2 ลูก l อยู่ทีมเยือน ไฟร์บวร์ก

 

 

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง