วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมนี ( วันที่ 11 กันยายน 2564 )

Share
วิเคราะห์บอล Bundesliga germany

วิเคราะห์บอล Bundesliga Germany [11.09.64]

วิเคราะห์ฟุตบอล ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น VS โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ [20 : 30]
อัตราต่อรอง : เลเวอร์คูเซ่น ป-10
ไบเออร์ เลเวอร์คูเซนของเทรนเนอร์ เคราร์โด เซโออาเน่ ออกตัวแรงตามคาดในช่วงต้นซีซั่น 3 เกมที่ผ่านมาชนะ 2 เสมอ 1 มี 7 คะแนน รั้งอันดับ2ของตารางคะแนน เกมรุกดุดันยิงได้ 9 ประตู เสีย 2 ลูกเท่านั้น แม้จะมีปัญหาด้านตัวผู้เล่นที่เจ็บค่อนข้างเยอะเลยทีเดียวทั้ง คาริม เบลลาราบี้, เอ็ดมงด์ ทัปโซบา และ ทิโมธี โฟซู-เมนซาห์ ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บทั้งหมด โดยการจัดทัพในเกมนี้ที่คาดว่าจะได้ลงสนามเริ่มจากผู้รักษาประตู ลูคัส ฮราเดชกี้ แนวรับเริ่มจาก เฌเรมี่ ฟริมปง, โยนาธาน ทาห์, โอดิลอน คอสซูนู, มิทเชลล์ บัคเกอร์ มิดฟิลด์ใช้ เอเซเกล ปาลาซิออส, ชาร์ลส์ อารานกีซ แนวรุก มุสซ่า ดิยาบี้, เคเรม เดเมียร์บาย, นาดีม อามิรี่ และศูนย์หน้าตัวเป้า พาทริค ชิค
ดอร์ทมุนด์ ของ มาร์คุส โรเซ่ เกมลีกก่อนหน้าจะเบรกไปมีพลาดท่าพ่ายไฟร์บวร์ก 1-2 แต่ก็ยังไปเก็บฮอฟเฟ่นไฮม์มาได้ โดยตอนนี้ 3 เกมในลีก ชนะ2 แพ้1 มี6 แต้ม รั้งอันดับ 5 ของตารางคะแนน ความพร้อมในตอนนี้ ตัวนักเตะค่อนข้างพร้อม โดยเฉพาะศูนย์หน้าตัวเป้าอย่าง เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ที่แข็งแกร่งและฟอร์มดีเลยทีเดียว โดยการจัดทัพในเกมนี้ของ มาร์คุส โรเซ่ ที่คาดว่าจะส่งลงสนามเริ่มจากผู้รักษาประตู เกรเกอร์ โคเบล แนวรับ เอ็มเร่ ชาน, มานูเอล อคานจี, อักเซล วิตเซล, ราฟาเอล เกร์เรโร่ มิดฟิลด์ จู๊ด เบลลิ่งแฮม, มาห์มูด ดาห์อูด, ยูเลี่ยน บรันดท์ กองหน้าตัวต่ำ มาร์โค รอยส์ คู่กองหน้าใช้ดอนเยลล์ มาเล่น, เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์
วิเคราะห์ : เลเวอร์คูเซ่น ฟอร์มแรงตามสไตล์ของทีมในช่วงต้นซีซั่น แต่ดอร์ทมุนด์ ก่อนหยุดทีมชาติไปก็ถือว่ากลับมาเข้าฟอร์ม แต่เกมนี้เลเวอร์ได้เล่นในบ้าน น่าจะได้เปรียบมากกว่า เทไปทางฝั่งเจ้าบ้านที่มีลุ้นมากกว่า

สรุป วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมนี วันที่ วันที่ 11 กันยายน 2564

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น VS โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ [20 : 30]
อัตราต่อรอง : เลเวอร์คูเซ่น ป-10 : อยู่ทีมเหย้า

 

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง