วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมนี วันที่ 18 เมษายน 2564

Share
วิเคราะห์ Bundesliga 180464

วิเคราะห์บอล Bundesliga Germany [18.04.64]

วิเคราะห์ฟุตบอล โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ VS แวร์เดอร์ เบรเมน [20 : 30]
อัตราต่อรอง:ดอร์ทมุนด์ ลูกควบลูกครึ่ง
โบรุสเซียดอร์ทมุนด์ ของเทรนเนอร์ เอดิน แทร์ซิช ฟอร์มแผ่วไปช่วงหลัง แต่การตกรอบศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกล่าสุดอาจเป็นเรื่องดีก็ได้ เพราะขุนพลเสือเหลืองงจะได้กลับมาโฟกัสกับเกมลีก ผลงาน5เกมล่าสุดรวมทุกรายการชนะแค่1 แพ้ไป3 เสมออีก1 สถานการณ์ในลีกตอนนี้อยู่อันดับ5 ตามหลังอันดับ4 อยู่ถึง7แต้มด้วยกัน สภาพทีมในเกมนี้ ยังขาดผู้เล่นตัวหลักหลายรายเริ่มจาก เจดอน ซานโช่, อักเซิล วิตเซล, ดาน-อักเซิล ซากาดู, ยูสซูฟา มูโกโก้ และ มาร์เซล ชเมลเซอร์ ยังไม่สามารถลงสนามได้ทั้งหมด โดย11 ผู้เล่นที่คาดว่า แทร์ซิช จะส่งลงสนามในเกมนี้จะไม่หลุดจากเกมยุโรปกลางสัปดาห์มากนักเพราะตัวเลือกค่อนข้างน้อยเริ่มจาก 3 ประสานแนวรุก โจวานนี่ เรย์น่า, เออร์ลิง ฮาแลนด์, มาร์โค รอยส์แผงมิดฟิลด์ จู๊ด เบลลิงแฮม, เอ็มเร่ ชาน และ มาห์มูด ดาอูด์ แนวรับประกอบด้วย มาเตว โมเรย์, มานูเอล อาคานยี่, มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์, ราฟาเอล เกร์เรยโร่ แลผู้รักษาประตูใช้ มาร์วิน ฮิตซ์
แวร์เดอร์ เบรเมน ภายใต้การนำทัพของ โฟลเรียน โคห์เฟลด์ท ผลงานสุ่มเสี่ยงเหลือเกินตอนนี้ อยู๋เหนือโซนอันตราย2แต้มเท่านั้น โดยอยู่อันดับที่ 13 มี30แต้ม ผลงานล่าสุดก็ไม่สู้ดีนัก 5 เกมแพ้ไป4 ชนะ1 เท่านั้น ขณะที่สภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ มาริโอ เอ็กเกชไตน์ พ้นโทษแบนกลับมาลงสนามแต่จะยังไม่สามารถใช้งานลุดวิก ออกุสตินส์สัน กับ นิคลาส ฟึลครุก ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บทั้งคู่ การจัดทัพในเกมนี้ที่คาดว่าจะได้ลงสนามเริ่มจากตำแหน่งผู้รักษาประตู ยิรี่ พาฟเลนค่า แนวรับ คริสเตียน โกรส, โอเมอร์ โทพรัค, มาร์โค ฟริเดิล แผงมิดฟิลด์ ธีโอดอร์ เกเบร เซลาสซี่, เควิน เมอห์วัลด์, เลโอนาร์โด้ บิทเท่นคอร์ท, เฟลิกซ์ อากู หน้าต่ำ ยูยะ โอซาโกะ และคู่กองหน้า มาริโอ เอ็กเกชไตน์ , โยชัว ซาร์เจนท์
วิเคราะห์ : ฟอร์มดร็อปด้วยกันทั้งคู่ แต่ดอร์ทมุนด์มีศักยภาพผู้เล่นที่เเกร่งกว่าเยอะ บวกกับต้องกลับมาโฟกัสผลงานในลีกให้เต็มี่เกมนี้ได้เล่นในถิ่นอีกด้วยยังไงไม่น่าพลาด ฟันธง ดอร์ทมุนด์ เปิดบ้านทุบ เบรเมนได้แน่นอน อาจจะต้องลุ้นเม็ด 2 นิดหน่อย แต่หากลูกแรกมาเร็วมีไหลแน่นอน

สรุป วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมนี วันที่ 18 เมษายน 2564

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ VS แวร์เดอร์ เบรเมน : ลูกควบลูกครึ่ง : อยู่ทีมเหย้า

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง