วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมนี วันที่ 10 เมษายน 2564

Share
วิเคราะห์ Bundesliga 100464

วิเคราะห์บอล Bundesliga Germany[10.04.64]

วิเคราะห์ฟุตบอล ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต VS โวล์ฟบวร์ก [20 : 30]
อัตราต่อรอง:ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต ป-5
ลุ้นตำแหน่งในแชมเปี้ยนส์ลีกอยู่ด้วยกันทั้งคู่ แต่เจ้าถิ่นฟอร์มดูดีกว่าพอสมควร เรตออกมาไม่แพงแบบนี้อยู่กับแฟรงค์เฟิร์ตอุ่นใจแน่นอน เจ้าถิ่นเปิดบ้านคว้า3แต้มฟันธง

วิเคราะห์ฟุตบอล แฮร์ธ่า เบอร์ลิน VS โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบลัค [20 : 30]
อัตราต่อรอง: ป-10
เจ้าถิ่นยังหนีตายอยู่ในตอนนี้ ขณะทรี่กลัดบลัคอุ่นใจอยู่กลางตารางเกมนี้ยังแข็งแกร่งกว่าเจ้าถิ่นเยอะ เกมนี้ทีมเยือนโอกาสบุกไปคว้าชัยสูง

วิเคราะห์ฟุตบอล แวร์เดอร์ เบรเมน VS อาร์บี ไลป์ซิก [20 : 30]
อัตราต่อรอง:อาร์บี ไลป์ซิก หนึ่งลูก
ไลป์ซิกแกร่งกว่าหลายขุมรอลุ้นเม็ด 2 เท่านั้นสำหรับแฟนทีมเยือน

วิเคราะห์ฟุตบอล สตุ๊ตการ์ต VS โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ [23 : 30]
อัตราต่อรอง:ดอร์ทมุนด์ ครึ่งลูก
ดอร์ทมุนด์พลาดมาจากเกมยุโรป ผู้เล่นล้ากว่าเจ้าถิ่นเยอะ เกมนี้หน้าเสมอเปิดกว้างเลยทีเดียว ถือหางเจ้าถิ่นลุ้นได้กว่า เทไปทางสตุ๊ดการ์ดที่มีโอกาสคว้าชัยเต็มที่ก็เสมอสำหรับเกมนี้

วิเคราะห์ฟุตบอล บาเยิร์น มิวนิค VS ยูเนี่ยน เบอร์ลิน [20 : 30]
อัตราต่อรอง:บาเยิร์น มิวนิค ลูกควบลูกครึ่ง-10
บาเยิร์น มิวนิค ของ ฮันซ์ ฟลิค เกมล่าสุดพ่ายต่อเปแอชเช ในยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกรอบ8ทีมสุดท้ายเกมแรกไป3-2 สภาพทีมเห็นได้ชัดว่าการขาดโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ มีผลกับศักยภาพในแนวรุกของบาเยิร์นพอสมควร รวมถึง ดักลาส คอสต้า, มาร์ก โรก้า กับ โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ ด้าน แซร์จ นาบรี้ ติดเชื้อ’โควิด-19’ยังไม่สามารถลงสนามได้ในเกมนี้ การจัดทัพที่คาดว่าจะได้ลงสนามในเกมนี้เริ่มจากตำแหน่งผู้รักษาประตู มานูเอล นอยเออร์ แนวรับเริ่มจาก เบนฌาแม็ง ปาวาร์, เยโรม บัวเต็ง, ดาวิด อลาบา, อัลฟอนโซ่ เดวิส แผงมิดฟิลด์ โยชัว คิมมิค, เลออน โกเร็ตซ์ก้า แนวรุก ลีรอย ซาเน่, โธมัส มุลเลอร์, คิงส์เล่ย์ โกมัน และศูนย์หน้าตัวเป้า เอริก มักซิม ชูโป-โมติง
ยูเนียน เบอร์ลิน ของเทรนเนอร์ อูร์ส ฟิชเชอร์ ตอนนี้แทบจะลอยตัวอยู่กลางตารางแล้ว 5เกมล่าสุดรวมทุกรายการ ชนะ1 แพ้2 เสมอ2 อันดับในลีกอยู่ที่อันดับ7ของตารางคะแนนมี39แต้ม พอลุ้นพื้นที่ยูโรปา ลีกได้อยู่แต่อาจจะยากนิดนึง สภาพทีมในเกมนี้ จะยังไม่มี ไตโว อโวนิยี่, เชรัลโด้ เบ็คเกอร์ และ แอนโธนี่ อูจาห์ ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ การจัดทัพนกมนี้ที่คาดว่า ฟิชเชอร์ จะส่งลงสนามในเกมนี้เริ่มจากอันเดรียส ลูเธ่ ผู้รักษาประตู แนวรับ มาร์วิน ฟรีดริช, โรบิน คน็อคเค่, นิโก้ ชล็อทเทอร์เบ็ค แผงมิดฟิลด์ กริสช่า เพรอเมิ่ล, คริสโตเฟอร์ ทริมเมล, โรเบิร์ต อันดริช, ยูเลี่ยน เยอร์สัน, มาร์คุส อิงวาร์ทสัน และคู่กองหน้า เปตาร์ มูซ่าและ มักซ์ ครูเซ่
วิเคราะห์ : บาเยิร์นเกมรุกมีปัญหาก็จริงจากการขาดศูนย์หน้าชาวโปแลนด์ อย่างไรก็ตาม การเจอกับ ยูเนี่ยน เบอร์ลิน ไม่น่าใช่เรื่องยาก ฟันธง เกมนี้ทีมเยือนยังไงก็เบรกเกมรุกของเจ้าถิ่นไม่อยู่ ยิงเกมเรตแน่นอน

สรุป วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมนี วันที่ 10 เมษายน 2564

แฟรงค์เฟิร์ต VS โวล์ฟบวร์ก : ป-5 : อยู่ทีมเหย้า

แฮร์ธ่า เบอร์ลิน VS กลัดบลัค : ป-10 : อยู่ทีมเยือน

เบรเมน VS อาร์บี ไลป์ซิก : หนึ่งลูก : อยู่ทีมเยือน

สตุ๊ตการ์ต VS  ดอร์ทมุนด์ : ครึ่งลูก : อยู่ทีมเหย้า

บาเยิร์น มิวนิค VS ยูเนี่ยน เบอร์ลิน : ลูกควบลูกครึ่ง-10 : อยู่ทีมเหย้า

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง