วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมนี วันที่ 4 เมษายน 2564

Share
วิเคราะห์ Bundesliga 040464

วิเคราะห์บอล Bundesliga Germany [04.04.64]

วิเคราะห์ฟุตบอล ยูเนี่ยน เบอร์ลิน VS แฮร์ธ่า เบอร์ลิน [23 : 00]
อัตราต่อรอง :เสมอ
เบอร์ลินเล่นในถิ่นแข็งแกร่งเลยทีเดียว ขณะที่แฮร์ธ่า ฟอร์มยังไม่นิ่ง เกมนี้ไม่น่าต้านเจ้าถิ่นอยู่ ฟันธงไปที่ ยูเนี่ยน เบอร์ลิน คว้า 3 แต้มได้สบายมือ

วิเคราะห์ฟุตบอล สตุ๊ตการ์ต VS แวร์เดอร์ เบรเมน [20 : 30]
อัตราต่อรอง :สตุ๊ตการ์ต ครึ่งลูก-10
สตุ๊ตการ์ต ของเทรนเนอร์ เปเยกรีโน่ มาตารัซโซ่ ขยับฟอร์มของตัวเองขึ้นมาได้ดีเลยทีเดียว ตอนนี้ทีมรั้งอยู่อันดับ 9 ของตารางคะแนนมี36แต้ม ถือว่าอยู่ในโซนปลอดภัย แต่จะขึ้นไปอยู่ในพื้นที่ลุ้นโควต้ายุโรปก็ลุ้นยากเลยทีเดียว สภาพทีมในเกมนี้หลังจากพักเบรกทีมชาติมา จะไม่สามารถใช้งาน อามาดี้ อัล กัดดิอุย, โอเนล มันกาล่า, คลินตัน โมล่า และ ลิลิอาน เอ็กลอฟ ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บทั้งหมด การจัดทัพในเกมนี้ที่คาดว่า เปเยกริโน่ จะส่งลงสนาม เริ่มจาก เกรกอร์ โคเบล ผู้รักษาประตู แนวรับประกอบด้วย คอนสตาน มาฟโรปานอส, ลเดมาร์ อันทอน, มาร์ค-โอลิเวอร์ เคมป์ฟ แผงมิดฟิลด์ ซิลาส วามังกิตูก้า, วาตารุ เอ็นโดะ, อตาคาน คาราซอร์, บอร์นา โซซ่า แนวรุก กอนซาโล่ กาสโตร, ฟิลิปป์ ฟอร์สเตอร์ และศูนย์หน้าตัวเป้า ซาซ่า คาลัดจ์ซิช
แวร์เดอร์ เบรเมน ของ โฟลเรียน เคอห์เฟลด์ เหมื่อนกับช่วงเบรกทีมชาติช่วยชีวิตไว้ เพราะก่อนจะเบรกแพ้2 เกมติดเลยทีเดียว ช่วงที่พักไปน่าจะปรับสภาพได้พอสมควร ตอนนี้เบรเมนรั้งอยู่อันดับที่12ของตารางคะแนนมี30แต้ม แต่ก็ถือว่ายังไม่ปลอดภัยสุ่มเสี่ยงตกชั้นอยู่พอสมควร สภาพทีมมีตัวเจ็บเยอะพอสมควรทั้ง มิลอช เวลจ์โควิช,อีเลีย กรูเยฟ,โจชัว ซารืเกนท์,มิชาเอล เซ็ตเทเรอร์ และ แพทริค เอร์ราส ไม่สามารถลงสนามได้ทั้งหมด การจัดทัพในเกมนี้คาดว่า เคอห์เฟลด์
จะส่งลงสนามเริ่มจากตำแหน่งผู้รักษาประตู ยิรี่ พาฟเลนค่า แนวรับ คริสเตียน โกรส, โอเมอร์ โทพรัค, มาร์โค ฟริเดิล แผงมิดฟิลด์ ธีโอดอร์ เกเบร เซลาสซี่, เควิน เมอห์วัลด์, มักซิมิเลี่ยน เอ็กเกชไตน์, ลุดวิก ออกุสตินส์สัน และสามประสานแนวรุก โยชัว ซาร์เจนท์, นิคลาส ฟึลครุก, มิลอต ราชิชา
วิเคราะห์ : ฟอร์มหลุดพอๆกันก่นปิดรกทีมาติไปทั้งคู่ ตัวผู้เล่นก็เจ็บเยอะไม่ต่าง แต่เกมนี้ฟอร์มโดยรมยังอยู่ที่เจ้าถิ่นสตุ๊ดการ์ดที่ดูดีกว่าเล็กน้อย ฟันธง เกมนี้อยู่ฝั่งเจ้าถิ่นสตุ๊ดการ์ดดูดีกว่า แพ้ยาก อย่างแย่ก็เสมอสำหรับเจ้าถิ่น

สรุป วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมนี วันที่ 4 เมษายน 2564

ยูเนี่ยน เบอร์ลิน VS แฮร์ธ่า เบอร์ลิน : เสมอ : อยู่ทีมเหย้า

สตุ๊ตการ์ต VS แวร์เดอร์ เบรเมน : ครึ่งลูก-10 : อยู่ทีมเหย้า

 

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง