วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมนี วันที่ 11 เมษายน 2564

Share
วิเคราะห์ Bundesliga 110464

วิเคราะห์บอล Bundesliga Germany [11.04.64]

วิเคราะห์ฟุตบอล ชาลเก้ 04 VS เอาก์สบวร์ก [20 : 30]
อัตราต่อรอง:เอาก์สบวร์ก ป-10
เอาก์สบวร์กภาษีดีกว่าชัดเจน ส่วนชาลเก้ตกชั้นแน่นอนแล้ว เกมนี้ทีมเยือนบุกมาคว้าชัยได้แน่นอน

วิเคราะห์ฟุตบอล โคโลญจ์ VS ไมซ์ 05 [23 : 00]
อัตราต่อรอง: โคโลญจ์ ป-5
โคโลญ ของมาร์คุส กิสโดล สะกดคำว่าชนะไม่เป็นมา7เกมติดแล้ว ศึกหนีตายแบบนี้ไม่รู้จะไหวหรือไม่ ตอนนี้โคโลญ รั้งอยู่อันดับ16ของตารางคะแนนสุ่มเสี่ยง ตกชั้นอย่างแรง ตามหลังไมนซ์คู่แข่งอันดับที่15อยู่ 2 แต้มเท่านั้น สภาพทีมในเกมนี้ จะยังไม่สามารถใช้งาน เซบาสเตียน บอร์เนาว์ และ ยาน ธีลมันน์ 2 รายเท่านั้น การจัดทัพในเกมนี้ที่คาดว่า กิสโดลส่งลงสนามเริ่มจากตำแหน่งผู้รักษาประตู ติโม ฮอร์น แนวรับ คิงส์เล่ย์ เอซิบูเอ้, ฆอร์เค่ เมเร่, ราฟาเอล ชิชอส, โนอาห์ คัทเทอร์บัค แผงมิดฟิลด์ เอลเยส ชักห์รี, โยนาส เฮคเตอร์ , มาริอุส โวล์ฟ, ออนเดรย์ ดูด้า, โฟลเรียน ไคน์ซ แลศูนย์หน้าตัวเป้า เซบาสเตียน อันเดอร์สัน
ไมนซ์ 05 ทีมเยือนในเกมนี้ ลูกทีมของ โบ สเวนส์สัน ฟร์มถือว่าใช้ได้ตั้งแต่ก่อนช่วงเบรกทีมชาติ ถึงแม้ว่าจะหนักไปทางเสมอก็ตาม แต่อย่างน้อยก็ยังมีแต้มส่กรป๋าสำหรับทีมที่หนีตายอยู่แบบนี้ อันดับในตารางคะแนนอย่างที่เรียนให้ทราบไปมีอยู่ 25แต้ม ถือว่ายังไม่อยู่ในโซนปลอดภัย ขณะที่สภาพทีมจะไม่มี ดานนี่ ดา คอสต้ารายเดียวเท่านั้น ที่เหลือพร้อมลงสนามทั้งหมด การจัดทัพที่คาดว่า สเวนส์สันจะส่งลงสนามในเกมนี้เริ่มจากผู้รักษาประตู โรบิน เซนท์เนอร์ แนวรับ เยเรเมียห์ ยุสเต้, สเตฟาน เบลล์, มุสซ่า นิอากาเต้ แผงมิดฟิลด์ดาเนียล บรอซินสกี้ , โดนินิค คอห์ร, เลอันโดร บาร์เรย์โร่, ฟิลิพพ์ เอ็มเวเน่ และ3ประสานแนวรุก ฌอง โบเธอุส, โรเบิร์ท กลัทเซิ่ล, โรบิน ไควซอน
วิเคราะห์ : เกมนี้โคโลญจ์ ได้เล่นในบ้านก็จริง และต้องการ 3 แต้มเพื่อแซงไมนส์ เพื่อขึ้นไปอยู่ในโซนที่ปลอดภัยกว่าที่เป็นอยู่ แต่ต้องยอมรับว่าฟอร์มโดยรวมหลุดไปไกลเหลือเกิน ขณะที่ไมนส์ รักษาฟอร์มตัวเองได้ดี เกมนี้คาดว่าจะบุกมาทุบเจ้าถิ่นได้และคว้า 3 แต้มเพื่อหนีจากโซนอันตรายได้นที่สุด ฟันธง : ไมนซ์05 ยังดูดีกว่า เกมนี้น่าจะบุกมาคว้าชัยได้ถึงแม้โคโลญจ์จะเหนียวในบ้านก็ตาม

สรุป วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมนี วันที่ 11 เมษายน 2564

ชาลเก้ 04 VS เอาก์สบวร์ก : ป-10 : อยู่ทีมเยือน

โคโลญจ์ VS ไมซ์ 05 : ป-5 : อยู่ทีมเยือน

 

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง