วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมนี วันที่ 14 มีนาคม 2564

Share
วิเคราะห์ Bundesliga germany 140364

วิเคราะห์บอล Bundesliga Germany[14.03.64]

วิเคราะห์ฟุตบอล สตุ๊ตการ์ต VS ฮอฟเฟ่นไฮม์ [00 : 00]
อัตราต่อรอง:เสมอ
ฟอร์มไม่หนีกัน 5 เกมล่าสุด ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 เท่ากันเป๊ะ เรตแบบนี้อยู่ฝั่งสตุ๊ดการ์ดที่ได้เล่นในบ้านอุ่นใจกว่า

วิเคราะห์ฟุตบอล ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น VS อาร์เมเนีย บีเลเฟลด์ [19 : 30]
อัตราต่อรอง:ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน ลูกควบลูกครึ่ง
เจ้าถิ่นยังดูแกร่งกว่าเยอะ บีเลเฟลด์ยังหนีตายอยู๋เกมนี้รอดยาก เลเวอร์ อยากจะเร่งคว้าแต้มเพื่อกลับไปสู่พื้นที่ยุโรป ฟันธงไป เจ้าถิ่นเเวอร์คว้าชัย เม็ดแรกมาเร็วไหลแน่นอน

วิเคราะห์ฟุตบอล อาร์บี ไลป์ซิก VS ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต [21 : 30 ]
อัตราต่อรอง: อาร์บี ไลป์ซิก ครึ่งควบลูก-10
ไลป์ซิก ของเทรนเนอร์ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ชนะมา 4 เกมติดก่อนที่จะพลาดท่าโดนลิเวอร์พูลกดไปในบอลยุโรป 2-0 อย่างไรก็ตามผลงานในลีกยังถือว่าดีอยู่นับแค่ในลีกไลป์ซิกชนะติดกันมา 6 เกมแล้วตอนนี้อยู่อันดับ 2 ของตารางคะแนนมี 53 แต้ม ตามหลังบาเยิร์น มิวนิค จ่าฝูงอยู่ 2 แต้มเท่านั้น ด้านตัวผู้เล่นในเกมนี้ต้องเช็คความฟิตของ เอมิล ฟอร์สเบิร์ก, โดมินิค โซบอสซไล กับ คอนราด ไลเมอร์ 3 รายเานั้นี่เหลือพร้อมลงสนามทั้งหมด 11 ผู้เล่นของ นาเกลส์มันน์ ที่คาดว่าจะส่งลงสนามในเกมนี้ เริ่มจากผู้รักษาประตู ปีเตอร์ กูลาชซี่ แนวรับ ลูคัส คลอสเตอร์มันน์, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, วิลลี่ ออร์บัน แผงมิดฟิลด์ นอร์ดี้ มูเคียเล่, มาร์เซล ซาบิตเซอร์, เควิน คัมเพิ่ล, อังเคลินโญ่ แนวรุก อามาดู ไฮดาร่า, ดาเนียล โอลโม่ และศูนย์หน้าตัวเป้าคริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู
ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต ของ อาดี้ ฮึทเทอร์ ตั้งแต่หลุดแพ้กับเบรเมนมา เกมล่าสุดก็ทำได้แค่เสมอกับสตุ๊ดการ์ด ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้เป็นทีมที่มีลุ้นคว้าชัย6เกมติด ส่งผลให้ตอนนี้แฟรงค์เฟิร์ต หล่นมาอยู่อันดับ4ของตารางคะแนนมี43แต้ม ตามหลังอันดับ 3 โวล์ฟบวร์ก 2 แต้มด้วยกัน สภาพทีมในเกมนี้ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ พร้อมลงสนามทั้งหมดโดยคาดว่า11 ผู้เล่นที่จะลงสนามของฮีทเทอร์ เริ่มจากตำแหน่งผู้รักษาประตู เควิน ทรัพพ์ แนวรับ ตูต้า, มาร์ติน ฮินเทเรกเกอร์, เอวาน เอ็นดิ๊คก้า มิดฟิลด์ เอริก ดวร์ม, ฌิบริล โซว์, มาโกโตะ ฮาเซเบะ, ฟิลิป คอสติช แผงแนวรุก ไดอิจิ คามาดะ, อันเดร ซิลวา, อามิน ยูเนส
วิเคราะห์ : ทีมเยือนฟอร์มหลุดไปตั้งแต่พ่ายเบรเมน เกมนี้ต้องไปเยือนไลป์ซิกที่ต้องบอกว่าแข็งจริงๆในบ้าน เกมนี้มเยือนรอดยากต้องหาเกมที่เรียกฟอร์มตัวเองต่อไป ฟันธง ไลป์ซิกเปิดบ้านคว้าชัยได้แน่นอน ไม่น่ายากอย่างที่คิด

สรุป วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมนี dooballlike

สตุ๊ตการ์ต VS ฮอฟเฟ่นไฮม์ l เสมอ l อยู่ทีมเหย้า

 

เลเวอร์คูเซ่น VS บีเลเฟลด์ l ลูกควบลูกครึ่ง l อยู่ทีมเหย้า

อาร์บี ไลป์ซิก VS แฟรงค์เฟิร์ต l ครึ่งควบลูก-10 l อยู่ทีมทีมเหย้า

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง