วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมนี วันที่ 06 มีนาคม 2564

Share
วิเคราะห์ Bundesliga 060364

วิเคราะห์บอล Bundesliga Germany[06.03.64]

วิเคราะห์ฟุตบอล โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบลัค VS ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น [21 : 30]
อัตราต่อรอง: เสมอ
ฟอร์มหล่นพอกันเลย 5 เกมล่าสุด กลัดบัคแพ้ 4 เสมอ 1 เลเวอร์ แพ้ 3 เสมอ 2 เป๋ทั้งคู่ บอลหน้าแบบนี้เทไปที่เจ้าถิ่นอุ่นใจกว่า

วิเคราะห์ฟุตบอล ฮอฟเฟ่นไฮม์ VS โวล์ฟบวร์ก [21 : 30]
อัตราต่อรอง: โวล์ฟบวร์ก ป-5
โวล์ฟบวร์กยังดูดีกว่าเยอะถึงแม้ว่าฮอฟเฟนไฮม์ เร่งเกมของตัวเองขึ้นมาได้ดีแต่เกมนี้ก็ยังยากเกินต้าน ทีมเยือนมีโอกาสบุกมาเก็บ3แต้มได้ในเกมนี้

วิเคราะห์ฟุตบอล ไฟร์บวร์ก VS อาร์เบ ไลป์ซิก [21 : 30]
อัตราต่อรอง: อาร์บี ไลป์ซิก ครึ่งควบลูก-10
ไลป์ซิกไล่ล่าแชมป์กับรักษาพื้นที่ยุโรปอยู่ในตอนนี้ 5 เกมหลังชนะไป 4 แพ้ 1 ฟอร์มแบบนี้เกินต้านสำหรับเจ้าถิ่น รอดมือทีมเยือนยาก

วิเคราะห์ฟุตบอล ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต VS สตุ๊ตการ์ต [21 : 30]
อัตราต่อรอง: ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต ครึ่งลูก-10
แฟรงค์เฟิร์ต ยังแกร่งกว่าเยอะถึงแม้ว่าสะดุดทำแต้มหลุดมือมาในเกมล่าสุด แต่ก่อนหน้านี้ก็คว้าชัยมารวดๆเลย เกมนี้ได้เล่นในถิ่นน่าจะเรียกความมั่นใจและคว้าชัยได้ไม่ยาก

วิเคราะห์ฟุตบอล แฮร์ธ่า เบอร์ลิน VS เอาก์สบวร์ก [21 : 30]
อัตราต่อรอง:เอาก์สบวร์ก ครึ่งลูก-5
เจ้าถิ่นฟอร์มยังพังหนัก ไม่ชนะใครมา 9 เกมแล้ว เกมนี้เอาก์สบวร์กยังดูดีกว่า ให้ไปทางฝั่งทีมเยือนมีโอกาสคว้าชัยสูงเลยทีเดียว

วิเคราะห์ฟุตบอล บาเยิร์น มิวนิค VS โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ [00 : 30]
อัตราต่อรอง: บาเยิร์น มิวนิค ลูก-5
เจ้าถิ่นบาเยิร์น มิวนิค ฟอร์มยังคงแข็งแกร่ง ลูกทีมของ ฮันส์ ฟลิคก์ ถึงแม้จะมีตัวเจ็บหลายรายมีสะดุดเล็กน้อยในเกมที่พ่ายแฟรงค์เฟิร์ต ล่าสุดกดโคโลญมาตามคาด 5-1 ตอนนี้รั้งตำแหน่งจ่าฝูงมี 52 แต้ม นำอันดับ 2 คือ อาร์เบ ไลป์ซิก อยู่ 2 แต้ม ถือว่าหมิ่นเหม่พอสมควรหากพลาดเกมนี้มีโอกาสหลุดจากตำแหน่งผู้นำก็เป็นได้ สภาพทีมตัวเจ็บค่อนข้างเยอะทั้ง โกร็องแต็ง โตลิสโซ่, ดั๊กลาส คอสต้า และ แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์ แต่ยังดีที่เกมล่าสุด โธมัส มุลเลอร์ และ แซร์จ นาบรี้ สามารถลงสนามได้ในฐานะตัวสำรองแล้ว การจัดทัพในเกมนี้คาดว่า2 รายนี้จะกลับมามีชื่อเป็นตัวจริงอีกครั้ง คาดว่า 11 ผู้เล่นของ ฟลิคก์ ในเกมนี้ เริ่มจาก ผู้รักษาประตูมือ1 มานูเอล นอยเออร์แนวรับ นิคลาส ซือเล่, เยโรม บัวเต็ง, ดาวิด อลาบา, อัลฟอนโซ่ เดวีส แผงมิดฟิลด์ โยชัว คิมมิช, เลออน โกเร็ทซ์ก้า , ลีรอย ซาเน่, แซร์จ นาบรี้ , โธมัส มูลเลอร์ สนับสนุนศูนย์หน้าตัวเก่งของทีมคือ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้
โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมเยือนในเกมนี้ ล่าสุด กดเฉือนเอาชนะกลัดบัคในบอลถ้วยมาได้ 1-0 ขณะที่ฟอร์มโดยรวมลูกทีมของ เออร์ดิน เทอร์ซิช ทำได้ดีเลยทีเดียว 5 เกมล่าสุดรวมทุกถ้วย ชนะ 4 เสมอ 1 แนวรุกดุดัน 5 เกมกดไป 13 ประตู เสียไปเพียง 4 ลูกเท่านั้น สภาพทีมเกมนี้จะยังไม่สามารถใช้งาน มาร์เซล ชเมลเซอร์ , มานูเอล อคานจี และเกมบอลถ้วยล่าสุดยังเสีย เจอดอน ซานโช่ และ ราฟาเอล เกอเรโล่ ไปอีก ซึ่ง 2 รายหลังถือว่าเป็นเรื่องใหญ่พอสมควรกับการลงเตะเกมใหญ่แบบนี้ การจัดทัพของ เทอร์ซิช เกมนี้คงไม่หลุดจากบอลถ้วยล่าสุดแต่ต้องแก้ปัญหาจากตัวหลัก 2 รายที่เจ็บไป 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามเริ่มจากตำแหน่งผู้รักษาประตู มาร์วิน ฮิทซ์ แนวรับประกอบด้วย โธมัส เมอนิเย่ร์, เอ็มเร่ ชาน, มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์,นิโก้ ชูลซ์ กองกลาง โธมัส เดลานี่ย์ , จู๊ด เบลลิงแฮม, มาห์มูด ดาห์อูด และ3 ประสานแนวรุก มาร์โค รอยส์, ธอร์แกน อาซาร์ เออร์ลิง ฮาแลนด์

วิเคราะห์ : เกมคุณภาพอีกเกมที่เจอกันเมื่อไหร่โอกาสออกได้ถึง3 หน้าในเกมนี้ บาเยิร์นยังคงแข็งแกร่งบวกกับสถาการณ์ในลีกที่อาร์เบ ไลป์ซิก ที่ทำแต้มขึ้นมาหายใจรดต้นคออยู่ในขณะนี้ยิ่งปล่อยแต้มหลุดมือไปไม่ได้ ประสบการณ์พวกเขามีเต็มเปี่ยม ขณะที่ดอร์ทมุนด์ ฟอร์มร้อนแรงขึ้นมาในช่วงหลัง แนวรุกทำประตูได้เยอะ แนวรับเสียน้อย มันแน่นอนเกมนี้ ฟันธง : ฟอร์มโดยรวมดีทั้งคู่ แต่เจ้าถิ่นได้เล่นในบ้านบวกกับประสบการณ์ดีกว่าเยอะ ทีมเยือนขาดซานโช่ กับ เกอเรโล่ ถือว่าเป็นเรื่องใหญ่ ฟันไปว่าเจ้าถิ่นน่าจะคว้าชัยได้ในเกมนี้ แต่ต้องลุ้นเรื่องการยิงให้เกินเรตสักหน่อยนะ

สรุป วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมนี dooballlike

กลัดบลัค VS ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น l เสมอ l อยู่ทีมเจ้าบ้าน

 

ฮอฟเฟ่นไฮม์ VS โวล์ฟบวร์ก l ป.-5 l อยู่ทีมเยือน

 

ไฟร์บวร์ก VS อาร์เบ ไลป์ซิก l ครึ่งควบลูก-10 l อยู่ทีมเยือน

 

ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต VS สตุ๊ตการ์ต l ครึ่งลูก-10 l อยู่ทีมเจ้าบ้าน

 

แฮร์ธ่า เบอร์ลิน VS เอาก์สบวร์ก l ครึ่งลูก-5 l อยู่ทีมเยือน

 

บาเยิร์น มิวนิค VS โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ l ลูก-5 l อยู่ทีมเจ้าบ้าน

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง