วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมนี วันที่ 3 เมษายน 2564

Share
วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล Bundesliga [03.04.64]

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน VS ชาลเก้ 04 [20 : 30]
อัตราต่อรอง :ไบเออร์ เลเวอร์คูเซนลูกครึ่งควบสอง-10
เลเวอร์ฟอร์มหลุดก็จริงแต่เกมนี้ได้เล่นในถิ่นรวมถึงชาลเก้ก็จมกว่าเยอะ เกมนี้ยังไงก็เก็บได้แน่นอน ไปทางเจ้าถิ่นเลเวอร์ที่จะคว้าชัย

โวล์ฟบวร์ก VS โคโลญ [20 : 30]
อัตราต่อรอง : โวล์ฟบวร์ก ลูก-10
เจ้ถิ่นยังดูดีกว่าเยอะ ทีมเยือนโคโลญ 6 เกมหลังสุดยังชนะไม่เป็นจมอยู่อันดับ3จากท้ายสุดของตารางคะแนนตอนนี้ เกมนี้ก็ไม่น่าจะต้านอยู่ โวล์ฟบวร์กคว้า3แต้มแน่นอน

ไมนซ์ 05 VS อาร์เมเนีย บีเลเฟลด์ [20 : 30]
อัตราต่อรอง :ไมซ์ 05 ครึ่งลูก-10
หนีตายกันทั้งคู่แต่ไมนซ์ ได้เล่นในถิ่นเหนี่ยวแน่นพอสมควรเกมนี้ ยังไงก็ไม่แพ้ เต็มที่ก็เสมอสำหรับเจ้าถิ่น ไมนซ์05

เอาก์สบวร์ก VS ฮอฟเฟนไฮม์ [20 : 30 ]
อัตราต่อรอง :เอาก์สบวร์ก ครึ่งลูก-5
ฟอร์มพอๆกัน เจ้าถิ่นตามหลังแต้่มเดียวเท่านั้น โอกาสกินกันไม่ลงและจบด้วยเสมอก็สูง แต่อยู่ฝั่งเจ้าถิ่นเอาก์สบวร์กอุ่นใจกว่าเยอะ

โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบลัค VS ไฟร์บวร์ก [01 : 30]
อัตราต่อรอง : กลัดบลัค ครึ่งควบลูก-5
แต้มห่างกันแต้มเดียวในตารางคะแนน ฟอร์มตกพอกันทั้งคู่ แต่ตัวผู้เล่นกลัดบลัคดูดีกว่ารวมถึงได้เล่นในถิ่นเกมนี้เทไปทางเจ้่าถิ่นกลัดบลัคที่จะคว้าชัย

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ VS ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต [20 : 30]
อัตราต่อรอง : ดอร์ทมุนด์ ครึ่งควบลูก-5
อันดับ3 อันดับ4 ไฟต์กันเพื่อพื้นที่ยุโรป เกมสูสีแบบนี้ เทไปที่เจ้าถิ่นดอร์ทมุนด์ที่มีโอกาสเยอะกว่า เสือเหลืองน่าจะคว้าชัยและทำแต้มไล่บี้ แฟรงค์เฟิร์ตเหลือแต้มเดียวหลังจบเกม

อาร์บี ไลป์ซิก VS บาเยิร์น มิวนิค [23 : 30]
อัตราต่อรอง : เสมอ
อาร์เบ ไลป์ซิก ของ ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ ตกรอบบอลยุโรปแล้วก็จริงแต่ฟอร์มในลีกโดยรวมถือว่าแจ่มเลยทีเดียว ในบุนเดสลีกา ไลป์ซิกไม่แพ้ใครมา8เกมแล้ว ตอนนี้อยู่อันดับ2ของตารางคะแนนมี57แต้ม ตามหลังบาเยิร์น มิวนิค 4 แต้มเท่านั้น ขณะที่สภาพทีมหลังจากพักเบรกเกมทีมชาติมา ยังไม่สามารถใช้งานดาโยต์ อูปาเมกาโน่ , อังเคลินโญ่, คอนราด ไลเมอร์ และ โดมินิก โซบอสซ์ไล ทั้งหมดยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ โดย11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามในเกมนี้เริ่มจากตำแหน่งผู้รักษาประตู ปีเตอร์ กูลาชซี แผงหลัง นอร์ดี มูกีเล่, ลูคัส คลอสเตอร์มันน์, วิลลี่ ออร์บาน, มาร์เซล ฮัลชเทนแบร์ก มิดฟิลด์ เควิน คัมเพิ่ล ,มาร์เซล ซาบิตเซอร์, อมาดู ไอดาร่า และ3 ประสานแนวรุก ดานี่ โอลโม่, ยุสซุฟ โพลเซ่น, คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู
บาเยิร์น มิวนิค ของเทรนเนอร์ ฮันซ์ ฟลิค ฟอร์มแกร่งจริงๆ รั้งอันดับ1 ของตารางคะแนนมี61แต้ม แต่ข่าวร้ายที่สุดหลังจากเกมทีมชาติ คืออาการบาดเจ็บของศูนย์หน้าตัวเก่ง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ทำให้ไม่สามารถลงสนามได้ บวกกับ โกร็องแต็ง โตลิสโซ่, ดั๊กลาส คอสต้า และ ต็องกีย์ เนียงซู ที่เจ็บอยู่ก่อนหน้านี้แล้ว โดยการจัดทัพในเกมนี้ที่คาดว่า ฮันซ์ ฟลิค จะส่งลงสนามเริ่มจากตำแหน่งผู้รักษาประตู มานูเอล นอยเออร์ แผงหลัง เบนฌาแม็ง ปาวาร์, เยโรม บัวเต็ง, ดาวิด อลาบา, อัลฟอนโซ่ เดวิส แผงมิดฟิลด์ โยชัว คิมมิช, เลออน โกเร็ทซ์ก้า , ลีรอย ซาเน่, โธมัส มุลเลอร์, คิงส์เล่ย์ โกมัน และศูนย์หน้าตัวเป้า ฌอง เอริค โชโปโมทิง
วิเคราะห์ : เกมนี้ต้องการ3 แต้มกันทั้งคู่ ถึงแม้ว่าบาเยิร์นจะไม่มี เลวานดอฟสกี้ ดาวซัลโวสูงสุดของทีม แต่บาเยิร์นก็ไม่ใช่โปแลนด์ที่พอไม่มีเลวาน จะบอดไปดื้อๆ ยิ่งเกมที่มีผลต่อการลุ้นแชมป์แบบนี้บวกกับอัตราต่อรองที่ออกเสมอ ประสบการณ์ของทีมระดับบาเยิร์นน่าจะผ่านไปได้แน่นอน ฟันธง : บาเยิร์นด้วยประสบการณ์ความเก๋าที่ลุ้นแชมป์มาอย่างยาวนาน ถึงแม้ไม่มีเลวานก็ไม่น่าใช่ปัญหา เกมนี้บาเยิร์นน่าจะบุกมาคว้าชัย และอาจเป็นเกมตัดสินแชมป์บุนเดสเลยก็ว่าได้

 

สรุป วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมนี วันที่ 3 เมษายน 2564

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน VS ชาลเก้ 04 : ไบเออร์ เลเวอร์คูเซนลูกครึ่งควบสอง-10 : อยู่ทีมเหย้า

โวล์ฟบวร์ก VS โคโลญ  : โวล์ฟบวร์ก ลูก-10: อยู่ทีมเหย้า

ไมนซ์ 05 VS อาร์เมเนีย บีเลเฟลด์  : ไมซ์ 05 ครึ่งลูก-10 : อยู่ทีมเหย้า

เอาก์สบวร์ก VS ฮอฟเฟนไฮม์ : เอาก์สบวร์ก ครึ่งลูก-5 : อยู่ทีมเหย้า

โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบลัค VS ไฟร์บวร์ก : กลัดบลัค ครึ่งควบลูก-5 : อยู่ทีมเหย้า

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ VS ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต  : ดอร์ทมุนด์ ครึ่งควบลูก-5 : อยู่ทีมเหย้า

อาร์บี ไลป์ซิก VS บาเยิร์น มิวนิค  : เสมอ : อยู่ทีมเยือน

 

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง