วิเคราะห์บอล บุนเดสลีก้า เยอรมัน วันที่ 16 มกราคม 2564

Share
วิเคราะห์บอล Bundesliga

วิเคราะห์บอล Bundesliga Germany [16.01.64]

วิเคราะห์ฟุตบอล ฮอฟเฟนไฮม์ VS อาร์มาเนีย บีเลเฟลด์ [21 : 30]
อัตราต่อรอง: 0.75
เป็นการเจอกันของอันดับที่14( ฮอฟเฟนไฮม์) และ อันดับ15 (อาร์มาเนีย บีเลเฟลด์)ห่างกัน2 แต้มเท่านั้น แต่ทีมเยือนขยับฟอร์มได้ดีกว่า เกมนี้น่าจะบุกมาคว้าชัยและแซง ฮอฟเฟนไฮม์ขึ้นอันดับ14ของตารางคะแนนได้

วิเคราะห์ฟุตบอล โวล์ฟบวร์ก VS อาร์บี ไลป์ซิก [21 : 30]
อัตราต่อรอง: 0.5
ทีมเยือน ไลป์ซิก ยังดีกว่าค่อนข้างชัดเจน ถึงแม้ว่าเกมล่าสุดจะพ่ายดอร์ทมุนไปแต่ฟอร์มโดยรวมยังดีกว่าเยอะ เกมนี้คาดว่าจะเป็นทีมเยือน ไลป์ซิก ที่บุกมายัดเยียดความปราชัยให้เจ้าถิ่น โวล์ฟบวร์ก

วิเคราะห์ฟุตบอล โคโลญ VS แฮร์ธ่า บีเอสซี [21 : 30]
อัตราต่อรอง: 0.25
ฟอร์มสูสีกันมาก เป็นการต่อสู้เพื่อหนีจากโซนตกชั้น แต่เกมรับโคโลญไม่ไหวเลย 5 เกมหลังสุดเสียไป 9 ลูก เกมนี้ไม่น่าจะต้าน แฮร์ธ่าไหว เต็มที่ก็เสมอแบ่งแต้มกันไป สรุปคือทีมเยือนยังไงก็ไม่แพ้

วิเคราะห์ฟุตบอล แวร์เดอร์ เบรเมน VS เอาก์สบวร์ก [21 : 30]
อัตราต่อรอง: 0.25
เจ้าถิ่นเร่งฟอร์มของตัวเองขึ้นมาได้เรื่อยๆ ขณะที่เอาก์บวร์ก ฟอร์มไม่คงที่เกมนี้เจ้าถิ่น เบรเมน มีภาษีดีกว่าน่าจะคว้าชัยและทำแต้มไล่บี้เอาก์สบวร์กได้หลังจบเกมนี้

วิเคราะห์ฟุตบอลล สตุ๊ตการ์ต VS โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบลัค [00 : 30]
อัตราต่อรอง: 0.25
ฟอร์มแรงขึ้นมาทั้งคู่ เจ้าถิ่นสตุ๊ดการ์ดเกมล่าสุดกดเอาก์สบวร์กมา 4-1 ด้านกลัดบลัคก็ฟอร์มดุไม่แพ้กัน3 นัดหลังสุดชนะรวด โดยเฉพาะเกมล่าสุดเปิดบ้านทุบบาเยิร์นมิวนิค 3-2 ด้วยฟอร์มที่ผ่านมา บวกกับเรตที่ไม่โหดเกินไป ขอฟันธงไปที่ทีมเยือน กลัดบลัค จะคว้าชัยเป็นเกมที่4 ติดต่อกัน

วิเคราะห์ฟุตบอล โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ VS ไมซ์ 05
เวลา 21 : 30 น.
Stadium : Signal-Iduna-Park
อัตราต่อรอง: 2 ลูก
เออร์ดิน เทอร์ซิช กุนสือของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้ชุบชีวิตเสือเหลืองกลับมาอีกครั้ง พาดอร์ทมุุนกลับเข้าฟอร์มของตัวเอง 5 นัดหลังสุด ชนะ 4 แพ้1 เกม แนวรุกดุดันกดไปถึง 10 ประตูจาก 5 เกม สถาการณ์ตอนนี้ ดอร์ทมุนอยู่อันดับที่4 ของตารางคะแนนมี28แต้ม ตามหลังจ่าฝูงบาเยิร์นมิวนิค 5 แต้มเท่านั้น ด้านขุมกำลัง จะขาดเพียง ธอร์กกาน อาซาร์, จู๊ด เบลลิงแฮม และ มาร์เซล ชเมลเซอร์ ขณะที่แนวรุกสมบูรณ์เต็มที่ เจอดอน ซานโช่ มาร์โค รอยส์ และ โจวานนี่ เรย์น่า โดยมีศูนย์หน้าตัวเป้าอย่าง เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ประจำการ ตำแหน่งอื่นๆก็พร้อมลงสนามเต็มที่ โรมัน เบือร์กี้ , โธมัส เมอนิเย่ร์, มานูเอล อคานจี, มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์, ราฟาแอล เกร์เรยโร่ และ โธมัส เดลานี่ย์พร้อมลงสนามทั้งหมด
ไมนซ์ 05 ของ โบ สเวนส์สัน กุนซือรายใหม่ที่เข้ามาคุมทีมในเกมล่าสุดประเดิมสนามด้วยความพ่ายแพ้ต่อ ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต 0-2 สถาการณ์โดยรวมต้องบอกว่าย่ำแย่อย่างหนักอยู่อันดับสุดท้ายของตารางคะแนนมี6 แต้มจาก15 นัด โอกาสตกชั้นสูงเลยทีเดียว เกมนี้ต้องมารับมือทีมที่มีเกมรุกกำลังเข้าฝักอย่างดอร์ทมุนด์ ไม่ต่างจากฝันร้ายเลยก็ว่าได้ ด้านขุมกำลัง ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บแต่ตัวเลือกของ เทรนเนอร์ โบ สเวนส์สัน ก็ไม่มากนัก คาดว่าจะไม่พ้นไลน์อัพจากเกมล่าสุด เริ่มจาก ผู้รักษาประตู โรบิน เซนท์เนอร์ แนวรับ เยเรเมียห์ ยุสเต้, อเล็กซานเดอร์ ฮัค, มุสซ่า เนียกาเต้ กองกลาง ฟิลิปป์ เอ็มเวเน่, ดานนี่ ลัตซ่า, เลอันโดร บาร์เรย์โร่, ดาเนียล โบรซินสกี้ แนงรุกฝากความหวังไว้ที่ ฌอง โบเธอุส , โรบิน ไควซอนและ โยนาธาน บัวร์คาร์ดท

 

สรุป วิเคราะห์บอล บุนเดสลีก้า เยอรมัน dooballlike

ฮอฟเฟนไฮม์ VS อาร์มาเนีย บีเลเฟลด์ l ราคา 0.75 l อยู่ทีมเยือน บีเลเฟลด์

 

โวล์ฟบวร์ก VS อาร์บี ไลป์ซิก l ราคา 0.5 l อยู่ทีมเยือน อาร์บี ไลป์ซิก

 

โคโลญ VS แฮร์ธ่า บีเอสซี l ราคา 0.25 l อยู่ทีมเยือน แฮร์ธ่า บีเอสซี

 

แวร์เดอร์ เบรเมน VS เอาก์สบวร์ก l ราคา 0.25 l อยู่เจ้าบ้าน เบรเมน

 

สตุ๊ตการ์ต VS โบรุสเซีย มึนเช่น กลัดบลัค  l ราคา 0.25 l อยู่ทีมเยือน กลัดบลัค

 

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ VS ไมซ์ 05 l ราคา 2 ลูก l อยู่เจ้าบ้าน ดอร์ทมุนด์

 

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง