วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก แมนยูฯ VS เชลซี

Share
วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก แมนยูฯ VS เชลซี

วิเคราะห์บอล ก่อนแข่งระหว่าง แมนยู พบ เชลซี ทีมไหนจะเป็นผู้เก็บชัยชนะไปได้

วิเคราะห์บอล
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี แมนฯ ยูไนเต็ด ลงเล่นในบ้านเกมนี้เป้าหมายต้องคว้าชัยชนะมาให้ได้

 

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่ง Erik ten Hag ผู้จัดการทีมชาว ดัตช์ เปิดสนามต้อนรับการมาเยือน ของ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ของ Mauricio Pochettino กุนซือ ชาวอาร์เจนติน่า ที่จะพบกัน ใน ดึกของคืนวันที่ วันที่ 7 ธันวาคม เวลาตี 03.15 ประเทศไทย ที่ สนาม Old Trafford

ความพร้อมของทั้ง 2 ทีม

Erik ten Hag ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชาวดัตช์ มีปัญหาภายในทีม อย่างหนักมาก หลังจาก บุกไปเสมอกับ กาลาซาตาราย 3-3 ใน UCL แบบแทบจะหมดลุ้น เข้ารอบ แล้วยังกลับมา โดน นิวคาสเซิล ขึงแบบ สู้ไม่ได้ ไปอีก เมื่อเกม ที่ผ่านมา การที่ทีมยังไม่สามารถใช้งาน กองหลังพันธ์ดุ อย่าง Lisandro Martinez ทำให้ แนวรับ ของ พวกเค้า ค่อนข้างหละหลวม เลยทีเดียว แถมยังมีความ เฟอะฟะ ของ Andre Onana นายประตู ชาวหมอผี แคเมอรูน ที่ฟอร์มตกลงไป อย่างน่าใจหาย ไม่เหมือนก่อนจะย้ายเข้ามา เป็นนายด่านให้ ผีแดง แต่อย่างน้อย พวกเค้า ยังได้ แฮรรี่ แมคไกว ที่กลับมาโชว์ฟอร์มเด่น แบกแผงหลังให้ทีม ได้อีกครั้ง หลังจาก ก่อนหน้านี้ ทำไปหลาย คอนเทนต์ ในตอนนี้ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าที่เคยยอดเยี่ยม ก็กลับโดนวิจารณ์อย่างหนักหน่วง จาก แฟนคลับ ของพวกเค้าเอง ถึงความ กระตือรือร้น และความกระหายในการเล่นเพื่อทีม  อเลฮานโดร การ์นาโช ปีกซ้าย วัยรุ่น จะลุ้นเป็นตัวจริง ให้ทีมอีกครั้ง หรือไม่ หลังจาก นัดที่แล้ว เบียดเอา แรชฟอร์ด ต้องไปยืนทางขวาที่ไม่ถนัด บรูโน แฟร์นานเดซ จะลง บัญชาเกมในแดนกลางเช่นเดิม แต่ยังต้องลุ้นว่า ใครจะมายืนคู่กับเค้า แอนโธนีย์ มาร์กเซียล นัดที่แล้วได้ลงเป็นตัวจริง แต่ผลงานก็ยังไม่ดี เช่นเดิม นัดนี้ ต้องมาลุ้นกันอีกครั้ง ว่า กองหน้า จะเป็นเค้า หรือ ราสมุส ฮอยลุนด์ จะได้ ลงเล่นก่อนกัน

ทางด้าน ฝั่งทีมเยือน อย่าง สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ของ เมาริซิโอ โปเชตติโน ยังมีนักเตะที่ได้รับบาดเจ็บอีกหลายคน แต่ก็เป็นคนเดิม ที่เจ็บยาวไปแล้ว แถมนัดนี้ กองกลางลูกหม้อของทีม อย่าง Gallagher ก็จะโดนแบน จากที่โดนไล่ออกนัดล่าสุด แต่จะได้ Reece James แบ็คขวา กัปตันทีม กลับมาลงสนามได้อีกครั้ง ส่วนในตำแหน่งอื่นๆ ก็น่าจะเป็นชุดเดิม จากนัดล่าสุด ที่เปิดบ้าน เฉือน ไบร์ตัน แบบ หืดจับ 3-2

 

ผลงานการพบกัน 5 นัดหลังสุด

การเจอกัน 5 นัด หลังสุดของทั้ง 2 ทีม เป็นทางฝ่าย เจ้าบ้าน แมนยู ชนะ 1 ครั้ง และ เสมอกัน 4 ครั้ง

 

วิเคราะห์บอล
ผลการเจอกัน5นัดที่ผ่านมา

ทัศนคติ ในเกมนี้

ความคิดเห็น : การโคจร มาพบกัน ของ 2 ทีม ยักษ์ใหญ่ ที่ฟอร์ม ไม่ดีทั้งคู่ ในฤดูกาลนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ลงเล่นในบ้านเกมนี้ เป้าหมายต้องคว้าชัยชนะมาให้ได้ เพื่อที่จะ เรียกศรัทธา คืนมาจากแฟนบอล และ รักษาเก้าที่กำลังร้อน ของ เทน ฮาก ทางด้าน ทีมเยือน อย่างเชลซี ที่ ฟอร์มกำลัง ขึ้นๆ ลงๆ เอาแน่เอานอน ไม่ได้ การบุกมาเล่น ที่นี่ ก็ไม่ใช่เป็นเรื่องง่ายเลย สำหรับพวกเค้า ในหลายๆปี ที่ผ่านมา รูปเกม น่าจะ ออกไปทาง พลาดกัน รุก – รับ ค่อนข้างจะสูสี ดูโอกาสแล้วน่าจะหน้าเสมอ แบ่งแต้มกันไปมากที่สุด

ผลที่คาด : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1 – 1 เชลซี

 

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง