วิเคราะห์บอล แมนซิตี้ VS ลิเวอร์พูล 25 พฤศจิกายน 2566

Share
วิเคราะห์บอล แมนซิตี้ VS ลิเวอร์พูล 25 พฤศจิกายน 2566

วิเคราะห์ โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ศึกชิงตำแหน่งจ่าฝูง  ระหว่าง แมนซิตี้ VS ลิเวอร์พูล

วิเคราะห์บอล แมนซิตี้ เจอกับ ลิเวอร์พูล ในวันเสาร์ 25 พฤศจิกายน 2566 เวลา 19.30 น. เป็นต้นไป

ผลการแข่งขัน เจอกัน 5 นัดล่าสุด ระหว่าง แมนซิตี้ VS ลิเวอร์พูล

  • 01/04/23 แมนซิตี้ 4-1 ลิเวอร์พูล Premier League
  • 23/12/22 แมนซิตี้ 3-2 ลิเวอร์พูล EFL Cup
  • 16/10/22 ลิเวอร์พูล 1-0 แมนซิตี้ Premier League
  • 30/07/22 ลิเวอร์พูล 3-1 แมนซิตี้ FA Community Shield
  • 16/04/22 แมนซิตี้ 2-3 ลิเวอร์พูล FA Cup

ข่าวความพร้อมของทั้งสองทีม สำหรับคู่บิ๊กแมตช์ ค่ำคืนนี้

  • แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ดูเหมือนว่า การเจอกันในนัดนี้ ระหว่าง แมนซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล จะขาดกองหน้าทีเด็ด อย่าง เออร์ลิง ฮาแลนด์ ไปอย่างแน่นอน เพราะไม่นานมานี้ เปป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ออกมาชี้แจงแล้วว่า ตัวออร์ลิง ฮาแลนด์ มีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า ส่งผลให้เขาไม่สามารถลงฝึกซ้อมได้ในช่วงนี้ จะต้องมารอลุ้นกันอีกครั้ง ว่าตอนแข่งนัดนี้ จะมีรายชื่อเขาอยู่ในตัวจริงหรือไม่

วิเคราะห์บอล แมนซิตี้ VS ลิเวอร์พูล 25 พฤศจิกายน 2566


  • ลิเวอร์พูล

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ออกมาแจ้งถึงข่าวคราว อาการบาดเจ็บของนักเตะภายในทีม ในนัดนี้คงยังไม่มีรายชื่อตัวจริง อย่าง แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน และ ธิอาโก้ อัลคันทารา สองคนนี้จะต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บอีกนาน กว่าที่ร่างกายจะลงเล่นได้อีกครั้ง แต่ก็ยังโชคดีของทีม ลิเวอร์พูล ที่ อาเลกซิส มัก อัลลิสเตร์ กลับเข้ามาเล่นเป็นตัวจริงอีกครั้ง หลักจากถูกแบบออกไป เมื่อนัดก่อนหน้านี้ ครั้งนี้เลยมีโอกาสกลับมาช่วยทีมอีกครั้ง

วิเคราะห์บอล แมนซิตี้ VS ลิเวอร์พูล 25 พฤศจิกายน 2566


มุมมองผู้เขียน ความน่าจะเป็น : แมนซิตี้ 2-2 ลิเวอร์พูล

สำหรับการแข่งขันในศึกพรีเมียร์ลีก ในนัดนี้ที่ แมนซิตี้ เจอกับ ลิเวอร์พูล บอกเลยว่า น่าจะกินกันไม่ลงทีเดียว สำหรับการคาดคะเน ผลการแข่งขัน วิเคราะห์บอล แมนซิตี้ VS ลิเวอร์พูล น่าจะเสมอกันอย่างแน่นอน เพราะต่างฝ่าย ต่างต้องการเก็บ 3 แต้มเหมือนกัน เพื่อรั้งอันดับ 1 ในตาราง แมนซิตี้ ที่รั้งตำแหน่งจ่าฝูงอยู่ ณ ตอนนี้ แต้มห่างกับ ลิเวอร์พูลเพียง 1 แต้มเท่านั้น จึงมีความกดดันสูง จะต้องเสมอ หรือ ชนะเท่านั้น เพื่อไม่เสียอันดับหนึ่งไป คาดว่าการแข่งขันในครั้งนี้ ทั้งสองทีมจะต้องเริ่มเกมบุกเล่น อย่างดุเดือดแน่นอนตั้งแต่ ครึ่งแรก ตลอดจนจบ 90 นาที และ ตอนนี้จะพุ่งเป้าไปที่ ทีมแมนซิตี้ หลังจากที่มีข่าวว่า กองหน้าผู้มีพรสวรรค์ อย่าง เออร์ลิง ฮาแลนด์ มีอาการบาดเจ็บและคงไม่ได้ลงเล่นอย่างแน่นอน จะส่งผลต่อรูปแบบการฟอร์มทีมมากน้อย เพียงใด จะขึ้นอยู่กับ นักเตะที่เหลือ แต่ภาพรวม ความฟิตของ แมนซิตี้ ไม่เป็นรองใครแน่นอน แค่ครั้งนี้จะต้องระวังในเรื่องของการป้องกันประตู เป็นพิเศษ เนื่องจากนัดล่าสุด เพิ่งจะเสีย 4 ประตู ให้กับ เชลซี และ จากฟอร์ม แมนซิตี้ มีโอกาสเดินเกม บุกทำประตูใส่ ลิเวอร์พูล ก่อนเป็นแน่  และ ในครั้งนี้หากจะต้องวิเคราะห์ผลสกอร์ สำหรับนัดนี้ ที่คาดว่าจะมีโอกาสเป็นไปได้มากที่สุด คือ แมนซิตี้ 2-2 ลิเวอร์พูล แน่นอน

สกอร์ที่คาดการณ์ : ลิเวอร์พูล ตีเสมอ 2-2

ระดับความมั่นใจ : 8.5/10


88winner

88winner

แหล่งที่มา : thailand.liverpoolfc

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง