วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี วันที่ 22 พฤษภาคม 2564

Share
วิเคราะห์บอล เซเรียอาร์

วิเคราะห์บอล Serie a Italy [22.05.64]

โครโตเน VS ฟิออเรนตินา [01 : 45]
อัตราต่อรอง :ฟิออเรนตินา ครึ่งลูก-10
โครโตเน่ตกชั้นเเน่นอนเล่นเป็นนัดสุดท้าย เปิดบ้านรับฟิออที่ลอยตัวแล้วหน้าเสมอเปิดกว้างแต่ฟิออยังดีกว่าเยอะแม้ให้สำรองลงก็ตาม

ซามพ์โดเรีย VS ปาร์มา [01 : 45]
อัตราต่อรอง : ซามพ์โดเรีย ครึ่งควบลูก-5
ซามพ์โดเรีย ลอยตัวแล้วส่วนปาร์ม่าตกชั้นเรียบร้อยแต่ฟอร์มก็คนล่ะชั้นอยู่ดี เกมนี้ยังไงลาซามพ์ก็เข้าวิน

กายารี VS เจนัว [01 : 45]
อัตราต่อรอง : กายารี่ ป-10
กายารี่ ของกุนซือ เลโอนาร์โด้ เซมปลิชี่ ประสบณ์ความสำเร็จในการดิ้นรนหนีตายรวมถึงการเร่งฟอร์มในช่วงท้ายซีซั่นต้องบอกว่าทำได้ดีเลยทีเดียว 7เกมล่าสุด ลูกทีมของ เซมปลิซี่ ไม่แพ้ใครเลย ชนะ4 เสมอ3 กวาดแต้มจนขึ้นมาอยู่พื้นที่ปลอดภัยของตารางคะแนนได้เป็นที่เรียบร้อย สภาพทีมในเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน มาร์โก ร็อก กับ ริคคาร์โด้ ซ็อตติล ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ ส่วนทาง เซบาสเตียน วาลูคีวิชซ์ และ กาสตอน เปเรยโร่ ต้องรอเช็คความฟิตก่อนเกมอีกครั้ง การจัดทัพในเกมนี้คาดว่าไมน่าจะหลุดจากเกมที่บุกไปแบ่งแต้มจาก ปีศาจ แดงดำ เอซี มิลานมาได้ในเกมล่าสุดเริ่มจาก อเลสซิโอ ครานโญ่ ผู้รักษาประตู แนวรับเริ่มจาก ลูก้า เซ็ปปิเตลลี่, ดีเอโก้ โกดิน, อันเดรีย คาร์บอนี่ แผงมิดฟิลด์ นาฮิตาน นานเดซ, ราซวาน มาริน, อัลเฟร็ด ดันแคน, ชาราลัมบอส ไลโกจานนิส กลางตัวรุกใช้ รัดย่า นาอิงโกลัน และคู่กองหน้า ชูเอา เปโดร, เลโอนาร์โด้ ปาโวเล็ตติ
ด้านทีมเยือนเจนัว ดาวิเด้ บัลลาร์ดินี่ ได้บุญเก่าล้วนๆถึงอยู่รอดได้ในกัลโช่ แบบไม่ต้องลุ้นอะไรมากนัก โชคดีที่ต้นซีซั่นตุนแต้มไว้เยอะ ฟอร์ม5 เกมล่าสุดที่ผ่านมา 5 เกมหลังชนะ 2 แพ้3 รั้งอันดับ 14 ของตารางคะแนนอยู่รอดแบบชิวๆ ส่วนสภาพทีมในเกมนี้ก็ยังคงจะขาดผู้เล่นรายเดิมๆที่เจ็บยาวมาตั้งแต่ช่วงกลางซีซั่น ลูก้า เปลเลกรินี่, โดเมนิโก้ คริสซิโต้ และ ดาวิเด้ บิราสคี่ ยังไม่สามารถลงสนามได้ทั้งหมด โดยการจัดทัพในเกมนี้ที่คาดว่า บัลลาร์ดินี่จะส่งลงสนาม เริ่มจาก มัตเตีย เปริน ผู้รักษาประตู แผงหลังประกอบด้วย เอโดอาร์โด้ โกลดานิก้า, คริสเตียน ซาปาต้า, อันเดรีย มาซิเอลโล่ แผงมิดฟิลด์เริ่มจากเปาโล กิโยเน่, มิฮา ซาจค์, มิลาน บาเดลจ์, เควิน สตรอทมัน, ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า และคู่กองหน้าใช้ เอลดอร์ โชมูโรดอฟ, จานลูก้า สกามัชช่า
วิเคราะห์ : ลอยตัวแล้วทั้งคู่ก็จริง แต่ฟอร์มที่ผ่านมาต้องยอมรับว่ายังไงเจ้าถิ่นกายารี่ก็ดูดีกว่าเยอะ ผลงานอย่างที่เห็นหากนับแค่5เกมล่าสุดเจนัวยังพอมีคว้าชัยมาได้บ้างแต่หากย้อนไปถึง10เกมคือเสมอกับแพ้ล้วนๆ การคว้าชัย2 เกมคือเพิ่งได้มาสดๆร้อนๆ ฟันธง ยังไงเกมนี้เจ้าถิ่นเข้าวินแน่นอน เจนัวช่วงหลังเล่นเหมื่อนปล่อยแฮนด์แล้วไปว่ากันฤดูกาลหน้า

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง