วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี วันที่ 13 มีนาคม 2564

Share
วิเคราะห์ เซเรียอาร์

วิเคราะห์บอล Serie a Italy [13.03.64]

เจนัว VS อูดิเนเซ [02 : 45]
อัตราต่อรอง :อูดิเนเซ ป-5
อูดิตั้งลำได้แล้วเจนัวต้านลำบาก อูดิน่าจะบุกมาคว้าชัยได้แต่คงยิงไม่ห่าง

เบเนเวนโต้ VS ฟิออเรนตินา [00 : 00]
อัตราต่อรอง :เบเนเวนโต้ ป-5
ฟอรมพอกัน หนักไปทางเสมอกับแพ้ทั้งคู่ เบเนเวนโต้ได้เล่นในถิ่นแพ้ยาก เต็มที่ก็เสมอ

ซัสซูโอโล VS เฮลลาส เวโรนา [21 : 00]
อัตราต่อรอง :เฮลลาส เวโรนา ป-5
ซัสซูโอโล ของกุนซือ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ล่าสุดทำแต้มหลุดมือกับเกมไปเยือนอูดิเนเซ่ พ่ายมา0-2 และ5เกมล่าสุดชนะแค่1 แพ้2 เสมอ2 ตอนนี้มี36คะแนนอยู่อันดับ 9 ของตาราง ด้านตัวผู้เล่นในเกมนี้ต้องเช็คความฟิตของ ฟิลิปโป โรมันย่า, เมห์ดี้ บูราเบีย, วลาด คิริเคส และ เฌเรมี โบก้า ที่บาดเจ็บอยู่ก่อนหน้านี้แล้ว โดย 11 นักเตะที่คาดว่า เด แขร์บี้ จะส่งลงสนามเริ่มจากผู็รักษาประตู อันเดรีย คอนซิญี่ กองหลัง เมิร์ต มุลดูร์, วลาด คิริเคส, จาน มาร์โก แฟร์รารี่ และ โรเจริโอ คอยคุม แผงมิดฟิลด์ เปโดร โอเบียง , มานูเอล โลคาเตลลี่ แนวรุกมี โดเมนิโก้ เบราร์ดี้, มักซีม โลเปซ และ ฟิลิป ยูริซิช สนับสนุน ฟรานเชสโก้ คาปูโต้ เป็นหน้าเป้า
เฮลลาส เวโรนา ของ อิวาน ยูริช ขยับฟอรมขึ้นมาดีเรื่อยๆแต่เกมล่าสุดโดนมิลานกดไป2-0 ขณะที่5เกมล่าสุดในลีกถือว่าไม่ได้แย่นักชนะ 2 เสมอ2 แพ้ 1 ตอนนี้อยู่อันดับ10ของตารางคะแนนมี 8 ของตารางคะแนนมี38 แต้ม ขณะที่ความพร้อมในเกมนี้ต้องเช็คความฟิตของ อิวาน ยูริช ไม่มี นิโคล่า คาลินิช, เอบรีม่า คอลลี่ย์ , โรนัลโด้ วิเอร่า , มาร์โก เบนาสซี่, อันเดรีย ฟาวิลลี่ และ เอ็ดดี้ ซัลเซโด้ ก่อนเกมอีกครั้ง โดย 11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนามในเกมนี้เริ่มจากผู้รักษาประตู มาร์โก ซิลเวสตรี แนวรับ จานจาโคโม่ มันยานี่, โคราย กันเตอร์, เฟเดริโก้ เช็คเครินี่ แผงมิดฟิลด์ ดาวิเด้ ฟาราโอนี่, อาเดรียง ตามิซี่, มิเกล เวโลโซ่, ดาร์โก ลาโซวิช แนวรุก อันโตนิน บารัค, มัตเตีย ซัคคายี่ และศูนย์หน้าตัวเป้า เควิน ลาซานย่า
วิเคราะห์ : ทีมเยือน เวโรน่า กำลังฟอร์มดีมีสะดุดแค่กับมิลานเกมล่าสุดเท่านั้นไม่น่ามีผลมากขณะที่เจ้าถิ่นซัสซูโอโล่ ตามหลัง เวโรน่าอยู่2แต้มเท่านั้นก็ต้องการเคว้าชัยแน่นอนแต่ศักยภาพของทีมต้อยอมรับว่าต้านยากเต็มที่ก็ยันเสมอแต่ไม่น่าเอาอยู่

ฟันธง : ทีมเยือนฟอร์มดีกว่าน่าจะบุกมาคว้าชัยได้แต่อาจจะเหนื่อยหน่อยกับเกมนี้

 

 

สรุป วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี dooballlike

เจนัว VS อูดิเนเซ  l อูดิเนเซ ป-5 l อยู่ทีมเยือน

 

เบเนเวนโต้ VS ฟิออเรนตินา  l เบเนเวนโต้ ป-5 l อยู่ทีมเหย้า

 

ซัสซูโอโล VS เฮลลาส เวโรนา  l เฮลลาส เวโรนา ป-5 l อยู่ทีมเยือน
Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง