วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี วันที่ 10 มกราคม 2564 [Serie A]

Share
วิเคราะห์ เซเรียอาร์

วิเคราะห์บอล Serie A Italy [10.01.64]

วิเคราะห์ฟุตบอล ปาร์มา VS ลาซิโอ [21 : 00]
อัตราต่อรอง
: ครึ่งควบลูก-5
ไม่ต้องพูดกันเยอะ คุ่นี้ ปาร์มาแพ้รวด4 นัดติดแผงหลังเจาะง่ายเกินไปเกมนี้ยังไงก็เบรกลาซิโอไม่อยู่ เจ้าถิ่นหากโดนเร็วมีโอกาสสกอร์ไหลสูง

วิเคราะห์ฟุตบอล อูดิเนเซ่ VS นาโปลี [21 : 00]
อัตราต่อรอง: ครึ่งลูก
ยังคงไว้ใจเกมรุกที่ดุดันของพลพรรค นาโปลี เจ้าถิ่นฟอร์มยังไม่นิ่ง5นัดหลังสุดยังชนะใครไม่เป็น เกมนี้ใครเครดิตทีมเยือนบุกมาคว้าชัย

วิเคราะห์ฟุตบอล เฮลลาส เวโรน่า VS โครโตเน่ [21 : 00]
อัตราต่อรอง : ครึ่งลูก
เจ้าถิ่น เวโรนา ยังดีกว่าเยอะ โครโตเน่ ฟอร์มหลุดไปไกล 2 นัดล่าสุดโดนไป 9 ลูก ยังไงเกมนี้รอดยาก เจ้าถิ่นคว้าชัย

วิเคราะห์ฟุตบอล ฟิออเรนติน่า VS กายารี่ [00 : 00] 
อัตราต่อรอง: ครึ่งลูก
เป็นการเจอกันของฟิอออันดับ 14 กายารี่อันดับ 15 ทั้ง2 ทีมมีคะแนนห่างกันแต้มเดียวเท่านั้น อย่างไรก็ตามฟิออทรงบอลยังดูดีกว่าขณะที่กายารี่5นัดหลังยังชนะใครไม่เป็น เกมนี้ เทไปเจ้าถิ่น อย่างมากสุดก็เสมอ

วิเคราะห์ฟุตบอล ยูเวนตุส VS ซัสซูโอโล่ [02 : 45]
อัตราต่อรอง: ลูกควบลูกครึ่ง-10
เรตออกมากโหดอยู่แต่ยังมั่ใจยูเว่ที่ได้เล่นในบ้าน แพ้ยาก ซัสซูโอโล หายใจรดต้นคอยูเว่อยู่ตามหลังแต้มเดียว ต้องการเกมนี้มากแน่นอน แต่เกมกดดันแบบนี้ยังไงก็ให้เครดิตเจ้าถิ่นยูเว่ ยังไงก็ไม่แพ้

วิเคราะห์ฟุตบอล โรม่า VS อินเตอร์ มิลาน
เวลา 18 : 30 น.
Stadium : Stadio Olimpico
อัตราต่อรอง: เสมอ
เปาโล ฟอนเซก้า กุนซือโรมา พาลูกทีมโชว์ฟอร์มแจ่มขึ้นทุกวัน 5 นัดหลังสุดชนะไป 4 แพ้เพียงแค่นัดเดียวเท่านั้น ตอนนี้อยู่อันดับ 3 ของตารางคะแนน มี 33 แต้ม ตามหลังอินเตอร์ 3 แต้มเท่านั้น สภาพทีมตัวผู้เล่นบาดเจ็บค่อนข้างเยอะ แต่จากการปรับทัพ3เกมหลังสุดถือว่าทดแทนกันได้ดี เกมนี้จะยังไม่มี นิโกโล่ ซานิโอโล่ อันโตนิโอ มิรันเต้, เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า, เปโดร โรดรีเกซ, และ ริคคาร์โด้ คาลาฟิออรี่ เมีอาการบาดเจ็บทั้งหมด ส่วน ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ ต้องรอเช็กความฟิตอีกครั้ง ขณะที่ตัวหลักรายอื่นพร้อมลงสนามทั้งหมด เปา โลเปซ , จานลูก้า มันชินี่, คริส สมอลลิ่ง, โรเจอร์ อีบันเญซ , ริค คาร์สดอร์ป, กอนซาโล่ บียาร์, จอร์แดน แวร์กตูต์, บรูโน่ เปเรส , โดยมี 3 ประสานแนวรุก ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่, เฮนริค มคิทาร์ยาน และ เอดิน เชโก้
อินเตอร์ มิลานภายใต้การนำทัพของ อันโตนิโอ คอนเต้ เกมล่าสุดพลาดโอกาสที่จะแซงมิลานขึ้นเป็นจ่าฝูงหลังพ่ายซามโดเรียไป 2-1 ตอนนี้รั้งอยู่อันดับ2 ของตารางคะแนนตามหลังมิลาน จ่าฝูงแต้มเดียวเท่านั้น สภาพทีม โลเมลู ลูกากู น่าจะฟิตพร้อมกลับมายืนตัวจริง จะขาดเพียงแค่ มาติอัส เวซิโน่ กับ อันเดรีย ปินามอนติ ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ เกมนี้คาดว่าคอนเต้ จะส่ง ลูกากู ยืนคู่กับ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ โดยมี อเล็กซิส ซานเชส แสตนบายอยู่ข้างสนาม กองกลาง อาชราฟ ฮาคิมี่, นิโกโล่ บาเรลล่า, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, โรแบร์โต้ กายาร์ดินี่, มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน กองหลัง3คนประกอบด้วย มิลาน สคริเนียร์, สเตฟาน เดอ ฟราย, อเลสซานโดร บาสโตนี่ และ ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช
วิเคราะห์ : ฟอร์มดีกันทั้งคู่ เกมนี้เปดหน้าแลกกันแน่นอน โรม่าชนะแต้มจะเท่าอินเตอร์ อินเตอร์ชนะ โอกาสขึ้นไปยืนเป็นจ่าฝูงก็ค่อนข้างสูง อย่างไรก็ตาม โรม่าแข็งแกร่งจริงๆกับเกมในบ้าน 10 นัดหลังสุดในเกมลีก ชนะไป7 เสมอ3 ไม่แพ้ใคร งานหนักแน่นอนสำหรับอินเตอร์ ลูกทีมของคอนเต้เพิ่งสะดุดพ่ายซามโดเรียมา ไม่รู้ว่าจะมีผลต่อสภาพจิตใจหรือไม่ อย่างไรก็ตามเกมนี้ยังให้เครดตเจ้าถิ่นโรมา เกมนี้มีแต้มติดมือแน่นอน ฟันธง อยู่กับเจ้าถิ่นโรมาน่าจะอุ่นใจ เล่นในถิ่นแพ้ยาก

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีก้า เยอรมัน วันที่ 10 มกราคม 2564

วิเคราะห์บอล ลาลีก้า สเปน วันที่ 10 มกราคม 2564 [Laliaga]

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง