วิเคราะห์บอล ลาลีก้า สเปน วันที่ 10 มกราคม 2564 [Laliaga]

Share
วิเคราะห์ ลาลีก้า สเปน

วิเคราะห์บอล LaLiga Spian [10.01.64]

วิเคราะห์ฟุตบอล เลบานเต้ VS ไอบาร์ [20 : 00]
อัตราต่อรอง: ป-5
อันดับเบียดกัน ไอบาร์นำแต้มเดียวเท่านั้น ฟอร์มก็พอๆกัน เกมนี้ต่างฝ่ายน่าจะต่างเพล์เซฟ เท%ไปทางหน้าเสมอมีโอกาสสูง

วิเคราะห์ฟุตบอล การ์ดิซ VS เดปอร์ติโบ อลาเบส [22 : 15]
อัตราต่อรอง: เสมอ
ฟอร์มบู่พอกัน แต่ยังเทใจให้การ์ดิซเจ้าถิ่น ยังไงก็ไม่น่าแก้อย่างมากก็ยันเสมอ

วิเคราะห์ฟุตบอล เอลเช่ VS เกตาเฟ่ [00 : 30]
อัตราต่อรอง: ปป.
เกตาเฟ่เกมหลุดไปเยอะ เอลเชเจ้าถิ่นมีโอกาสที่จะคว้าชัยแล้วทำแต้มแซงในตารางคะแนน เอลเช่ยังไงก็ไม่แพ้

วิเคราะห์ฟุตบอล เรอัล บายาโดลิด VS บาเลนเซีย
เวลา 03 : 00 น.
อัตราต่อรอง: +10
Stadium : Estadio Municipal José Zorrilla
เรอัล บายาโดริด ของกุนซือ เซร์คิโอ กอนซาเลซ ฟอร์มในลีกถือว่าพอใช้ 5 เกมล่าสุดชนะ2เสมอ2 แพ้1 ตอนนี้รั้งอยู่อันดับ 15 มี18 คะแนน ถือว่ายังไม่อยู่ในพื้นที่ปลอดภัย แต่อีกเรื่องที่น่าปวดหัวของ เซร์คิโอ กอนซาเลซ ก็คือปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บจากเดิมที่ไม่มี มาร์กอส มารานเญา, ฆัวกิน เฟร์นานเดซ, ไซดี้ ยานโก้ และ กีโก้ โอลีบาส ยังต้องเสีย ฟาเบียน โอเรยาน่า, ราอูล การ์เซีย การ์เนโร่ ไปเพราะอาการบาดเจ็บอีก2ราย มีปัญหาในการจัดทัพพอสมควรคาดว่า 11 ผู้่เล่นที่ กอนซาเลซจะส่งลงสนามประกอบด้วย จอร์ดี้ มาซิป ผู้รักษาประตู แผงหลัง ปาโบล เอร์บีอาส, ฆาเบียร์ ซานเชซ, บรูโน่ กอนซาเลซ, นาโช่ มาร์ตีเนซ กองกลาง , รูเบน อัลการาซ, โรเก้ เมซ่า, ออสการ์ ปลาโน่ และแนวรุก ชอน ไวส์มัน, เซร์จี้ กวาร์ดิโอล่า
บาเลนเซีย ของฆาเบียร์ กราเซีย สถาการณ์น่าเป็นห่วงอย่างแรง10 เกมหลังสุดในลีก ชนะแค่เกมเดียวเท่านั้น ตอนนี้หล่นมาอยู่อันดับที่17 ของตารางคะแนน มีเพียง 16 แต้มเท่านั้น ขณะที่สภาพทีมในการไปเยือนบายาโดลิดเกมนี้จะยังคงไม่มี ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น กับ กาเบรียล เปาลีสต้า ที่มีอาการบาดเจ็บกอนซาโล่ เกเดส ติดโทษแบน แต่จะได้ ดาบิด ฆาซอน พ้นโทษแบนกลับมา โดยคาดว่า ฆาเบียร์ กราเซียจะวางคู่หน้าคอ มักซี่ โกเมซ กับ เควิน กาไมโร่ แดนกลาง ดาบิด ฆาซอน , การ์ลอส โซเลร์, บีเซนเต้ เอสเกร์โด้, เดนิส เชรีเชฟ ส่วน ดาเนียล วาสส์, เอเลียกิม ม็องกาล่า, มุกตาร์ ดิยากาบี้, โฆเซ่ หลุยส์ กาย่า จะลงคุมแนวรับ และผู้รักษาประตู ฆวาเม่ โดเมเน็ก
วิเคราะห์ : เจ้าถิ่นบายาโดลิด เหนือกว่าค่อนข้างเยอะ เกมนี้แทบจะปิดประตูแพ้ ยิ่งฟอร์มในลีกของบาเลนเซียด้วยบวกกับเรตที่ออกมาแบบนี้ ฟันธงไปเลย บายาโดลิด ชนะแน่นอน เต็มที่ก็เสมอสำหรับเจ้าถิ่น เรอัล บายาโดลิด

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีก้า เยอรมัน วันที่ 10 มกราคม 2564

วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี วันที่ 10 มกราคม 2564 [Serie A]

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง