วิเคราะห์บอล ลาลีก้า สเปน วันที่ 9 มกราคม 2564 [Laliaga]

Share
วิเคราะห์ ลาลีก้า สเปน

วิเคราะห์บอล LaLiga Spian [09.01.64]

วิเคราะห์ฟุตบอล เซบีญา VS เรอัล โซเซียดาด [20 : 00]
อัตราต่อรอง: ป-10
โซเซียดาดฟอร์มหล่นไปเยอะสวนทางกับเจ้าถิ่นที่ยิ่งเล่นยิ่งดี เกมนี้ขอเทไปทางเซบีญาเจ้าถิ่นมีโอกาสคว้าชัยสูง

วิเคราะห์ฟุตบอล แอตเลติโก มาดริด VS แอธเลติก คลับ [22 : 15]
อัตราต่อรอง: ลูก-5
เจ้าถิ่นแอต.มาดริดเป็นต่อทุกทาง รวมถึงบิลเบาเพิ่งหวดเกมกลางสัปดาห์มาอีกโอกาสบุกไปเก็บแต้มค่อนข้างยาก เจ้าถิ่นจัดหนักชวัร์ อยู่ที่ว่ากี่ลูกเท่านั้น

วิเคราะห์ฟุตบอล กรานาด้า Vs บาร์เซโลนา
เวลา 00 : 30 น.
Stadium : Estadio Nuevo Los Cármenes
อัตราต่อรอง: หนึ่งลูก
เจ้าถิ่นกรานาด้า ของดีเอโก้ มาร์ตีเนซ ฟอร๋มดีขึ้นเล็กน้อยในเกมบอลถ้วยล่าสุดหลังได้ตัว บิคตอร์ ดีอาซ, ดาร์วิน มาชีส และ อังเคล มอนเตโร่ ที่ผ่านการเช็คความฟิตพร้อมลงสนามแล้วในขณะนี้ ด้าน เฟเดรีโก้ บีโก้,กับ เนย์เดร์ โลซาโน่ สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ต้องรอเช็คความฟิตอีกครั้ง ขณะที่ หลุยส์ มีย่า ยังอยู่ในช่วงกักตัวโควิด19 การจัดทัพคาดว่า ดีเอโก้ มาร์ตีเนซ จะยังคงใช้แนวรุก โรเบร์โต้ โซลดาโด้ยืนค้ำเป็นหน้าเป้า กองกลางมี อันโตนิโอ ป้วยร์ตาส, ยานเคล เอร์เรร่า, มักซีม โกนาลงส์, ย็อง บรีซ เอเตกี, หลุยส์ ฮาเวียร์ ซูอาเรซ แนวรับ ดิมิทรี ฟูลกิเย่ร์, เคร์มาน ซานเชซ, โดมิงโกส ดูอาร์เต้, การ์ลอส เนบา แล รุย ซิลวา ะผู้รักษาประตู
ขณะที่ทีมเยือน บาร์เซโลน่า ลูกทีมของ โรนัลด์ คูมัน ฟอร์มเริ่มเข้าที่ อยู่อันดับ3 ของตารางคะแนนมี31 แต้ม สภาพทีมในเกมล่าสุดซามูแอล อุมตีตี้ กองหลังชาวฝรั่งเศส หายจากอาการบาดเจ็บมีชื่อเป็นตัวสำรองแล้ว ขณะที่นักเตะที่อยู่ในบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บยังเป็นหน้าเดิมทั้ง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ , เคราร์ด ปีเก้, เซร์จี้ โรเบร์โต้ กับ อันซู ฟาตี แต่ไม่น่าใช่ปัญหาเพราะขาดมาหลายเกมแล้วส่วนผู้เล่นรายอื่นพร้อมลงสนาม100% 3 แนวรุก อุสมาน เดมเบเล่, ลิโอเนล เมสซี่ และ อองตวน กรีซมันน์ กองกลาง เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, เฟรงกี้ เดอ ย็อง แนวรับ แซร์จินโญ่ เดสต์, โรนัลด์ อาเราโฮ, เกลม็องต์ ล็องเล่ต์, จอร์ดี้ อัลบา และผู้รักษา ประตูมาร์ค อันเดร แทร์ สเตเก้น
วิเคราะห์ : กรานาด้าได้เล่นในบ้านก็จริงแต่แนวรับยังไว้ใจไม่ได้ 4 เกมหลัง เสียไป6 ประตู ดูทรงแล้วยังไงไม่น่าจะเบรกเกมรุกของบาร์เซโลน่าอยู่ โดยเฉพาะสถาการณ์ตอนนี้ บาร์ซ่าปล่อยแต้มไม่ได้ ยังไงคูมันสั่งลุยแน่นอน ฟันธง บาร์เซโลน่าเหนือกว่าเยอะชนะแน่อยู๋ที่ว่ากี่ลูก ถ้าได้เร็วมีโอกาสไหล

วิเคราะห์ฟุตบอล โอซาซูนา VS เรอัล มาดริด
เวลา 03 : 00 น.
Stadium : Estadio El Sadar
อัตราต่อรอง : หนึ่งลูก
เจ้าถิ่น โอซาซูน่าของ จาโกบา อาร์ราซาเต้ ฟอร์มบู่จัดยังไม่ชนะใครในเกมลีกมา10 นัดติดต่อกัน หล่นมาอยู่ตำแหน่งรองบ๊วยอันดับที่19มีเพียง14 คะแนนเท่านั้น สภาพทีมจะขาดเพียงแค่ ลูกัส ตอร์โร่ , ฆวน มานูเอล เปเรซ กับ หลุยส์ เอเซเกล อาวีล่า ขณะที่รายอื่นฟิตสมบูรณ์ทั้งหมด เริ่มจากผู้รักษาประตู เซร์คิโอ เอร์เรร่า แนวรับ นาโช่ บีดาล, ดาบิด การ์เซีย, อารีดาเน่ เอร์นานเดซ, อัลบาโร่ ฆวน กรูซ อาร์มาด้า กองกลางโรเบร์โต้ ตอร์เรส, ออยเอร์ ซานฆูร์โฆ, จอน มอนกาโยลา, รูเบน การ์เซีย และคู่กองน้า อันเต้ บูดีเมียร์ กับ โจนาธาน กาเยรี่
เรอัล มาดริด ภายใต้การนำทัพของ ซีเนดีน ซีดานยิ่งเล่นยิ่งดี 5 เกมหลังสุดชนะ4 เสมอ1 มี36คะแนน ไล่บี้จ่าฝูงแอดมาดริด อยู่2 แต้มเท่านั้น สภาพทีม น่าเสียดายที่ เซร์คิโอ รามอส มาบาดเจ็บตั้งแต่2 เกมก่อนหน้านี้ ต้องพักไปอีกทั้งๆที่เพิ่งหายเจ็บกลับมา ขณะที่โรดรีโก้ โกเอส สภาพร่างกายยังไม่สมบูรณ์ ราชันชุดขาวจะขาดแค่2 รายนี้เท่านั้น คาดว่าซีดานไม่น่าจะปรับทัพจากเกมล่าสุดที่กดเซลต้า บีโก้มา2-0 มากนัก เริ่มจาก ติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตู แนวรับประกอบด้วย าเนียล การ์บาฆาล, ราฟาแอล วาราน, เอแดร์ มิลิเตา, แฟร์กล็องด์ เมนดี้ มิดฟิลด์
ลูก้า โมดริช, การ์ลอส กาเซมีโร่, โทนี่ โครส ไม่น่าหลุด3 รายนี้ และ3 แนวรุก ลูกัส บาซเกซ, คาริม เบนเซม่า และ เอแด็น อาซาร์
วิเคราะห์ : โอซาซูน่า ได้เล่นในบ้านก็จริงแต่คุณภาพทีมค่อนข้างแตกต่างกันอย่่างชัดเจน ตั้งแต่ตัวผู้เล้นยันระบบทีม 5 เกมในลีกล่าสุดโอซาซูน่าเสียไป10 ประตู เกมนี้ต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของราชันชุดขาว ที่แนวรุกมีให้เลือกเต็มไปหมดบวกกับตอนนี้ไล่บี้จ่าฝูงเพียงแค่2 แต้มเท่านั้นยังไงซีดานไม่ปล่อยแน่นอน ฟันธงเกมนี้อาจมี3 ลูก อัพก็เป็นได้ ทีมเยือนจัดหนักแน่นอน

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน วันที่ 9 มกราคม 2564

วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี วันที่ 9 มกราคม 2564 [Serie A]

 

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง