วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน วันที่ 22 พฤษภาคม 2564

Share
วิเคราะห์ ลาลีก้า สเปน

วิเคราะห์บอล La liga Spain [22.05.64]

เซลตา บิโก VS เรอัล เบติส [23 : 00]
อัตราต่อรอง :เบติส ป-10
เกมไม่หนีกันมากเบติสตีตั๋วไปยุโรปเรียบร้อย เกมนี้โอกาสเสมอสูง

ไอบาร์ VS บาร์เซโลนา [23 : 00]
อัตราต่อรอง : บาร์เซโลน่า ลูกควบลูกครึ่ง-5
บาร์ซ่าหมดลุ้นแชมป์แบบ100%แล้วแต่เกมนี้ยังไงก็ยังดีกว่าไอบาร์ที่ตกชั้นแน่นอน ยังไงบาร์ซ่าก็เข้าวิน ลุ้นลูก2 ว่าจะมาตอนไหนแค่นั้น

ฮูเอสก้า VS บาเลนเซีย [23 : 00]
อัตราต่อรอง : บาเลนเซียครึ่งควบลูก-10
ฮูเอสก้ายังมีลุ้นหนีตาย ส่วนบาเลนเซียลุ่มๆดอนๆยิ่งเกมนอกบ้านแล้วด้วย โอกาสฮูเอสก้าจะเก็บ3แต้มได้ค่อนข้างสูงเลยทีเดียว

โอซาซูนา VS เรอัล โซเซียดาด [23 : 00]
อัตราต่อรอง : โซเซียดาด ครึ่งควบลูก
โอซาซูน่าลอยตัวเรียบร้อย ส่วนโซเซียดาดก็ได้โควต้า ยูโรปาแล้้ว เกมนี้ หน้าเสมอมีสิทธิ์ออกสูง แต่เจ้าถิ่นอาจดูมีลุ้นกว่าเล็กน้อยเทไปทางเจ้าถิ่นมีโอกาสลุ้นคว้าชัยอย่างแย่ก็เสมอ

เรอัล มาดริด VS บียาร์เรอัล [23 : 00]
อัตราต่อรอง :เรอัล มาดริด ลูกควบลูกครึ่ง-10
ราชันชุดขาวต้องคว้า3 แต้ม เพื่อลุ้นแชมป์ลาลีกา แต่ บียาร์เรอัล ต้องเก็บตัวผู้เล่นไว้เพื่อ เกมรอบชิงยูโรปาลีก ดูเหลี่ยมไหน ราชันชุดขาวก็คว้าชัยแน่นอน

เอลเช VS แอธเลติก บิลเบา[23 : 00]
อัตราต่อรอง :แอธเลติก บิลเบา ครึ่งลูก-10
บิลเบาลอยตัวแล้ว ช่วงหลังเล่นเหมื่อนปล่อยแฮนด์เลยทีเดียว ขณะที่เอลเช่ยังลุ้นหนีตาย เกมนี้เจ้าถิ่นมีโอกาสสร้างเซอร์ไพร์สคว้า3แต้มก็เป็นได้

เรอัล บายาโดลิด VS แอตเลติโก มาดริด [23 : 00]
อัตราต่อรอง :แอตเลติโก มาดริด ลูกควบลูกครึ่ง
เรอัล บายาโดริด ของเทรนเนอร์ เซร์คิโอ กอนซาเลซ ยังแอบมีลุ้นหนีตายอยู่เล็กน้อยแต่ดูจากสถานการณ์ของคู่ต่อสู้แล้วต้องเรียนตามตรงหมดสิทธิ์จริงๆ บวกกับฟอร์มของทีมด้วยที่ชนะใครไม่เป็นมา11 แล้ว ส่วนสภาพทีมก็ไม่สู้ดีนัก ฟาเบียน โอเรยาน่า กับ ราอูล การ์เซีย การ์เนโร่ ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ เซร์จี้ กวาร์ดิโอล่า และ จาวัด เอล ยามิก ยังต้องชดใช้โทษแบน ขณะที่ วาลโด้ รูบีโอ กับ ฆาเบียร์ ซานเชซ ถูตัดชื่อออกจากทีมมา3เกมติดแล้ว โดยการจัดทัพในเกมนี้ของ กอนซาเลซ ไม่น่าจะหลุดจากเกมที่พบกับโซเซียดาดมากนักเพราะตัวเลือกค่อนข้างจำกัด เริ่มจาก จอร์ดี้ มาซิป ผู้รักษาประตู แนวรับ หลุยส์ เปเรซ, ฆัวกิน เฟร์นานเดซ, ฆาเบียร์ ซานเชซ, ลูกัส โอลาซ่า ตัวตัดเกมใช้ รูเบน อัลการาซ แผงมิดฟิลด์ ชูเอา เปโดร เนเวส ฟีลีเป้ โชต้า, เฟเดรีโก้ ซาน เอเมเตรีโอ ดีอาซ, มิเชล เอร์เรโร่, ออสการ์ ปลาโน่ โดยมี ชอน ไวส์มัน รับหน้าที่ศูนย์หน้าตัวเป้า
แอตเลติโกมาดริด ของดิเอโก ซิเมโอเน่ หากคว้าชัยในเกมนี้จะคว้าแชมป์ลาลีกาสเปนทันทีแบบไม่ต้องลุ้นทีมอื่น หลังจากที่ก่่อนหน้านี้ทำแต้มหลุดมือให้โอกาสที่บาร์ซ่าและมาดริดขึ้นแซงเป็นจ่าฝูง แต่ทีมอันดับ2 และ 3 ของตารางคะแนนก็พลาดหลายต่อหลายครั้งจนตอนนี้ เหลืออีกเพียงแค่เกมเดียวเท่านั้นรู้เรื่อง ฟอร์มล่าสุดก็ไม่ใช่แย่ 5 เกมหลังสุดชนะ 3 เสมอ1 แพ้1 รั้งจ่าฝูงของตารางคะแนนมี 83แต้ม นำอันดับ 2 เรอัลมาดริด 2 แต้ม และนำบาร์เซโลน่าอันดับ3 อยู่ถึง 7แต้มด้วยกัน ด้านสภาพทีมในเกมนี้ จะขาดเพียง สเตฟาน ซาวิช ที่ติดโทษแบนจากเกมล่าสุดและ โตม่าส์ เลอมาร์ ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ ที่เหลือพร้อมลงสนามทั้งหมด การจัดทัพในเกมนี้ที่คาดว่า ซิเมโอเน่ จะส่งลงสนาม เริ่มจาก คู่กองหน้าหลุยส์ ซัวเรซ กับ เจา เฟลิกซ์ แดนกลางมี คีแรน ทริปเปียร์, มาร์กอส ยอเรนเต้, เชฟเฟร่ กอนด็อกเบีย, ฆอร์เค่ เรซูร์เรกซิออน โกเก้, ยันนิค การ์ราสโก้ ลงทำเกม แนวรับเริ่มจาก มาชิน บีโตโล่ , เฟลีเป้ มอนเตยโร่, มารีโอ เอร์โมโซ่ และ ยาน โอบลัค ยังคงเป็นผู้รักษาประตูมือ1
วิเคราะห์ : ถึงแม้ว่าบายาโดลิดจะต้องการ3คะแนนเพื่อลุ้นอยู่รอดก็ตาม แต่ความต้องการของแอต.มาดริดยังมากกว่าหลายต่อหลายเท่า เพราะซิเมโอเน่ไม่ต้องการยืมจมูกทีมอื่นหายใจในการลุ้นแชมป์ ดูแล้วยังไงเจ้าถิ่นก็รอดยาก แอตมาดริด คว้าชัยพร้อมฉลองแชมป์ลาลีกาคืนนี้แน่นอน

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง