วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน วันที่ 1 พฤษภาคม 2564

Share
วิเคราะห์ ลาลีก้า สเปน

วิเคราะห์บอล La liga Spain [01.04.64]

ไอบาร์ VS เดปอร์ติโบ อลาเบส [01 : 45 ]
อัตราต่อรอง:อลาเบส ป-5
เกมท้ายตารางหนีตกชั้นทั้งคู่ แต่ฟอร์มของเจ้าถิ่นยังออกทะเลไปไกลแพ้รวดมา5 เกมติดแถมโดนไป10 กว่าลูก ยังไงเกมนี้ก็รอดยากสำหรับเจ้าถิ่นไอบาร์

เอลเช VS แอตเลติโก มาดริด [21 : 15]
อัตราต่อรอง:แอต.มาดริด ลูกควบลูกครึ่ง-5
แอต.มาดริดหายใจได้โล่งคอหน่อยจากผลของมาดริดและบาร์ซ่าในเกมลีกล่าสุดอย่างไรก็ตามลูกทีมของซิเมโอเน่จะพลาดอีกไม่ได้แล้ว เกมนี้จัดหนักแน่นอนยิ่งเจอทีมท้ายตารางแบบเอลเช่ด้วยแล้วเจ้าถิ่นรอดยาก แอต.มาดริดต้องการ3 แต้มอย่างเป็นที่สุด ส่วนยิงเกินเรตหรือไม่ต้องลุ้นกันหน่อย แต่มีโอกาสสูงเลยทีเดียว

ฮูเอสก้า VS เรอัล โซเซียดาด [23 : 30 ]
อัตราต่อรอง: โซเซียดาด ครึ่งลูก-5
ฮูเอสก้าหนีตายอยู่ตอนนี้ ด้านโซเซียดาดต้องการรักษาอันดับ5 ของลีกเพื่อพื้นที่ยุโรป ฟอร์มโดยรวมทีมเยือนยังดีกว่าเยอะ เกมนี้กับเรตแบบนี้ อยู่ฝั่งทีมเยือนอุ่นใจหายห่วง

เรอัล มาดริด VS โอซาซูนา [02 : 00]
อัตราต่อรอง: มาดริด ลูกควบลูกครึ่ง-10
เรอัลมาดริด ของซีเนดีน ซีดาน ยังคงไล่ล่าแชมป์ทั้ง ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก และ ลาลีกาสเปน เกมยุโรปรอบรอง ก็เสมอกับเชลซีไป1-1 ขณะที่ผลงานในลีกช่วงหลังก็หนักไปทางเสมอเช่นกัน 5 เกมลีกล่าสุดของมาดริด ชนะ3 เสมอ2 อยู่ในอันดับ 2 ของตารางคะแนนมี71 แต้มตามหลัง แอต.มาดริด จ่าฝูง 2 แต้มเท่านั้น ด้านสภาพทีมในเกมนี้ จะขาดโทนี่ โครส ที่ได้รับบาดเจ็บจากเกมยุโรป ทั้งๆที่เพิ่งหายกลับมาช่วยทีม รวมถึง แฟร์กล็องด์ เมนดี้, ลูกัส บาซเกซ2 รายนี้ก็ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ รวมถึง เฟเดรีโก้ วัลเวร์เด้ ยังคงต้องกักตัวหลังติดเชื้อโควิด19
โดยการจัดทัพของ ซีดานในเกมนี้ที่คาดว่าจะส่งลงสนาม เริ่มจาก3 ประสานแนวรุก มาร์โก อาเซนซีโอ, คาริม เบนเซม่า, วินิซิอุส จูเนียร์ แผงมิดฟิลด์ ลูก้า โมดริช, การ์ลอส กาเซมีโร่, อิสโก้ ลงทำเกมแนวรับประกอบด้วย ดาเนียล การ์บาฆาล, เอแดร์ มิลิเตา, ราฟาแอล วาราน, นาโช่ เฟร์นานเดซ และ ติโบต์ กูร์กตัวส์ รับหน้าที่ผู้รักษาประตู
โอซาซูน่า ของ จาโกบา อาร์ราซาเต้ ลอยตัวแล้วในซีซั่นนี้ แถมผลงานในลีกล่าสุดถือว่าใช้ได้เลยทีเดียว 5 เกมล่าสุดของโอซาซูน่าชนะ3 แพ้1 เสมอ1 ตอนนี้อยู่อันดับ 11 ของตารางคะแนนมี 40 แต้ม แทยไม่มีอะไรต้องลุ้นแล้วในตอนนี้ ขณะที่สภาพทีมก็ถือว่าสมบูรณ์เลยทีเดียวจะขาดเพียง รูเบน มาร์ตีเนซ รายเดียวเท่านั้น ที่เหลือพร้อมลงสนามทั้งหมด การจัดทัพที่คาดในเกมนี้เริ่มจากผู้รักษาประตู เซร์คิโอ เอร์เรร่า แนวรับ ฟากุนโด้ รอนกาญ่า, อูไน การ์เซีย, ดาบิด การ์เซีย, ฆวน กรูซ แผงมิดฟิลด์ เอ็นรีเก้ เบนฆา, ดาร์โก้ บราซานาช, จอน มอนกาโยล่า, รูเบน การ์เซีย และคู่กองหน้า เอนริก กาเยโก้, อันเต้ บูดีเมียร์
วิเคราะห์ : มาดริดจะปล่อยแต้มหลุดมือไม่ได้แล้ว เกมนี้เหนือกว่าแน่นอนแต่ไม่ชัวร์ว่านักเตะจะกรอบกันหรือไม่จากเกมยุโรปกลางสัปดาห์ ฟันธง มาดริดดีกว่าแน่นอน แต่เกมนี้แฟนราชันอาจต้องลุ้นเม็ด2เหนื่อยนิดนึง

 

สรุป วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน วันที่ 1 พฤษภาคม 2564

ไอบาร์ VS เดปอร์ติโบ อลาเบส : อลาเบส ป-5 : อยู่ทีมเยือน

เอลเช VS แอตเลติโก มาดริด  : แอต.มาดริด ลูกควบลูกครึ่ง-5 : อยู่ทีมเยือน

ฮูเอสก้า VS เรอัล โซเซียดาด : โซเซียดาด ครึ่งลูก-5 : อยู่ทีมเยือน

เรอัล มาดริด VS โอซาซูนา  : มาดริด ลูกควบลูกครึ่ง-10 : อยู่ทีมเหย้า

 

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง