วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน วันที่ 20 มีนาคม 2564

Share
วิเคราะห์ ลาลีก้า สเปน

วิเคราะห์บอล La liga Spain [20.03.64]

แอธเลติก บิลเบา VS เอย์บาร์ [20 : 00]

อัตราต่อรอง:  แอธเลติก บิลเบาครึ่งลูก

บิลเบายังแกร่งในถิ่น เอย์บาร์ยังอยู่โซนหนีตายอยู่ เกมนี้ไม่น่ารอดโดนเจ้าบ้านทุบแน่นอน

 

ฮูเอสก้า VS โอซาซูนา [00 : 30]

อัตราต่อรอง: เสมอ

ฮูเอสก้าจมอยู่ท้ายตารางช่วงหลังถือว่าสู้ได้ดีแต่โอซาซูน่าเกมค่อนข้างเหนี่ยว ให้ทางโอซาซูน่าที่ดูดีกว่ายังไงก็ไม่แพ้

 

เรอัล บายาโดลิด  VS  เซบีญา [00 : 30]

อัตราต่อรอง: เซบีญา ครึ่งลูก-10

เซบีญ่า ยังต้องต่อสู้เพื่อพื้นที่ยุโรปอยู่ในตอนนี้ บายาโดลิดยังอยู่ในโซนอันตรายท้ายตาราง เกมนี้ฟันไปทางทีมเยือนที่แกร่งกว่าเยอะน่าจะบุกไปคว้าชัยไม่ยาก

 

เซลตา บิโก VS เรอัล มาดริด [22 : 15]

อัตราต่อรอง :เรอัล มาดริด  ครึ่งลูก

เซลตา บิโก ของกุนซือ เอดูอาร์โด้ กูเด็ต ยังคงรักษาอันดับในลีกของตัวเองได้ดีรั้งอยู่กลางตารางคะแนนในอันดับที่10มี34แต้มผลงานในลีกถือว่าพอใช้5เกมล่าสุดชนะ2 เสมอ2 แพ้ 1  อยู่ในโซนปลอดภัยไม่เสี่ยงตกชั้นแต่จะลุ้นพื้นที่ยูโรปาก็ยากหน่อย ด้านความพร้อมในเกมนี้ กูเด็ต จะยังไม่สามารถใช้งาน เอ็มเร่ มอร์, รูเบน บลังโก้ และ เซร์คิโอ อัลบาเรซ ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ ขณะที่รายอื่นพร้อมลงสนามทั้งหมด โดยการจัดทัพในเกมนี้ของ  เอดูอาร์โด้ กูเด็ต จะไม่หลุดจากเกมล่าสุดมากนัก เริ่มจากผู้รักษาประตู อีบัน บีย่าร์ แนวรับประกอบด้วย  เกบิน บาซเกซ, เนสตอร์ อาเราโฮ, เฮยซอน มูรีโย่, อารอน มาร์ติน แผงมิดฟิลด์  เรนาโต้ ตาเปีย , บราอีส เมนเดซ, เดนีส ซูอาเรซ, มิเกล อากูโด้ ดูราน โนลีโต้ และคู่กองหน้า ยาโก้ อัสปาส, ซานติอาโก้ มีน่า

เรอัล มาดริด ของเทรนเนอร์ระดับตำนานชาวฝรั่งเศส ซีเนดีน ซีดาน ล่าสุดพาทีมผ่านเข้ารอบ8ทีมสุดท้ายUCLได้แบบสบายมือ ขณะที่ผลงานในลีกหลังจากสะดุดเสมอไป2เกมทำให้ตอนนี้รั้งอยู่อันดับ3ของตารางลีกตามหลังจ่าฝูง แอต.มาดริดอยู่ 6 แต้มด้วยกัน ฟอร์มโดยรวมถือว่าสมราคาเลยทีเดียว ไม่แพ้ใครมาแล้ว7เกมติดต่อกัน ขณะที่สภาพทีมในเกมนี้จะขาดเพียง  ดาเนียล การ์บาฆาล, มาร์เซโล่ , อัลบาโร่ โอดรีโอโซล่า และ มาเรียโน่ ดีอาซ ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ ส่วนรายอื่นพร้อมลุย100% การจัดทัพเริ่มจากผู้รักษาประตูมือ1 ติโบต์ กูร์กตัวส์ แนวรับประกอบด้วย ลูกัส บาซเกซ, ราฟาแอล วาราน, นาโช่ เฟร์นานเดซ, แฟร์กล็องด์ เมนดี้ แผงมิดฟิลด์ ลูก้า โมดริช, การ์ลอส กาเซมีโร่, โทนี่ โครส แนวรุก โรดรีโก้ โกเอส,  มาร์โก อาเซนซีโอ  และ คาริม เบนเซม่า

วิเคราะห์ ทีมเยือนราชันชุดขาวไม่มีอะไรต้องพะวงแล้ว เดินหน้าลุยได้เต็มที่ ขณะที่เซลต้าเจ้าถิ่นฟอร์มประคองตัวแต่ยังไงก็ต้านยากในเกมนี้

ฟันธง : เรตไม่แรงด้วยแบบนี้อยู่กับมาดริดยาวๆเกมลีกไม่น่าปล่อยแต้มให้หลุดมือแล้ว หลุดอีกทีก็ไม่ต้องตามแล้วคราวนี้ มาดริดเข้าวินชัวร์

 

 

สรุป วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน dooballlike

แอธเลติก บิลเบา VS เอย์บาร์ :  แอธเลติก บิลเบาครึ่งลูก : อยู่ทีมเจ้าบ้าน

 

ฮูเอสก้า VS โอซาซูนา : เสมอ : อยู่ทีมเยือน

 

เรอัล บายาโดลิด  VS  เซบีญา : เซบีญา ครึ่งลูก-10 : อยู่ทีมเยือน

 

เซลตา บิโก VS เรอัล มาดริด :เรอัล มาดริด  ครึ่งลูก : อยู่ทีมเยือน

 

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง