วิเคราะห์บอล ลาลีก้า สเปน วันที่ 2 มกราคม 2564

Share
วิเคราะห์ ลาลีก้า สเปน

วิเคราะห์ บียาร์เรอัล VS เลบานเต้ [20 : 00]
อัตราต่อรอง: ครึ่งควบลูก
บอลจังหวะสุดท้ายยังไม่ชัวร์ทั้งคู่เป็นไปได้ที่จะแบ่งกันทีมล่ะแต้ม

วิเคราะห์ เรอัล เบติส VS เซบีญา [22 : 15]
อัตราต่อรอง : ครึ่งลูก-5
เซบีญาฟอร์มดีขึ้นตามลำดับสวนทางกับเจ้าถิ่นเบติสเกมนี้ให้ภาษีทีมเยือนโอกาสคว้าชัยสูง

วิเคราะห์ เกตาเฟ่ VS เรอัล บายาโดลิด [00 : 30]
อัตราต่อรอง: ครึ่งลูก-5
เกตาเฟ่เเข็งแกร่งเสมอเมื่อเล่นในถิ่นเกมนี้โอกาสดักตีบายาโดลิดในบ้างมีค่อนข้างสูง

วิเคราะห์ เรอัล มาดริด VS เซลตา บิโก้
เวลา 03 : 00 น.
Stadium : Estadio Alfredo Di Stéfano
อัตราต่อรอง: ลูกควบลูกครึ่ง-5
เรอัล มาดริด ของซีเนดีน ซีดาน 5เกมหลังชนะไป4 เสมอ1 ไม่แพ้ใครมีสะดุดในเกมล่าสุดที่เสมอกับเอลเช่ 1-1 แต่ข่าวดีคือในเกมนั้นได้นักเตะหลายรายที่ออกมาจากบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บ ไม่ว่าจะเป็น ลูก้า โยวิช , มาเรียโน่ ดิอาซ, มาร์ติน โอเดการ์ด และ เอแด็น อาซาร์ พร้อมลงสนามทั้งหมด จะขาดก็เพี่ยง รดริโก้ โกเอส ที่ยังบาดเจ็บอยู๋ เกมนี้ซีดานไม่จะจัดทัพหลุดโผจากเกมที่พบกับเอลเช่่มากนัก อาซาร์ น่าจะได้กลับมายืนตัวจริงแทน อาเซนซิโอ ร่วมกับ2แนวรุกทั้งคาริม เบนเซม่า, ลูคัซ บาซเกซ แผงกองกลาง ไม่หลุดโผแน่นอน โมดริช,โครส และ กาเซมิโล่ ส่วนกองหลัง ดานี่ การ์บาฆาล, ราฟาแอล วาราน, เซร์คิโอ รามอส, แฟร์กล็องด์ เมนดี้ โดยมี ติโบต์ กูร์กตัวส์ เป็นผู้รักษาประตู
เซลตา บิโก ของกุนซือชาวอาเจนไตน์ เอดูอาร์โด้ คูเดต ฟอร์มดีขึ้นตามลำดับ 7 นัดหลังยังไม่แพ้ใครมี23 แต้ม อยู่อันดับ8ของตารางคะแนน อย่างไรก็ตามทีมยังต้องเจอกับปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บรบกวนอยู่พอสมควรทั้ง เควิน บาซเกซ , ดาบิด ฆุนก้า และ เซร์คิโอ อัลบาเรซ พอจะมีข่าวดีอยู่คือการได้ ซานติมิน่ากลับมายืนศูนย์หน้าคู่กับ ยาโก้ อัสปาสในเกมล่าสุดที่กดเอลเช่ ไป2-1 แผงกลางไม่น่าจะหลุด4รายนี้ เรนาโต้ ทาเปีย, บราส เมนเดส, เดนิส ซัวเรซ และ โนลิโต้ส่วนกองหลัง อูโก้ มาโย่, เนสตอร์ อเราโฮ, เฮสัน มูริโย่, ลูคัส โอลาซ่า โดยมี รูเบน บลังโก้ เป็นผู้รักษาประตู
วิเคราะห์ : ฟอร์มแรงมาด้วยกันทั้งคู่แต่คุณภาพของผู้เล่นราชันชุดขาวที่สูงกว่าชัดเจน รวมถึงการได้เล่นในบ้านของตัวเองและการที่ไล่ตามเพื่อนร่วมเมืองอย่าง แอต.มาดริดเพียง2คะแนนเท่านั้น ยังไงเกมนี้มาดริดจัดหนักแน่นอน แต่ทีมเยือนอย่างเซลต้าน่าจะมาตั้งรับเต็มที่ โอกาสแพ้มีแน่นอนแต่ไม่น่าเกิน1ลูก

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน วันที่ 2 มกราคม 2564

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันที่ 2 มกราคม 2564

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง