วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ปารีส แซงแชงแมง vs บาร์เซโลน่า

Share
วิเคราะห์บอล ปารีส vs บาร์เซโลน่า

วิเคราะห์บอล ปารีส แซงแชงแมง (ลีกเอิง) vs บาร์เซโลน่า (ลาลีกา สเปน ) ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ (UEFA Champions League) ลีก 16 ทีม แมตช์ 2 

วันที่ 10 มีนาคม 2564

ราคาต่อลอง : ปารีส ต่อ 0.5

ทีมปารีส แซงแชงแมง (ลีกเอิง)

ผลงานการแข่ง 6 นัดล่าสุด ทุกรายการ

ชนะ 5 แพ้ 1

ทีมปารีส แซงแชงแมง ผลงานในลีกทำออกมาค่อนข้างดี ชนะได้มา 5 จาก 6 เกม เกมที่เจอกันใน leg 1 ปารีสเก็บความได้เปรียบจากการยิงประตูนอกบ้านไป 4 ลูก ทำให้เกมนี้เล่นง่ายขึ้น แค่ไม่เสียประตูง่ายๆ เล่นเกมรัดกุม ก็ไม่น่ามีปัญหาผ่านเข้าสู่รอบต่อไป โดยทางทีมเจ้าบ้านมีผู้เล่นตัวหลักที่คาดว่าจะไม่ได้ลงเล่นได้แก่ เนย์มาที่ได้รับบาดเจ็บ และ คืน ที่ไม่ผ่านการตรวจ Covid-19

ผู็ที่คาดว่าจะได้ลงของ โดยใช้ระบบ 4-3-3

อังเคล ดิ มาเรีย กับ อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ คุมแดนกลาง คีเลียน เอ็มบั๊ปเป้, เมาโร อิคาร์ดี้ในแนวรุก, มาร์กินญอส, เพรสแนล คิมเพมเบ้, เลอันโดร ปาเรเดส, เลย์แว็ง คูร์กซาว่า และ ราฟินญ่า อัลกันตาร่า โดยมี อันเดร์ เอร์เรร่า, ปาโบล ซาราเบีย, ยูเลียน ดรั๊กซ์เลอร์, ดานิโล่ เปเรร่า และ อิดริสซ่า ‘กาน่า’ เกย

 

ทีมบาร์เซโลน่า (ลาลีกา สเปน )

ผลงานการแข่ง 6 นัดล่าสุด ทุกรายการ

ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 1

ทีมเยือนบาร์เซโลน่า เกมนี้เป็นเกมยากของทีมเยือนเนื่องจากต้องทำประตูมากกว่า 3 ประตูขึ้นไปและไม่เสียประตูจึงจะเข้ารอบต่อไป ความกดดันจึงอยู่ฝั่งทีมเยือนเพราะต้องเปิดแลกเพื่อเอาประตูหากพลาดนิดเดียวก็มีโอกาสโดนสวนกลับได้ อีกทั้งปัญหาผู้เล่นที่จะไม่สามารถใช้งาน เคราร์ด ปีเก้ เซร์จี้ โรเบร์โต้, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, โรนัลด์ อาเราโฮ และ อันซู ฟาติ การ ที่ได้รับอาการบาดเจ็บ

ผู็ที่คาดว่าจะได้ลงของ โดยใช้ระบบ 3-4-1-2

เฟร้งกี้ เดอ ยอง กับ เปดรี้  คุมแดนกลาง วิงแบ็กขวา-ซ้าย เซอร์จิโน่ เดสท์ กับ จอร์ดี้ อัลบา คู่กองหน้า ลิโอเนล เมสซี่ และ อุสมาน เดมเบเล่ และยังมี อองตวน กรีซมันน์, มาร์ติน เบรธเวต, มิราเล็ม ปานิช, ริกี้ ปูอิก, จูเนียร์ ฟีร์โป, ฟรานซิสโก้ ตรินเกา และ อีไลซ์ โมริบา ที่พร้อมหมุนเวียนสับเปลี่ยนกันลงสนาม

สรุป วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ปารีส แซงแชงแมง vs บาร์เซโลน่า

ทีมเจ้าบ้าน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กลับมาเล่นในถิ่นตัวเอง อีกทั้งเก็บสกอร์ตุนไว้ถึง 4 ลูก ทำให้โอกาสเข้ารอบค่อนข้างสูง เล่นง่ายไม่กดดัน แต่ก็จะประมาทไม่ได้ เพราะทางด้านทีมเยือน บาร์เซโลน่า อยู่ในช่วงฟอร์มได้ใจชนะ  4 เกมติดจากทุกรายการ ปัญหาผู้เล่นตัวจริงบาดเจ็บน้อยกว่า ปารีส ทำให้ได้เปรียบเรื่องผู้เล่นนิดหน่อย แต่เชื่อว่าเกมนี้ บาร์เซโลน่า น่าจะสู้สุดใจน่าจะมีสกอร์ปลอบใจกลับบ้านได้แน่นอน

อยู่ทีม ปารีส แซงแชงแมง

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง