วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันที่ 3 มกราคม 2564

Share
วิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก

วิเคราะห์ฟุตบอล เบิร์นลีย์ VS ฟูแลม [19 : 00]
อัตราต่อรอง :
ทีมเยือนหนักไปทางเสมอต้องมาเจอกับเจ้าถิ่นที่ฟอร์มไม่แน่นอน โอกาสเสมอสูงเลยทีเดียว

วิเคราะห์ฟุตบอล เชลซี VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้ [23 : 30]
อัตราต่อรอง :
เชลซีฟอร์มแกว่ง 5 เกมหลังชนะแค่นัดเดียวเจอกับซิตี้ที่ยิ่งเล่นยิ่งดี เกมนี้ทีมเยือนลุ้นบุกไปคว้าชัยถึงแสตมฟอร์ด บริดจ์

วิเคราะห์ฟุตบอล นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด VS เลสเตอร์ ซิตี้
03/01/2021 เวลา 21 : 15 น.
Stadium : St. James’ Park
อัตราต่อรอง : ครึ่งควบลูก-10
นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ของ สตีฟ บรูซ ฟอร์มตกอย่างแรง มี19แต้มรั้งอยู่อันดับ14ของตารางคะแนน 5เกมล่าสุดไม่ชนะใครเลยแพ้3 เสมอไป2 ยังดีที่เกมล่าสุดเสมอกับลิเวอร์พูลแบบไม่เสียประตูทั้งๆที่ก่อนหน้านี้เกมเหย้า11 เกมของ นิวคาสเซิล ไม่สามารถเก็บคลีนชีตได้เลยและเสียไปถึง22ประตู ส่วนสภาพทีมจะยังไม่มีจามาล ลาสเซลล์ส และ อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง ที่ต้องกักตัวจากพิษโควิด19 ส่วน คัลลั่ม วิลสัน และ โชเอลินตอน ต้องรอเช็คสภาพความฟิตก่อนเกมอีกครั้ง แต่ทีมจะได้ จอนโจ เชลวี่ย์ตัวเก๋าของทีมที่หายเจ็บกลับมาหลังจากมีชื่อเป็นตัวสำรองในเกมกับลิเวอร์พูล รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม เริ่มจะผู้รักษาประตู คาร์ล ดาร์โลว์ แผงหลัง5คน ดีอังเดร เยดลิน, เฟเดริโก้ เฟร์นานเดซ, ฟาเบียน แชร์, เคียแรน คล้าร์ก และ จามาล ลูอิส กองหน้าตัวเป๋าเป็นหน้าที่ของ ดไวท์ เกย์ล
เลสเตอร์ ซิตี้ ภายใต้การคุมทัพของ กุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ล่าสุดมี29แต้มหล่นมาอยู่อันดับที่3ของตารางคะแนน เกมล่าสุดทำแต้มหลุดมือไปหลังเสมอกับ คริสตัล พาเลซ 1-1 ขณะที่ขุมกำลังจะยังไม่มีเซนกิซ อุนแดร์ และ ริคาร์โด้ เปเรยร่า เช่นเคย แต่ลุ้นที่จะได้เห็นการกลับมาลงสนามของ ชาลาร์ โซยุนชู ที่หายจากอาการบาดเจ็บกลับมามีชื่อเป็นตัวสำรองในเกมล่าสุดแล้ว ขณะที่ผู้เล่นรายอื่นอยู่กันครบ นำโดยศูนย์หน้าตัวความหวัง เจมี่ วาร์ดี้ กองกลาง เจมี่ วาร์ดี กองกลาง น็อมปาลีส เมนดี้, ยูริ ตีเลมันส์ , อโยเซ่ เปเรซ, เจมส์ แมดดิสัน และ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ แผงหลัง แผงหลัง เจมส์ จัสติน, เวสเล่ย์ โฟฟาน่า, จอนนี่ อีแวนส์, ลุค โธมัส และผู้รักษาประตู แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล
วิเคราะห์ : 2เกมหลังสุดเลสเตอร์หนักไปทางเสมอ อย่างไรก็ตามเกมนี้เลสเตอร์ไม่ปล่อยแน่นอนเพราะแต้มหัวตารางค่อนข้างเบียดกันมากพลาดทีโอกาสตกมาอันดับ7-8สูงเลยทีเดียว ขณะที่เจ้าถิ่นแม้จะได้ จอนโจ เชลวี่ กลับมาแต่ปัญหายังอยู่ที่เกมรับ และยิ่งเจอกับความเร็วของวาร์ดี้ รอดยากเกมนี้ ฟันธง เรทต่อไม่โหดแบบนี้ขอเทใจให้ทีมเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ เข้าวินแน่นอน

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

วิเคราะห์บอล ลาลีก้า สเปน วันที่ 3 มกราคม 2564

วิเคราะห์บอล เซเรียอา อิตาลี วันที่ 3 มกราคม 2564

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง