วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันที่ 27 ธันวาคม 2563

Share
วิเคราะห์ Premier League

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก

ลีดส์ ยูไนเต็ด VS เบิร์นลีย์ [19 : 00]
อัตราต่อรอง: ครึ่งควบลูก-10
เจ้าถิ่นลีดส์ฟอร์มอย่างแข็ง เบิร์นลีย์มาดียังไงก็รอดยาก เจ้าถิ่นมาแน่นอน

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด VS ไบรท์ตัน & ฮอฟ อัลเบียน [21 : 15]
อัตราต่อรอง: ป-5
เกมล่าสุดเวสต์แฮมโดนเชลซีกดมา เกมนี้ต้องรีบเรียกความมั่นใจโดยเฉพาะทีมที่ยังไม่แน่นอนแบบไบรท์ตัน เกมนี้เจ้าบ้านเวสต์แฮมจัดหนักแน่นอน

ลิเวอร์พูล VS เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน [23 : 30]
อัตราต่อรอง: สองลูกควบสองลูกครึ่ง
Stadium : Anfield
,มา วิเคราะห์บอล เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ของลิเวอร์พูล พาลูกทีมโชว์ฟอร์มได้ร้อนแรง แนวรุกเรียกได้ว่าโหดทุกขุมกำลังโดยเฉพาะเกมล่าสุดกดพาเลซไป7เม็ด สภาพทีม ไม่มีอะไรต้องห่วง ได้โฌแอล มาติป กลับมาสมบูรณ์100%ในเกมล่าสุด แนวรุกก็พร้อมล่าตาข่ายทั้งแผง โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ซาดิโอ มาเน่ กองกลางคาดว่าไม่น่ามีการเปลี่ยนแปลง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, จอร์จินโย่ ไวนัลดุม และอีกรายน่าจะเป็น เคอร์ติส โจนส์ แผงหลังเริ่มจากผู้รักษาประตู อาลีสซง เบ็คเกอร์ – เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์, โฌแอล มาติป, ฟาบินโญ่และ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน อยู่กันครบพร้อมลงสนาม100%
แซม อัลลาร์ไดซ์ กุนซือรายใหม่ของ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ประเดิมเกมแรกด้วยการเปิดบ้านโดนแอสตันวิลล่า กดไป3-0 สภาพทีมยังขาดไคล์ บาร์ทลี่ย์, คอเนอร์ ทาวน์เซนด์, แซม ฟิลด์ และ ฮัล ร็อบสัน-คานู ที่ยังไม่ออกจากบัญชีรายชื่อผู้เล่นบาดเจ็บสักที แต่ยังพอมีข่าวดีอยู่บ้างคือจะได้ มาเตอุส เปเรยร่า เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิเลี่ยน ที่พ้นโทษแบนกลับมา ส่วนตำแหน่งอื่นๆไม่น่ามีการเปลี่ยนแปลงจากเกมที่พบกับ แอสตัน วิลล่า เริ่มจาดผู้รักษาประตู แซม จอห์นสตัน แนวรับ ดาร์เนลล์ เฟอร์ลอง, เซมี่ อาจายี่, ดารา โอเช และ คีแรน กิ๊บบ์ส กองกลางโรแม็ง ซอว์เยอร์ส – แม็ตต์ ฟิลลิปส์ และ เจค ลิเวอร์มอร์ ขณะที่กองหน้าตัวเป้าฝากความหวังไว้ที่ คาร์ลัน แกรนท์
วิเคราะห์ ทีมเยือน เวสต์บรอม 14 นัดมีแค่7 แต้ม 5 เกมหลังสุดชนะเชฟฟิลด์ทีมอันดับสุดท้ายของตารางคะแนนเท่านั้นแพ้ไป3 เสมอ1เกม สภาพทีมย่ำแย่สุดๆ เกมนี้ต้องบุกไปเยือนลิเวอร์พูลที่แอนด์ฟิล บอกเลยรอดยาก หงส์แดง เกมล่าสุดกดพาเลซมา7ประตู 5 เกมหลังในพรีเมียร์ไม่แพ้ใคชนะ3 เสมอ2 ฟอร์มดีสุดๆ แนวรุกมีตัวเลือกให้ใช้เยอะ เกมนี้คาดว่าความห้าวจากเกมล่าสุดของหงส์แดง ยังไม่หมด รวมถึงด้เล่นในถิ่นของตัวเองมั่นใจว่าจัดหนักแน่นอน ความเป็นไปได้ในการยิงเกินราคาต่อรองค่อนข้างสูงเลยทีเดียว

วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส(11) VS (6)ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส
อัตราต่อรอง : ป-10
27/12/2020 เวลา: 02 : 15 น.
Stadium : Molineux Stadium
วูล์ฟแฮมป์ตัน ของ นูโน่ เอสปิริโต ซานโต ฟอร์มยังไม่คงเส้นคงวาสักที ชนะเชลซีแต่ไปแพ้เบิร์นลีย์ซะอย่างนั้น สภาพทีมแน่นอนว่าจะไม่มีราอูล ฮิเมเนซ ที่ปิดเทอมยาวไปแล้ว ส่วน เลอันแดร์ เดนดองเกอร์ ต้องรอเช็คความฟิตอีกครั้ง แนวรุกชุดเดิมอยู่กันครบรูเบน เนเวส – อดาม่า ตราโอเร่, ดาเนียล โปเดนซ์, เปโดร เนโต้ และ ฟาบิโอ ซิลวา ขณะที่เกมรับนโดย รุย ปาตริซิโอ ผู้รักษาประตู เนลซอน เซเมโด้, วิลลี่ โบลี่, คอเนอร์ เคาดี้ และ แฟร์นานโด มาร์ซาล พร้อมลงสนาม
ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส ลูกทีมของโชเซ่ มูรินโญ ตกมาอยู่อันดับ6ของตารางคะแนน ตามหลังจ่าฝูง6 คะแนน สภาพทีม ต้องรอเช็คความฟิตของ จาเฟ็ต ทานกานก้า และ โจวานนี่ โล เซลโซ่ อีกครั้งแต่จะด้ เอริก ลาเมล่า ที่ฟิตกลับมาและได้ลงสนามเป็นตัวสำรองในเกมกลางสัปดาห์ ซน เฮือง มิน คาดว่าจะมีชื่อเป็นตัวจริงยืนคู่กับแฮรี่ เคน อีกครั้ง เดเล่ อัลลี่, ลูคัส มูร่า ,แกเร็ธ เบล , อีริค ไดเออร์ , ฮูโก้ ยอริส ทั้งหมดฟิตพร้อมเต็มร้อย
วิเคราะห์ ด้วยสถาการณ์ของ สเปอร์ส ที่พลาดมาใน2 เกมสำคัญ ทั้งแพ้ลิเวอร์พูล และ เลสเตอร์ซิตี้ 2 ทีมหัวตารางส่งผลให้ทีมตกมาอยู่อันดับ6ของตาราง เกมนี้เตรียมจัดหนักเจ้าถิ่นแน่นอน ขณะที่วูล์ฟก็ชอบล้มยักษ์อยู่เหมือนกันแต่ดูทรงเกมจากเกมล่าสุดแล้วเกมนี้ยังไงก็เบรกไม่อยู่แน่นอน เรทออกมาน่ารักสำหรับแฟนไก่เดือยทองด้วย อยู่ฝั่งท็อตแน่ม อุ่นใจแน่นอน

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

วิเคราะห์ – ข่าวสาร

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง