วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันที่ 20 มีนาคม 2564

Share
วิเคราะห์ Premier League

วิเคราะห์บอล Premier League England [20.03.64]

ไบรท์ตัน  VSนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด [03 : 00]

ไบรท์ตัน ของกุนซือ  เกรแฮม พ็อตเตอร์  เหมือนจะเพิ่งฟื้นจากอาการเมาหมัดหลังจากเกมล่าสุดบุกไปเชือด เซาธ์แฮมป์ตันมาได้ 1-2 ซึ่งก่อนหน้านี้ไบรท์ตันฟอร์มรูดหนักชนะใครไม่เป็นมา6เกมติดจนอันดับในตารางคะแนนหล่นมาอยู่อันดับที่16มี29แต้ม นำนิวคาสเซิลคู่แข่งในสัปดาห์นี้แต้มเดียวเท่านั้น ส่วนความพร้อมในเกมนี้ จะไม่มี  ทาริก แลมพ์ตี้ย์ รายนี้ปิดเทอมยาวไปแล้ว ส่วน  อารอน คอนนอลลี่ ,อดัม เว็บป์สเตอร์,โฟรลิน ออโดเน่ และ โซลลี่ มาร์ช โดย11 ผู้เล่นที่คาดว่า พ็อตเตอร์จะส่งลงสนามในเกมนี้เริ่มจาก โรเบิร์ต ซานเชซ ผู้รักษาประตู แนวรับประกอบด้วย โยเอล เฟลท์มัน, เบน ไวท์, ลูอิส ดังค์, แดน เบิร์น แผงมิดฟิลด์  ปาสกาล โกรสส์, อีฟส์ บิสซูม่า, สตีเว่น อัลซาเต้, เลอันโดร โตรสซาร์ , อดัม ลัลลาน่า และศูนย์หน้าตัวเป้า  นีล โมเปย์

ทีมเยือน นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ของกุนซือ สตีฟ บรูซ ฟอร์มหลุดไปยเลยทีเดียว5 เกมล่าสุดชนะใครไม่เป็น เสมอ3แพ้2 ตอนนี้ยัอยู่ในโซนอันตรายอันดับที่ 17 ของตารางคะแนนมี28 แต้มอยู่เหนือโซนตกชั้น2 แต้มเท่านั้น สภาพทีมผู้เล่นที่บาดเจ็บยังเป็นรายเดิมๆทั้ง คัลลั่ม วิลสัน, ฟาเบียน ชาร์, อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง และ มิเกล อัลมิรอน 4 รายนี้ยังไม่สามารถลงสนามได้ที่เหลือพร้อม100% 11 ผู้เล่นของ สตีฟ บรู๊ซ ที่คาดว่าจะส่งลงสนามในเกมนี้เนิ่มจากผู้รักษาประตู มาร์ติน ดูบราฟก้า  กองหลังประกอบด้วย เอมิล คราฟธ์, จามาล ลาสเซลล์ส, เคียแรน คล้าร์ก, จามาล ลูอิส แผงกองกลาง เจฟฟ์ เฮนดริค, จอนโจ้ เชลวี่ย์, อิซาค เฮย์เด้น แนวรุก โจ วิลล็อก  และคู่กองหน้า  ไรอัน เฟรเซอร์, โชลิงตอน

วิเคราะห์ เจ้าถิ่นไบรท์ตันยังดูดีกว่าในเกมนี้ การกดเซาธ์แฮมป์ตันมาในเกมล่าสุดน่าจะเป็นแรงฮึดของทีมได้เยอะ ด้านทีมเยือนหนักไปทางเสมอซะส่วนใหญ่

ฟันธง เกมนี้นิวคาสเซิลไปเยือนมีโอกาสสูสี แต่ยังไงก็เทไปที่เจ้าบ้านไบร์ทตันที่มีโอกาสคว้าชัยมากกว่า

 

 

สรุป วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 981UFA

ไบรท์ตัน  VS นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด l อยู่ทีมเจ้าบ้าน

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง