วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันที่ 13 มีนาคม 2564

Share
วิเคราะห์ Premier League

วิเคราะห์บอล Premier League England [13.03.64]

คริสตัล พาเลซ VS เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน [ 22 : 00 ]
อัตราต่อรอง : คริสตัล พาเลซ ปป.
พาเลซยังดูดีกว่าถึงแม้ว่าเวสบรอมต์จะค่อยๆทยอยเก็บแต้มมาได้มากขึ้นเรื่อยๆ หนักไปทางเสมอในช่วงหลัง แต่เกมนี้ไปเยือนพาเลซถือว่าเป็นเรื่องยาก ไม่น่าต้านเกมรุกของเจ้าถิ่นอยู่ อยู่กับพาเลซอุ่นใจแต่ไม่ชัวว่ายิงขาดรึเปล่าแค่นั้น

เอฟเวอร์ตัน VS เบิร์นลีย์ [00 : 30]
อัตราต่อรอง : เอฟเวอร์ตันครึ่งลูก
เอฟเวอร์ตันเจ้าถิ่นภาษีดีกว่าเยอะถึงแม้ว่าเกมล่าสุดจะพ่ายมาก็ตาม แต่ชนะรวดมา3เกมก่อนหน้านี้ เบิร์นลี่ย์5เกมล่าสุดชนะใครไม่เป็น เกมนี้รอดยาก เจ้าถิ่นคว้าชัย

ฟูแลม VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้ [03 : 00]
อัตราต่อรอง : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลูกครึ่ง-5
หยุดสถิติชนะรวดมาแต่ไม่น่าใช่ปัญหา เป๊ปและลูกทีมยังมีทัศนะคติที่ดีอยู่ล่าสุดกดเซาแธมตันป์ไป5-2 เกมนี้ไปเยือนไม่น่าใช่ปัญหา ยิงดุเหมือนเดิมแน่นอน

ลีดส์ ยูไนเต็ด VS เชลซี [19 : 30]
อัตราต่อรอง : เชลซี ครึ่งควบลูก-10
ลีดสของ มาร์เซโล่ บีเอลซ่า ฟอรมหล่นอย่างหนัก 5เกมล่าสุดแพ้4ชนะแค่เกมเดียวเท่านั้นตอนนี้อยู่ในอันดับที่ 11 ของตารางคะแนนมี 35 แต้ม สภาพทีมมีแค่ต้องเช็คความฟิตของ ปาสกาล สเตราค์ ก่อนเกมอีกแค่รายเดียวเท่านั้น ขณะที่รายอื่นพร้อมทุกราย โดย11ตัวเก่งของบเอลซ่าที่จะส่งลงสนามเริ่มจาก อัลลัน เมส์ลิเย่ร์ ผู้รักษาประตู เเนวรับประกอบด้วย ดีเอโก้ ยอเรนเต้, เลียม คูเปอร์, ปาสกาล สเตราค์ แผงมดฟลด ลุค เอลิ่ง, มาเตอุส คลิช, สจ๊วร์ต ดัลลาส แนวรุกเอลแดร์ คอสต้า, ไทเลอร์ โรเบิร์ตส์, ราฟินญ่า ศูนยหน้าตัวเป้า แพทริก แบมฟอร์ด
เชลซี ของโธมัส ทูเคิ่ล พาทีมโชว์ฟอร์มแจ่มไม่แพ้ใครรวมทุกรายการมา11เกมแล้วในตอนนี้ สภาพทีมไม่มีอะไรต้องห่วง ติอาโก้ ซิลวามีชื่อในเกมล่าสุดกับเอฟเวอร์ตันแล้วถึงแม้ว่ายังไม่ได้ลงสนามก็ตาม โดย11ผู้เล่นที่คาดว่าทูเคิ่ลจะส่งลงสนามเเริ่มจาก ผู้รักษาประตู เอดูอาร์ เมนดี้ แนวรับประกอบด้วย เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, อันโตนิโอ รือดิเกอร์ แผงมดฟิลด์ คัลลั่ม ฮัดสัน โอดอย, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, มาเตโอ โควาซิช, มาร์กอส อลอนโซ่ เมสัน เมาท์ สนับสนุนคู่กองหน้า ทิโม แวร์เนอร์ และโอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

วิเคราะห์ : เชลซี ในยุดของทูเคิ่ลต้องยอมรับว่าร้อนแรงจริงๆในตอนนี้ แนวรุกสลับสับเปลี่้ยนกันทำประตุ อย่างต่อเนื่อง ขณะที่ลีดส์ฟอร์มยังหล่นอย่างต่อเนื่องเกมนี้ถึงเป้นเจ้าบ้านก็ไม่น่าจะต้านอยู่

ฟันธง : เชลซียังดีกว่าเยอะ ราคาก็ไม่แรงอยุ่กับลูกทีมทูเคิ่ลไปอุ่นใจแน่นอน

 

สรุป วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 981UFA

คริสตัล พาเลซ VS เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน l คริสตัล พาเลซ ปป. l อยู่ทีมเจ้าบ้าน

 

เอฟเวอร์ตัน VS เบิร์นลีย์ l เอฟเวอร์ตันครึ่งลูก l อยู่ทีมเจ้าบ้าน

 

ฟูแลม VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้  l แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลูกครึ่ง-5 l อยู่ทีมเยือน

 

ลีดส์ ยูไนเต็ด VS เชลซี l เชลซี ครึ่งควบลูก-10 l อยู่ทีมเยือน

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง