วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันที่ 30 มกราคม 2564

Share
วิเคราะห์ Premier

วิเคราะห์บอล Premier League England [30.01.64]

เอฟเวอร์ตัน VS นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด [19 : 30 ]
อัตราต่อรอง : เอฟเวอร์ตัน ลูก-10
เอฟเวอร์ตันเจ้าถิ่นฟอร์มแจ่มกว่าเยอะ นิวคาสเซิลในลีก5เกมล่าสุดแพ้รวดโดนไป10ประตูยิงได้แค่3 เกมนี้ยังไงก็ไม่รอด เอฟเวอร์ตันน่าจะคว้าชัยสบายมือ

คริสตัล พาเลซ VS วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส [22 : 00]
อัตราต่อรอง :เสมอ
อันดับ13เจอกับอันดับ14แต้มเท่ากันฟอร์โดยรวมไม่ห่างกันมากแต่วูล์ฟดูดีกว่าเล็กน้อย เทไปที่ทีมเยือนบุกมาอย่างน้อยก็มี 1 แต้มติดมือ

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ VS เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด [22 : 00]
อัตราต่อรอง : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สองลูกควบสองลูกครึ่ง-5
ซิตี้ชนะมา 7 เกมรวด เกมรุกร้อนแรงเกมรับ 4 นัดหลังไม่เสียประตูเลยเชฟฟิลด์ที่ตอนนี้เพิ่งมีแค่ 8 แต้มในลีกบุกมายังไงก็รอดยากโอกาสไหลสูงเลยทีเดียวสำหรับสกอร์คู่นี้

เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน VS ฟูแล่ม [22 : 00]
อัตราต่อรอง : ฟูแลมป-5
ศึกท้ายตารางฟอร์มบู่พอกัน แต่เกมรุกเจ้าถิ่นพอจะดูดีกว่า เวสต์บรอมเจ้าถิ่นน่าจะใช้เกมนี้พลิกสถาการณ์คว้าชัยเหนือฟูแล่มเพื่อทำอันดับหนีบ๊วย

เซาแธมป์ตัน VS แอสตัน วิลล่า [03 : 00]
อัตราต่อรอง : เสมอ
แอสตันช่วงหลังฟอร์มหลุดไปเยอะ ชนะเกมเดียวจาก5นัดหลัง เซาแธมตันดูดีกว่าเล็กน้อย โอกาสเสมอสูง แต่อยู่ฝั่งนักบุญน่าจะอุ่นใจกว่า

อาร์เซ่นอล VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด [00 : 30]
อัตราต่อรอง : เสมอ
อาร์เซน่อลของ มิเกล อาร์เตต้า ช่วงหลังฟอร์มค่อยๆขยับขึ้นมาเรื่อยๆแต่ก็ยังอยู่กลางตารางพรีเมียร์ลีก มี30 แต้มอยู่อันดับ9ของตารางคะแนน เกมล่าสุดกดเซาแธมป์ตันไป 3 – 1 สภาพทีมค่อนข้างพร้อม รอเช็คความฟิตของ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กับ ดานี่ เซบายอส ก่อนเกมอีกครั้งขณะที่ ปาโบล มารี จะเป็นรายเดียวที่ไม่ได้ลงสนามเนื่องจากยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ บิ๊กแมตช์เกมนี้คาดว่า จะจัดทีมไม่ต่างจากเกมที่คว้าชัยมาล่าสุด เริ่มจากผู้รักษาประตู แบรนด์ เลโน่ กองหลังประกอบด้วย เอคตอร์ เบเยริน, ร็อบ โฮลดิ้ง, ดาวิด ลุยซ์, คีแรน เทียร์นี่ย์ แผงกลาง โธมัส ปาร์เตย์, กรานิต ชาก้า บูกาโย่ ซาก้าและ เอมิล สมิธ โรว์ สนับสนุนเกมรุกของ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง และ อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์
แมนเชสเตอรยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา หลุดจากตำแหน่งจ่าฝูงหลังพ่ายเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดทีมท้ายตารางซะอย่างนั้น ทำให้ตอนนี้หล่นมาอยู่อันดับ 2 มี40แต้ม ตามหลังแมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง 1 แต้ม สภาพทีมในเกมนี้ ฟิตพร้อมสมบูรณ์ทุกตำแหน่ง ตัวผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม เริ่มจากแนวรุก จัดชุดเต็ม เมสัน กรีนวู้ด, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัช แรชฟอร์ด และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล คู่กลางใช้ เฟร็ด กับ ปอล ป็อกบา แนวรับไม่น่าหลุดจากอารอน วาน บิสซาก้า, เอริก ไบยี่, แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ ลุค ชอว์ ผู้รักษาประตูดาบิด เด เคอา
วิเคราะห์ : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกมาเยือนเกมนี้เน้นเต็มที่แน่นอนหลังจากปล่อยแต้มหลุดมือไปจากเกมล่าสุด แต่อาร์เซน่อลเจ้าถิ่น ฟอร์มก็เริ่มกลับมาเข้าที่ขึ้นเรื่อยๆ ความสดของผู้เล่น ถือว่าพอกัน เกมนี้อยู่ที่จังหวะสุดท้ายว่าใครเฉียบขาดกว่ากัน แต่เทไปทางทีมเยือนจะเน้นเต็มที่เพื่อทำแต้มไล่บี้ แมนฯซิตี้จ่าฝูง ฟันธงว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเฉือนชนะได้ในเกมนี้ 0-1,1-2

 

สรุป วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 30 มกราคม 2564

‘เอฟเวอร์ตัน’ VS นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด l ลูก-10 l อยู่เจ้าบ้าน เอฟเวอร์ตัน

 

คริสตัล พาเลซ VS วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส l เสมอ l อยู่ทีมเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน

 

‘แมนเชสเตอร์ ซิตี้’ VS เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด l ครึ่งควบลูก l อยู่เจ้าบ้าน แมนเชสเตอร์ ซิตี้

 

เซาแธมป์ตัน VS แอสตัน วิลล่า l เสมอ l อยู่เจ้าบ้าน เซาแธมป์ตัน

 

อาร์เซ่นอล VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด l เสมอ l อยู่ทีมเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง