วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันที่ 23 มกราคม 2564

Share
วิเคราะห์ Premier League

วิเคราะห์บอล Premier League England [23.01.64]

วิเคราะห์ฟุตบอล แอสตัน วิลลา VS นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด [ 03 : 00 ]
อัตราต่อรอง : แอสตัน วิลลา ต่อ ครึ่งควบลูก-5
แอสตัน วิลล่า ของกุนซือ ดีน สมิธ ประเดิมปีใหม่มามีแต่ปัญหารุมเร้า ทั้งเรื่องCOVID19ที่ทำให้นักเตะชุดใหญ่ ต้องพักเกือบทั้งทีม บวกกับ3 เกมหลังที่แพ้รวดมาก็เจอแต่บิ๊กทีมหัวตารางทั้งแมนเชสเตอร ยูไนเต็ด , แมนฯซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ยังดีที่มีเสมอกับเชลซีอยู่ ทำให้ตอนนี้แอสตัน หล่นมาอยู่อันดับ 11 ของตารางคะแนน มี26แต้ม ขณะที่ตัวผู้เล่น ยังมีข่าวดีที่รอส บาร์คลี่ย์ หายจากอาการบาดเจ็บและลงเป็นตัวจริงในเกมที่พบกับแมนฯซิตี้เป็นที่เรียบร้อย ถึงแม้ว่าจะไม่ครบ90นาทีก็ตาม ขณะที่ขุมกำลังในตำแหน่งอื่น ไม่น่าจะมีการเปลี่ยนแปลงมากจากเกมล่าสุด นำทัพโดย แจ็ค กรีลิช พร้อมด้วยแนวรุก เบอร์ทรานด์ ตราโอเร่, อันวาร์ เอล กาซี่ และ โอลลี่ วัตกิ้นส์ ตัวคุมเกมใช้ จอห์น แม็คกินน์, ดั๊กลาส ลุยซ์ แนวรับ แม็ตตี้ แคช, เอซรี่ คอนซ่า, ไทโรน มิงก์ส, แม็ตต์ ทาร์เก็ตต์ และ เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ
นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ของสตีฟ บรูซ ฟอร์มบู่อย่างหนัก ไม่ชนะใครในลีกมา7 นัดติดต่อกันแล้ว ตอนนี้ ทัพสาลิกาดง ร่วงมาอยู่อันดับที่15 มี 19 คะแนน อยู่เหนือโซนตกชั้น 7 แต้มเท่านั้น ด้านขุมกำลัง จะขาดจอนโจ้ เชลวี่ย์ กับ จามาล ลาสเซลล์ส ที่เพิ่งหายเจ็บกลับมาแต่ไม่ทันไรก็ได้รับอาการบาดเจ็บต้องพักอีกครั้ง ตัวผู้้เล่นในเกมนี้ คาดว่า แผงแนวรุก สตีฟ บรูซ จะวาง มิเกล อัลมิรอน, เจฟฟ์ เฮนดริค, ฌอน ลองสตาฟ, โชลิงตอน เพื่อสนับสนุนกองหน้าตัวเป้าอย่าง คัลลั่ม วิลสัน ขณะที่กองหลังใช้ระบบวิงแบ็ค ประกอบด้วย ดีอันเดร เยดลิน, เฟเดริโก้ เฟร์นานเดซ, ฟาเบียน ชาร์, เคียแรน คล้าร์ก, พอล ดัมเม็ตต์ และ ผู้รักษาประตู คาร์ล ดาร์โลว์

สรุปวิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก 23 มกราคม 2564

วิเคราะห์ : เจ้าถิ่นทำแต้มหลุดมือไปหลายเกม เกมนี้หลายๆอย่างดูเข้าที่เข้าทางมากขึ้น บวกกับเป็นเกมที่รับการมาเยือนของทีมที่อันดับต่ำกว่า ดีน สมิธ ไม่พลาดแน่นอน ขณะที่ทีมเยือน แนวรุกบอดสนิธ 5 เกมล่าสุดทำได้1ประตูเท่านั้นและโดนไป 8 ประตูด้วยกัน ดูทรงเกมนี้น้องนิวรอดยาก ฟันธงไปที่เจ้าถิ่น แอสตัน วิลล่า จะคว้าชัยในเกมนี้ อยู่ที่ว่าจะยิงกี่ลูกเท่านั้น

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง