วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมนี วันที่ 22 พฤษภาคม 2564

Share
วิเคราะห์บอล Bundesliga

วิเคราะห์บอล Bundesliga [22.05.64]

บาเยิร์น มิวนิค VS เอาก์สบวร์ก [20 : 30]
อัตราต่อรอง :บาเยิร์น สองลูกครึ่ง-10
เอาก์สบวร์กลอยตัวเรียบร้อย ส่วนบาเยิร์นคว้าแชมป์แล้วก็จริงแต่พอยท์ในเกมนี้ของเสือใต้น่าจะเป็นการทำสถิติของเลวานดอฟสกี้ เกมนี้ยังไงบาเยิร์นยังเน้นอยู่แน่นอน

ฮอฟเฟนไฮม์ VS แฮร์ธา บีเอสซี [20 : 30]
อัตราต่อรอง :ฮอฟเฟนไฮม์ ครึ่งลูก-5
โอกาสเสมอเปิดกว้างเลยทีเดียวเพราะลอยตัวทั้งคู่แล้ว แต่ฮอฟเฟ่นไฮม์แกร่งในถิ่น น่าลุ้นอยู่ ยังไงเจ้าถิ่นก็ไม่แพ้สำหรับเกมนี้

โวล์ฟบวร์ก VS ไมซ์ 05 [20 : 30]
อัตราต่อรอง :โวล์ฟบวร์กครึ่งลูก
โวล์ฟบวร์ก ตีตั๋วไปแชมเปี้ยนลีกส์เรียบร้อย ยังดูดีกว่าไมซ์ที่เพิ่งจะลอยตัวแถมเป็นทีมเยือนอีกต่างหากเกมนี้ดูทรงรอดมือเจ้าถิ่นยาก

ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต VS ไฟร์บวร์ก [20 : 30]
อัตราต่อรอง :แฟรงค์เฟิร์ต ป-10
แฟรงค์เฟิร์ต ไปยูโรปาได้เป็นที่เรียบร้อย ส่วนทาง ไฟร์บวร์ก ลอยตัวแล้ว เกมนี้เจ้าถิ่นยังดูดีกว่าแต่อาจจะยิงไม่ขาดสักเท่าไหร่รอลุ้นเม็ด2เอาแล้วกันสำหรับกองเชียร์เจ้าถิ่น

ยูเนียน เบอร์ลิน VS อาร์บี ไลป์ซิก [20 : 30]
อัตราต่อรอง :ยูเนียน เบอร์ลินป-5
ยูเนี่ยนเบอร์ลิน ยังมีลุ้นยูโรปาลีก ส่วนทางไลป์ซิกไปแชมเปี้ยนส์ลีกแน่นอนแล้ว เทให้ไปทางเจ้าถิ่นมีความมุ่งมั่นมากกว่าโอกาสคว้าชัยสูงเลยทีเดียว

โคโลญ VS ชาลเก้ 04 [20 : 30]
อัตราต่อรอง :โคโลญ ลูกครึง-5
โคโลญยังลุ้นหนีตายได้อยู่ ส่วนชาลเก้ ปล่อยแฮนด์ไปนานแล้วเกมนี้ยังไงเจ้าถิ่นก็คว้าชัยแน่นอนส่วนจะยิงเกินเรตหรือไม่อันนี้ต้องลุ้นกันอีกที

แวร์เดอร์ เบรเมน VS โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบลัค [20 : 30]
อัตราต่อรอง :กลัดบลัค ป-10
เบรเมนฟอร์มรูดจนต้องมาลุ้นหนีตายช่วงท้ายซีซั่น ขณะที่กลัดบัคยังมีโอกาสคว้าตั๋วยูโรปา ต้องการแต้มทั้งคู่ แต่กลัดบลัคถึงแม้จะเล่นไม่ดีในเกมเยือนแต่ก็ยังดูดีกว่าอยู่ดี เกมนี้ฟันธงทีมเยือนซิว3 แต้มแน่นอน

สตุ๊ตการ์ต VS อัลเมเนีย บีเลเฟลด์ [20 : 30]
อัตราต่อรอง : เสมอ
ลอยตัวแล้วทั้งคู่แต่ช่วงหลัง สตุ๊ดการ์ดเจ้าถิ่นมาดีจริงๆเกมนี้ขอเทไปทางเจ้าถิ่นม้าขาวที่จะซิวชัยได้แบบสบายมือ

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ VS ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน [20 : 30]
อัตราต่อรอง :ดอร์ทมุนด์ลูก-5
โบรุสเซียดอร์ทมุนด์ ของ เออร์ดิน เทอร์ซิซ คว้าตั๋วไปยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกส์เป็นที่เรียบร้อย บวกกับ 1 โทรฟี่ในปีนี้คือแชมป์ เดเอฟเบ โพคาล ยิ่งฟอร์มในช่วงท้ายซีซั่นต้องบอกว่ามาแรงจริงๆ ชนะรวดมา7 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการ แนวรุกกระหน่ำไป 23 ประตู และแนวรับเสียไปเพียง 5 ประตูเท่านั้นจาก 7 เกมหลังสุด ดูแล้วยังไงเกมนี้ภาษีก็ยังดีกว่าเยอะเลยทีเดียว ด้านสภาพทีม ยังจะไม่สามารถใช่งานกลุ่มผู้เล่นที่เจ็บยาวมาก่อนหน้านี้คือ อักเซล วิตเซล, มาร์วิน ฮิทซ์, มาเตว โมเร่ย์, มาร์เซล ชเมลเซอร์ และ แดน อักเซล ซากาดู แต่ไม่น่ามีผลกับทีมมากนัก โดยการจัดทัพของ เทอร์ซิช ในเกมนี้ที่คาดว่าจะได้ลงสนามเริ่มจาก โรมัน เบอร์กี้ ผู้รักษาประตู แนวรับประกอบด้วย ลูคัสซ์ พิสซ์เช็ค, มานูเอล อคานจี, มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์, ราฟาแอล เกร์เรยโร่ แผงมิดฟิลด์ มาห์มูด ดาห์ฮูด , มาร์โค รอยส์, จู๊ด เบลลิ่งแฮม และ 3 ประสานแนวรุกใช้ โจวานนี่ เรย์น่า, เออร์ลิง ฮาแลนด์, เจดอน ซานโช่
ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน ภายใต้การนำทัพของ ฮันเนส โวล์ฟ รักษาตำแหน่งอันดับ6ในลีกได้สำเร็จ จากที่ต้นซีซั่นออกสตาร์ทมาดีๆ แต่ฟอร์มก็หลุดไปดื้อๆและไม่ได้กลับเข้าสู่ฟอร์มแกร่งของตัวเองอีกเลย อย่างไรก็ตามยังสามารถคว้าตั๋วยูโรปาลีกซีซั่นหน้ามาไว้ในมือได้แบบหืดขึ้นคอ ฟอร์มช่วงหลังก็เหมื่อนๆตลอดซีซั่นที่ผ่านมา ดีก็ดีไม่สุด บทจะแพ้ก็แพ้ได้แบบดื้อๆ 5 เกมหลังสุดชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ส่วนสภาพคว้ามพร้อมในเกมนี้ จะยังคงขาด ลาร์ส เบนเดอร์, ลูคัส อลารีโอ, ยูเลี่ยน เบาม์การ์ทลิงเงอร์, ซานติอาโก้ อารีอาส และ ทิโมธี โฟซู-เมนซาห์ และ เลออน ไบลี่ย์ ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บทั้งหมด โดยการจัดทัพที่คาดว่า ฮันเนสโวล์ฟจะส่งลงในเกมนี้ เริ่มจาก ผู้รักษาประตู ลูคัส ฮราเดชกี้ แนวรับเริ่มจาก โยนาธาน ทาห์, อเล็กซานดาร์ ดราโกวิช, เอ็ดมอนด์ แท็ปโซบา, เวนเดลล์ คู่มิดฟิลด์ใช้ ชาร์ลส์ อารานกีซ, เอเซเกล ปาลาซิออส แนวรุก คาริม เบลลาราบี้, โฟลเรียน เวียร์ทซ์, มุสซ่า ดิยาบี้ และศูนย์หน้าตัวเป้า พาทริค ชิค
วิเคราะห์ : ลอยตัวแล้วทั้งคู่ก็จริงแต่ฟอร์มโดยรวมที่ผ่านมาต้องยอมรับว่ายังไงเกมนี้ ดอร์ทมุนด์ ก็ยังดูดีกว่าเยอะ เรตออกมาถือว่าไม่สูงไปเลยกับฟอร์มของเจ้าถิ่นเสือเหลืองดอร์ทมุนด์ ณ เวลานี้

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง