วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมนี วันที่ 20 มีนาคม 2564

Share
วิเคราะห์ Bundesliga

วิเคราะห์บอลBundesliga  [20.03.64]

 ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต VS ยูเนียน เบอร์ลิน [21 : 30]

อัตราต่อรอง :  ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต ครึ่งควบลูก-5

แฟรงค์เฟิร์ตเจ้าถิ่นทีมอันดับ4ของตารางคะแนนต้องเร่งทำแต้มเพราะโดนดร์ทมุนด์ไล่มาเหลือ2แต้มเท่านั้น ยังไงเปิดบ้านเกมนี้ไม่ปล่อยแน่นอน

 

แวร์เดอร์ เบรเมน VS โวล์ฟบวร์ก [21 : 30 ]

อัตราต่อรอง:  โวล์ฟบวร์ก ครึ่งลูก-10

เบรเมน เหนี่ยวในบ้านก็จริงแต่เกมนี้ไม่น่าเบรกเกมรุกของโวล์ฟบวร์กอยู่ ทีมยือนต้องต่อสู้เพื่ออันดับในตารางคะแนน เกมนนี้น่าจะบุกมาคว้า3แต้มได้แต่อาจจะเหนื่อยนิดนึง

 

ชาลเก้ 04 VS โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบลัค [00 : 30]

อัตราต่อรอง: ลูกควบลูกครึ่ง-5

ชาลเก้ตกชั้นเรียบร้อยไม่เอาอะไรแล้ว ขณะที่กลัดบลัคก็แพ้รวดมาแล้ว7เกมรวมทุกรายการเกมนี้น่าจะต้งเน้นเพื่อเรียกความมั่นใจอย่างเต็มที่ ยังให้ทีมเยือนที่น่าจะฮึดได้และคว้าชัยไปในเกมนี้

 

บาเยิร์น มิวนิค VS สตุ๊ตการ์ต [21 : 30]

อัตราต่อรอง: สองลูก-10

บาเยิร์น มิวนิคยังแกร่งกว่าหลายขุมแนวรุกอย่างดุ5เกมล่าสุดกดไป 18 ประตู เสียแค่6ประตูเท่านั้น เกมนี้ยังไงก็ดูดีกว่าสตุ๊ดการ์ด ลุ้นแค่เม็ด2 เม็ด3 จะมาตอนไหนก็แค่นั้นสำหรับเกมนี้

 

โคโลญ VS โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ [21 : 30]

อัตราต่อรอง: หนึ่งลูก

เจ้าถิ่น โคโลญ ของเทรนเนอร์  มาร์คุส กิสโดล เหมื่อนจะดีๆแต่ฟอร์มก็รูดไปซะอย่างงั้น5 เกมล่าสุดเก็บได้แค่แต้มเดียว เสมอ 1 แพ้ 4 จมอยู่ในโซนอันตรายอันดับ14ของตารางคะแนนมี22แต้ม  ด้านสภาพทีมยังไม่สามารถใช้งาน เซบาสเตียน บอร์เนาว์, เซบาสเตียน อันเดอร์สสัน และ โฟลเรียน ไคน์ซ ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ โดย 11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่า กิสโตล จะส่งลงสนามเริ่มจากผู้รักษาประตู ติโม ฮอร์น แนวรับประกอบด้วย มาริอุส โวล์ฟ, ฆอร์เค่ เมเร่, ยานเนส ฮอร์น, โนอาห์ คัทเทอร์บัค แผงมิดฟิลด์ เอลเยส ชักห์รี, มักซ์ ไมเออร์ แนวรุก อิสมาอิล ยาค็อบส์, ออนเดรย์ ดูด้า, ยาน ธีลมันน์ และศูนย์หน้าตัวเป้า เอ็มมานูเอล เดนนิส

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ของ เออร์ดิน เทอร์ซิช พาทีมทะลุเข้ารอบ8ทีมสุดท้ายแชมปี้ยนลีกส์ได้เป็นที่เรียบร้อย ขณะที่ผลงานในลีกถือว่าดีเลยทีเดียวทำแต้มไต่ขึ้นมาอยู่อันดับ5ของตารางคะแนนมี42 แต้มไล่หลังอันดับ4 ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต อยู่ 2 แต้มเท่านั้นแนวรุกจัดจ้านฟอร์มสมราคา5เกมล่าสุดรวมทุกรายการชนะ3เสมอ1 แพ้1 ขณะที่สภาพทีมในเกมนี้ตัวหลักเจ็บค่อนข้างเยอะเลยทีเดียวทั้ง เจดอน ซานโช่,ราฟาเอล เกเรโร่ , มาร์เชล ชเมลเซอร์และมาร์โก รอยส์ ไม่สามารถลงสนามได้ในเกมนี้ โดย11 ผู้เล่นที่คาดว่าเทอร์ซิช จะส่งลงสนามเริ่มจากผู้รักษาประตูมาร์วิน ฮิทซ์ แนวรับ  มาเตว โมเรย์, เอ็มเร่ ชาน, มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์, นิโค่ ชูลซ์ -แผงกองกลาง โธมัส เดลานี่ย์ , จู๊ด เบลลิงแฮม, มาห์มูด ดาห์อูด แนวรุก ยุสซูฟา มูโกโก้, ธอร์กกาน อาซาร์ และศูนย์หน้าตัวเป้า เออร์ลิง ฮาแลนด์

วิเคราะห์  : เจ้าถิ่นเกมอย่างเป๋ ขณะที่ทีมเยือนเกมรุกดุดันขั้นสุดเรตแบบนี้ไม่ถือว่าเยอะเลยสำหรับเกมรุกเสือเหลือง

ฟันธงไปยังไงเสือเหลืองบุกไปขย้ำคอแพะบ้าได้แน่นอน

 

สรุป วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมนี dooballlike

 ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต VS ยูเนียน เบอร์ลิน :  ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต ครึ่งควบลูก-5 :  อยู่ทีมเหย้า

 

แวร์เดอร์ เบรเมน VS โวล์ฟบวร์ก :  โวล์ฟบวร์ก ครึ่งลูก-10 :  อยู่ทีมเยือน

 

ชาลเก้ 04 VS โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบลัค : ลูกควบลูกครึ่ง-5 :  อยู่ทีมเยือน

 

บาเยิร์น มิวนิค VS สตุ๊ตการ์ต : สองลูก-10 :  อยู่ทีมเหย้า

 

โคโลญ VS โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ : หนึ่งลูก :  อยู่ทีมเยือน

 

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง