วิเคราะห์บอล บุนเดสลีก้า เยอรมัน วันที่ 10 มกราคม 2564

Share
วิเคราะห์ Bundesliga

วิเคราะห์บอล Bundesliga Germany [10.01.64]

วิเคราะห์ฟุตบอล อาร์มาเนีย บีเลเฟลด์ VS แฮร์ธ่าเบอร์ลิน [00 : 00]
อัตราต่อรอง : ครึ่งลูก-5
เจ้าถิ่นเป็นรองเยอะ ยังไงก็ไม่น่าเบรกเกมรุกของแฮร์ธาอยู่ ยังไงทีมเยอนมาซวชัยได้ชัวร์

วิเคราะห์ฟุตบอล เอาก์สบวร์ก VS สตุ๊ตการ์ต
เวลา 21 : 30 น.
Stadium : WWK Arena
อัตราต่อรอง: ปป.
เอาก์สบวร์ก ของกุนซือไฮโค แฮร์ลิช 5 เกมหลังสุดฟอร์มพอใช้ได้ ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 เกมมี19 แต้ม อยู่อันดับ10ของตารางคะแนน สภาพทีมจะขาดเพียง เฟลิกซ์ เกิทเซ่, ซาเรนเซ่น บาซี และ ยาน โมราเว็ค เท่านั้น และคาดว่าการจัดัพจะไม่หลุดจากเกมล่าสุดที่เอาชนะโคโลญมาได้0-1
เริ่มจากผู้รักษาประตู ราฟาล กีคีวิชซ์ แนวรับ โรเบิร์ต กุมนี่, รีซ อ๊อกซ์ฟอร์ด, เจฟเฟรย์ กูเวเลฟ, เฟลิกซ์ อูดูโอไค กองกลาง คาร์ลอส กรูเอโซ่, รานี่ เคดิร่า – ดาเนียล คาลิจิวรี่ และ3 ประสานแนวรุก มาร์โก รีชเชอร์ , รูเบน วาร์กาส – โฟลเรียน นีเดอร์เลชเนอร์
สตุ๊ตการ์ต ของเทรนเนอร์ เปเยกรีโน่ มาตารัซโซ่ ฟอร์มยังไม่คงเส้นคงวามีอยู่18แต้มรั้งอันดับ 11 ของตารางคะแนน แต่่ผลงานในการเล่นเป็นทีมเยือนถือว่าโอเคอยู่ในช่างนี้ 5 เกมหลังที่เป็นทีมเยือน ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 สภาพทีมจะยังคงขาดเพียงแค่ เอริก ธอมมี่ กับ มักซิม อาวู้ดจา ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ ที่เหลือพร้อมลงสนามกันครบ เริ่มจาก เกรกอร์ โคเบล ผู้รักษาประตู แนวรับ ปาสกาล ชเตนเซิ่ล, วัลเดมาร์ อันทอน, มาร์ค โอลิเวอร์ เคมฟ์ กองกลาง ซิลาส วามังกิตูก้า, วาตารุ เอ็นโดะ, โอเนล มันกาล่า, บอร์นา โซซ่า และแนวรุก3 ราย กอนซาโล่ กาสโตร, นิโกลัส กอนซาเลซ , ดาเนียล ดิดาวี่
วิเคราะห์ : ฟอร์มค่อนข้างสูสีกัน แต่ภาษีของเอาก์สบวร์กดูดีกว่าเล็กน้อย โอกาสเสมอมีสูง แต่ยังไงเจ้าถิ่นก็แพ้ยาก ฟันธง เอาก์สบวร์ก เจ็บสุดก็เสมอ

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี วันที่ 10 มกราคม 2564 [Serie A]

วิเคราะห์บอล ลาลีก้า สเปน วันที่ 10 มกราคม 2564 [Laliaga]

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง