วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมนี วันเสาร์ที่ 6 พฤศจิกายน 2564

Share
วิเคราะห์บอล Bundesliga

วิเคราะห์บอล Bundesliga [06.11.64]

บาเยิร์น มิวนิค VS ไฟร์บวร์ก [21 : 30]
อัตราต่อรอง: บาเยิร์น สองลูกควบสองลูกครึ่ง-5
ยังไงบาเยิร์นได้เล่นในถิ่นจัดหนักแน่นอน ยิ่งแนวรุกตอนนี้เข้าขากันเหลือเกิน เลวานรักษามาตรฐานที่ทำประตูได้เยอะมาก ยังไงเกมนี้เสือใต้มาเต็มมาแน่

โวล์ฟสบวร์ก VS เอาก์สบวร์ก [21 : 30]
อัตราต่อรอง: โวล์ฟสบวร์ก ลูก-5
เจ้าถิ่นแข็งกว่าเยอะ เอาก์สบวร์กไม่น่ารอด ลุ้นให้เจ้าถิ่นยิงเกินเรตก็พอ

สตุ๊ตการ์ต VS อาร์เมเนีย บีเลเฟลด์[21 : 30]
อัตราต่อรอง:สตุ๊ตการ์ต ครึ่งควบลูก-5
สตุ๊ตการ์ต ไม่ได้แข็งมากแต่ทีมเยือนบีเลเฟลด์ไม่ไหวเลยจริงๆ เกมนี้น่าจะเป็นของเจ้าถิ่นสตุ๊การ์ดที่จะทำได้ดีดกว่าในเกมนี้

โบคุ่ม VS ฮอฟเฟ่นไฮม์ [21 : 30]
อัตราต่อรอง : ฮอฟเฟ่นไฮม์ ครึ่งลูก-10
ฮอฟเฟ่นไฮม์ เล่นเกมเยือนไม่ดีเท่าไหร่ แต่โดยรวมก็ยังดูดีกว่าโบคุ่มที่ฟอร์มไม่นิ่งเลย ยังไงเกมนี้ยังให้เครดิตทีมเยือนที่จะบุกมาคว้าชัยได้

แอร์เบ ไลป์ซิก VS โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ [00 : 30]
อัตราต่อรอง: ไลป์ซิก ปป.
เจสเซ่ มาร์ช เทรนเนอร์ แอร์เบ ไลป์ซิก กลางสัปดาห์ที่ผ่านมาโชว์ฟอร์มได้ดีเลยทีเดียวในเกมยุโรปที่ ยันเสมอ เปแอชเช ยอดทีมจากฝรั่งเศสมาได้ 2-2 ขณะที่ผลงานในลีกก็ถือว่าไม่แย่มากนัก แค่ไม่ปังเหมือนซีซั่นที่ผ่านมา 5 เกมล่าสุดนับเฉพาะในลีก ชนะ3เสมอ2 ไม่แก้ใคร รั้งอันดับ8ของตารางคะแนน แข่ง10นัดมี15แต้ม ด้านสภาพทีมในเกมนี้ จะยังไม่มี มาร์เซล ฮัลชเตนแบร์ก , ลูคัส โคลสเทอร์มันน์ และ มาร์เซโล่ ซาราคคี่ ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บทั้งหมด โดยการจัดทัพที่คาดว่าจะได้ลงสนามในเกมนี้น่าจะเป็นชุดเดียวกับที่ใช้ลุยยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อกลางสัปดาห์ เริ่มจาก เพเทอร์ กูลาชซี่ รับหน้าที่ผู้รักษาประตู แนวรับเริ่มจาก โมอาเหม็ด ซีมาก็อง, วิลลี่ ออร์บาน, ยอสโก้ กวาร์ดิโอล แผงมิดฟิลด์ นอร์ดี มูกีเล่, อามาดู เอดาร่า, คอนราด ไลเมอร์, อังเคลินโญ่ แนวรุกใช้ คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู, เอมิล ฟอร์สเบิร์ก และศูนย์หน้าตัวเป้า ยุสซูฟ โพลเซ่น
โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ของเทรนเนอร์ มาร์โก โรเซ่ เกมยุโรป โดนอาแจ็กซ์ เล่นทั้งไปทั้งกลับ อาการน่าเป็นห่วงในแชมเปี้ยนส์ลีกปีนี้ อย่างไรก็ตามผลงานในลีกก็ถือว่ายังดีอยู่ตามมาตรฐาน รั้งอันดับ2 ของตารางคะแนนมี 24แต้ม ตามหลัง บาเยิร์นมิวนิคจ่าฝูงแต้มเดียวเท่านั้น แต่สภาพทีมก็เจ็บเยอะใช้ได้ โดยเฉพาะในรายของ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ศุนย์หน้าตัวเก่งที่บาดเจ็บสะโพก ส่วน เอ็มเร่ ชาน, โจวานนี่ เรย์น่า, มาห์มูด ดาอูด, ราฟาแอล เกร์เรยโร่, มาเตว โมเรย์, นิโก้ ชูลซ์ และ มาร์เซล ชเมลเซอร์ ก็ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บทั้งหมด ดดยการจัดทัพไม่น่าเปลี่ยนแปลงเยอะจากเกมกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาเพราะตัวเลือกไม่เหลือแล้ว เริ่มจากผู้รักษาประตู เกรกอร์ โกเบล กองหลังใช้ โธมัส เมอนิเย่ร์, มานูเอล อคานจี, มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์, เฟลิกซ์ พาสส์ลัค แผงมิดฟิลด์ ยูเลี่ยน บรันด์ท, อักเซล วิตเซล, จู๊ด เบลลิงแฮม แนวรุก ดอนเยลล์ มาเล่น, มาร์โค รอยส์ และศูนย์หน้าตัวเป้า ธอร์กกาน อาซาร์
วิเคราะห์ ดอร์ทมุนด์ช่วงนี้เหมือนเมาหมัด จะลุกก็ลุกไม่ขึ้น ส่วนไลป์ซิกเริ่มตั้งหลักได้แล้วจากฟอร์มล่าสุดเกมนี้ได้เล่นในบ้านของตัวเองอีกก็น่าจะเป็นไลป์ซิกที่จะเป็นฝ่ายคว้าชัยไป

 

สรุป วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมนี วันที่ 6 พฤศจิกายน 2564

บาเยิร์น มิวนิค VS ไฟร์บวร์ก [21 : 30]
อัตราต่อรอง: บาเยิร์น สองลูกควบสองลูกครึ่ง-5 : อยู่ทีมเหย้า

โวล์ฟสบวร์ก VS เอาก์สบวร์ก [21 : 30]
อัตราต่อรอง: โวล์ฟสบวร์ก ลูก-5 : อยู่ทีมเหย้า

สตุ๊ตการ์ต VS อาร์เมเนีย บีเลเฟลด์[21 : 30]
อัตราต่อรอง:สตุ๊ตการ์ต ครึ่งควบลูก-5 : อยู่ทีมเหย้า

โบคุ่ม VS ฮอฟเฟ่นไฮม์ [21 : 30]
อัตราต่อรอง : ฮอฟเฟ่นไฮม์ ครึ่งลูก-10 : อยู่ทีมเยือน

แอร์เบ ไลป์ซิก VS โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ [00 : 30]
อัตราต่อรอง: ไลป์ซิก ปป. : อยู่ทีมเยือน

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง