วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน วันที่ 3 มกราคม 2564

Share
วิเคราะห์ Bundesliga

วิเคราะห์ฟุตบอล โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ VS โวล์ฟบวร์ก [21 : 30]
อัตราต่อรอง: ลูก-10
เกมสูสีแต่ให้เครดิตเกมรุกของดอร์ทมุนที่ดุดันกว่าน่าจะซิวชัยในที่สุด

วิเคราะห์ฟุตบอล บาเยิร์น มิวนิค VS ไมนซ์ 05
03/01/2021 เวลา 00 : 00 น.
Stadium : Allianz Arena
อัตราต่อรอง: สองลูกครึ่ง
เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ของฮันส์ ฟลิค ที่ล่าสุดเบียดเลเวอร์คูเซ่น ขึ้นเป็นจ่าฝูงได้อย่างสวยงาม เกมนี้เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ไมนซ์05 รองบ๊วยของลีก สภาพทีมจะยังไม่มี ฮาเวีย มาติเนซ คิงสลี่ย์ โกม็อง, ลีออน โกเร็ทซ์ก้า และ โจชัว เซิร์คซี ที่ยังไม่ออกจากบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บ ขณะที่ขุมกำลังรายอื่นๆพร้อมลงสนาม เริ่มจาก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ศูนย์หน้าดาวซัลโวของทีม แผงกองกลางและหลังฮันส์ ฟลิค มีตัวเลือกค่อนข้างเยอะ โธมัส มุลเลอร์,แซร์ช นาบรี้, อัลฟอนโซ่ เดวิส , นิคลาส ซือเล่, เยโรม บัวเต็ง,ดาวิด อลาบา,โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ , โยชัว คิมมิช และ ลีรอย ซาเน่ พร้อมลงสนามทุกคน
ไมนซ์ 05 ภายใต้การนำทีมของแยน ซีเวิร์ต เฮดโค้ชของทีมเยาวชนที่ขึ้นมารักษาการแทน แยน โมริตซ์ ลิชท์ ที่ถูกปลดออกไปก่อนหน้านี้ หลังฟอร์มร่วงหนัก รั้งอันดับ17ของตารางคะแนนมี6แต้ม สภาพทีมจะยังไม่สามารถใช้งาน ปิแอร์ กุนเด้, เลวิน ออซทูนาลี่, อดัม ซาไลและ ฟิลลิปป์ เอ็มเวเน่ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ รวมถึงมุสซ่า นิอากาเต้ ที่ติดโทษแบน ส่วนตัวที่พอจะฝากผีฝากไข้ได้พร้อมลงสนามทุกคนเริ่มจาก ฌอง-ฟิลิปป์ มาเตต้า ศูนย์หน้าตัวความหวังของทีม อารอน มาร์ติน , ฌอง-ปอล โบเอติอุสและ โรบิน ไควสัน พร้อมลงสนาม
วิเคราะห์ : ไมนซ์05มาเยือนอลิอันซ์ อรีน่าด้วยสภาพที่ไม่สู้ดีนักที่สำคัญคือโค้ชเพิ่งโดนปลดไปส่งผลกระทบกับระบบการเล่นแน่นอน ขณะที่บาเยิร์นเจ้าถิ่นยิ่งเล่นยิ่งดีเกมนี้ดูมุมไหนเสือใต้ก็ดีกว่าทุกทางบาร์เยิร์น เปิดบ้านทุบไมนซ์แน่นอน เกมนี้อาจมีล้นถึง4,5 ประตูก็เป็นได้

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันที่ 3 มกราคม 2564

วิเคราะห์บอล ลาลีก้า สเปน วันที่ 3 มกราคม 2564

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง