วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรีย อา วันเสาร์ที่ 25 กันยายน 2564

Share
วิเคราะห์บอล เซเรียอาร์

วิเคราะห์บอล Serie A [25.09.64]

สเปเซีย VS เอซี มิลาน [20 : 00 ]
อัตราต่อรอง : มิลาน ลูก-10
มิลานแข็งกว่าพอสมควรถึงไม่ดีมากแต่สเปเซียไม่น่าไหว ฟอร์มที่ผ่านมาไว้ใจไม่ได้เลย อยู่ฝั่งมิลานลุ้นได้กว่าเยอะ

เจนัว VS เวโรนา [01 : 45]
อัตราต่อรอง : เสมอ
เรตออกมาแบบนี้ลุ้นเจนัวพอมีหวังฟอร์มดีกว่าพอสมควรเวโรน่ายังไม่เสถียรเกมนี้น่าจะยาก

อินเตอร์ มิลาน VS อตาลันต้า [23 : 00]
อัตราต่อรอง :อินเตอร์ ปป
อินเตอร์มิลานของ ซิโมเน่ อินซากี้ เหมื่อนจะเริ่มเข้าที่เข้าทางแล้วหลังจากที่เป๋มานานในช่วงแรก ตอนนี้เกมในลีกชนะ4เสมอ1 มี15คะแนน รั้งอันดับ2ของตารางคะแนน
สภาพทีมในเกมนี้จะยังไม่มี อาร์ตูโร่ วีดาล และ ฮัวกิน กอร์เรอา ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ ที่เหลือพร้อมลงสนามทั้งหมด โดยการจัดทัพของ อินซากี้ในเกมนี้ที่คาดว่าจะส่งลงสนามเริ่มจากผู้รักษาประตู ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช กองหลังใช้ มิลาน สคริเนียร์, สเตฟาน เดอ ฟราย, อเลสซานโดร บาสโตนี่ กองกลาง เดนเซล ดุมฟรีส์, นิโกโล่ บาเรลล่า, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, ฮาคาน ชาลาโนลู, อีวาน เปริซิช และคู่กองหน้าใช้ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ, เอดิน เชโก้
อตาลันต้า ของ จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ ถึงแม้จะมีเกมยุโรปที่ต้องลงเล่นแต่ผลงานในลีกก็ถือว่าไม่แย่นัก 5 เกมที่ผ่านมาชนะ3 เสมอ1 แพ้1 มี10แต้มรั้งอยู่อันดับ5ของคะแนน สภาพทีมจะยังไม่มี หลุยส์ มูเรียล กับ ฮันท์ ฮาเทบัวร์ ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ ขณะที่เมริห์ เดมิราล ต้องเช็กความฟิตอีกครั้งหลังจากไม่ผ่านความฟิตในเกมที่แล้ว การจัดทัพในเกมนี้ที่คาดว่ากาสเปรินี่จะส่งลงสนามเริ่มจาก ผู้รักษาประตูใช้ ฮวน มุสโซ่ แผงหลังประกอบด้วย เบรัต ฌิมซิตี้, โฮเซ่ หลุยส์ ปาโลมิโน่, เมริห์ เดมิราล แผงมิดฟิลด์ ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า, เรโม่ ฟรอยเลอร์, มาร์เท่น เดอ รอน, โรบิน โกเซนส์ แนวรุกใช้ มัตเตโอ เปสซิน่า คู่กองหน้าประกอบด้วย ดูวาน ซาปาต้า, โยซิป อิลิซิช
วิเคราะห์ : อินเตอร์ ยังแน่นอนกว่า ยิ่งเอดินเชโก้ ประสานงานกับ เลาตาโร่ มาร์ติเนซได้แล้ว แนวรุกดูน่ากลัวเลยทีเดียว เกมนี้เรตออกมาไม่แพงมาก เจ้าถิ่นอินเตอร์มีเปอร์เซ็นคว้าชัยสูงกว่าเยอะ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

 

สรุป วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรีย อา วันเสาร์ที่ 25 กันยายน 2564

สเปเซีย VS เอซี มิลาน [20 : 00 ]
อัตราต่อรอง : มิลาน ลูก-10 : อยู่ทีมเยือน

เจนัว VS เวโรนา [01 : 45]
อัตราต่อรอง : เสมอ : อยู่ทีมเหย้า

อินเตอร์ มิลาน VS อตาลันต้า [23 : 00]
อัตราต่อรอง :อินเตอร์ ปป : อยู่ทีมเหย้า

 

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง